Trên đài đánh khí thế ngất trời, dưới đài, lấy Tống Nam Thời làm trung tâm, trong phạm vi mười lăm trượng xung quanh nước ngầm khởi động.
Đương nhiên, đều là người khác kích động.
Tống Nam Thời vừa câu được câu không nghe Lý Tử Minh kia nghiến răng nghiến lợi lẩm bẩm với người khác, vừa nghiêm túc nhìn lên lôi đài.
Hiện giờ hai tu sĩ trên lôi đài đều là Phù sư.
Phù sư là một loại nghề nghiệp cực kỳ có thể kiếm tiền, thủ đoạn chiến đấu cũng hoa hoè loè loẹt. Bình thường một Phù sư vẽ ra được bao nhiêu phù thì đại biểu đối thủ của Phù sư phải đối mắt với bấy nhiêu loại công kích, cực kỳ khó giải quyết.
Một Phù sư năng lực dài ngắn nhiều ít thêm vào cũng quyết định bởi với trình độ chứa phù triện của Phù sư này.
Một Phù sư nhiều của cải, có thể mạnh mẽ giày vò ngươi đến chết.
Nhưng lúc thi đấu không thể để Phù sư mang hết toàn bộ của cải lên thi đấu một trận từ ban ngày kéo dài đến đến đêm tối.
Phù sư lên đài có thể mang phù triện đều có hạn chế về số lượng, chỉ nhìn một cách đơn thuần ngươi chọn thế nào thôi.
Cho nên nhóm Phù sư đều đi ba con đường.
Chỉ mang phù triện phòng ngự giày vò chết đối phương, chỉ mang phù triện công kích đập chết đối phương, hai bên kết hợp thử thách năng lực phối hợp của mình.
Dù sao mục đích cuối cùng là đánh người khác, hoặc là giày vò đến người khác không thể không đi xuống dưới tình huống phù triện có hạn.
Mà rất hiển nhiên, hai người trên đài chọn đều là con đường phòng ngự. Tống Nam Thời nhìn một cái thì biết ngay sợ là bọn họ còn kéo dài thời gian.
Vậy cũng vừa hay.
Tống Nam Thời nhìn trong chốc lát sau đó đưa tầm mắt về, nhìn về phía Diệp Lê Châu ở bên, nói: "Diệp huynh, ngươi có biết người mở cược tranh tài tổ Trúc Cơ ở đâu không?"
Diệp Lê Châu lấy lại tinh thần, rồi hạ giọng chỉ một tu sĩ ngồi xếp bằng trong góc không chút thu hút, nói: "Chính là hắn, sao thế? Ngươi muốn đi đặt cược? Nhưng mà trận này đã bắt đầu rồi, không cho phép cược nữa."
Tống Nam Thời nói: "Vậy có thể đặt cược trận tiếp theo chứ?"
Diệp Lê Châu sửng sốt.
Trận tiếp theo... Đấy chẳng phải là chính nàng à?
Tống Nam Thời đứng dậy nói: "Ta đi đặt cược cho chính ta."
Nàng vừa đứng lên, mọi người đang ngầm chú ý đến tình hình nơi này lập tức đều đưa mắt nhìn sang.
Lý Tử Minh vừa rồi bị châm chọc mất mặt, lúc này thấy vậy không nhịn được trào phúng: "Không phải vừa rồi còn bảo tại hạ chờ coi à? Tại hạ đang chờ đấy, ngươi chuẩn bị đi chỗ nào? Không đánh đã hàng à?"
Nói xong hắn còn cảm thấy mình cực kỳ hài hước, cười hai tiếng ha ha.
Cười xong lại nhìn thấy Tống Nam Thời nhìn hắn ta như nhìn đứa ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
NouvellesTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...