Chữ viết ngoáy thành "Tiểu bạch kiểm" giương nanh múa vuốt ở trên tờ giấy trắng.
Vân Chỉ Phong câm nín, Tống Nam Thời cũng câm nín.
Phản ứng đầu tiên của Vân Chỉ Phong chính là không ổn.
Tiểu bạch kiểm.
Không được.
Nhưng hắn lại ý thức được hậu tố của từ "Tiểu bạch kiểm" là "Tống Nam Thời".
Tiểu bạch kiểm của Tống Nam Thời.
Trong lòng hắn đọc đi đọc lại câu này mấy lần, đột nhiên lại cảm thấy sau khi đưa mấy chữ "Tống Nam Thời" này vào dường như "Tiểu bạch kiểm" nghe vào trong tai cũng đẹp đẽ hơn nhiều.
Thậm chí sâu trong nội tâm còn mừng thầm không rõ lý do một cách kỳ lạ.
Vân Chỉ Phong phát hiện mình đang mừng thầm: "..."
Cuối cùng hắn đã bắt đầu điên rồi à?
Vân Chỉ Phong rụt rè thuộc về Kỳ Lân Tử khó nhọc chen ra. Hắn cảm thấy, hắn phải ngăn cản xu thế phát triển kỳ quái này.
Cho dù hắn có gì đó với Tống Nam Thời, nhưng sao có thể là tiểu bạch kiểm chứ?
Sao hắn không thể đường đường chính chính đứng ở bên cạnh Tống Nam Thời chứ?
Ví dụ như nói là đạo lữ của Tống Nam Thời gì đó.
Nghĩ vậy, hắn càng cảm thấy tim đập thình thịch. Trong một khoảng câm nín, hắn lặng lẽ nhìn thoáng qua Tống Nam Thời câm nín không nói, không đoán ra nàng nghĩ như thế nào.
Vì thế hắn khụ một tiếng, lúc mọi người nhìn qua, nghiêm mặt nói: "Ta cảm thấy, ngụy trang thành tiểu bạch kiểm của Tống Nam Thời, vì sao ta không thể ngụy trang thành... Tống Nam Thời..."
Chung quy hắn vẫn sợ mình nhảy cóc qua xa, không dám nói ra "Đạo lữ", vòng thành: "Vị hôn phu."
Tống Nam Thời đang trầm tư suy nghĩ đều nhìn sang.
Chư Tụ còn đang hận rèn sắt không thành thép càng hô to "Được lắm" ở trong lòng!
Nàng cho rằng tên này là đồ đầu gỗ không phong tình, không ngờ người ta còn dám nghĩ hơn cả nàng ấy!
Nàng ấy vui mừng vì tốt xấu gì Vân Chỉ Phong không phải thật sự không thông suốt, sau đó lạnh lùng nói: "Không được!"
Vân Chỉ Phong nhíu mày: "Vì sao?"
Hắn làm ra vẻ thật sự muốn cân nhắc đi làm vị hôn phu hoặc là tiểu bạch kiểm của Tống Nam Thời.
Chư Tụ nhắc nhở: "Vị hôn phu của đệ tử thân truyền Vô Lượng Tông, thân phận địa vị đều phải xứng đôi với đệ tử Vô Lượng Tông. Bọn họ coi trọng đệ tử thân truyền Vô Lượng Tông, tất nhiên cũng sẽ coi trọng vị hôn phu ngồi ngang hàng với đệ tử thân truyền. Đến lúc đó nếu hỏi thân phận và lai lịch của ngươi, ngươi chuẩn bị làm ra thân phận gì để xứng đôi với đệ tử thân truyền Vô Lượng Tông?"
Chư Tụ chỉ vào tờ giấy nhỏ: "Nhưng đệ tử Vô Lượng Tông nuôi tiểu bạch kiểm thì lại khác. Ai lại thích hỏi thăm một tiểu bạch kiểm có xuất thân thế nào, có năng lực gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
Historia CortaTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...