Cái đập này của Tống Nam Thời, chuẩn xác đập sập toàn bộ chính sảnh được trùng kiến trước cũng là phần trùng kiến hoàn chỉnh xa hoa nhất trong phủ Thành chủ.
Nhưng nàng không hề có tự giác một đập xuống là một vạn linh thạch, bắt đầu vật lộn với Ngung Điểu bên trong phế tích gần như xếp lên từ linh thạch kia.
Không trung là thế giới của Ngung Điểu, nhưng xuống đất rồi, không có ưu thế cặp cánh kia của Ngung Điểu cũng không có cố kỵ, bó tay bó chân vì người thường trên mặt đất, Tống Nam Thời thoải mái, lập tức đánh không phân cao thấp với Ngung Điểu.
Sau đó nhân tiện lại đâm sập một gian sương phòng bên cạnh.
Trong tiếng sụp đổ ầm ầm, Tống Nam Thời nghe được có người hít hà một hơi rõ ràng.
Nàng bớt thời giờ quay đầu lại, thấy Thành chủ Quỷ Khanh đeo màu bạc mặt nạ đang đứng ở bên trong phế tích với thân hình gầy gò, cho dù không thấy rõ mặt, nàng đều có thể nhận thấy được nét mắt mờ mịt của hắn ta.
Trong chớp mắt, lương tâm không tồn tại của Tống Nam Thời hơi đau đớn.
Nhưng chỉ có chớp mắt, nhiều hơn nữa thì không lễ phép rồi.
Nàng quay đầu coi như không nhìn thấy, lập tức bắt đầu tiếp tục đập... à, là tiếp tục đánh.
Quỷ Khanh cũng chỉ có thể nhìn nàng đè hỏng một bức tường, lại đè hỏng một bức tường, hủy thư phòng của hắn ta, lại đập đình hóng gió do hắn ta tỉ mỉ thiết kế.
Quỷ Khanh chỉ cảm thấy trái tim mình đang run rẩy.
Mỗi một hòn gạch mỗi một miếng ngói ở đây đều là linh thạch mà hắn ta quăng vào.
Lúc trước Quyết Minh Tử đến cậy nhờ hắn ta, hắn ta vẫn luôn cảm thấy nguyên nhân thất bại của Quyết Minh Tử là quá để ý đến tiền, không có cái nhìn đại cục, cũng không biết bày ván cờ gì.
Nhưng hiện giờ đổi thành chính hắn ta...
Hắn ta kéo ra một nụ cười khó coi, âm thanh đều là nặn ra từ kẽ răng: "Tống cô nương, ngươi không cảm thấy mình đập hơi quá giới hạn rồi à?"
Tống Nam Thời 'tuy rất bận nhưng vẫn trả lời': "Thành chủ đại nhân, tại hạ cũng là thân bất do kỷ mà! Trước mắt thành Trung Châu gặp nạn, đã là lúc nguy cấp tồn vong, nói vậy lấy phẩm chất của ngài, vì đại nghĩa, vì dân chúng trong thành, cũng sẽ không để ý một hai gian phòng đâu nhỉ!"
"Phẩm chất"!
Tống Nam Thời tâng bốc kính trọng đến thế này, Quỷ Khanh lập tức đến một câu 'ông đây để ý' đều không thể nói.
Hắn ta đột nhiên cảm nhận được uất nghẹn lúc lúc trước Quyết Minh Tử bị hắn ta cười nhạo không đủ phẩm chất.
Cực kỳ thấu hiểu rồi.
Mắt thấy một người một chim đánh qua đánh lại rồi tiếp tục dời chiến trường, rất có xu thế lại đập một gian phòng nữa của hắn ta, Quỷ Khanh cảm thấy hắn ta không thể tiếp tục xem nữa.
Hắn ta có trực giác nếu hắn ta dám tiếp tục khoanh tay đứng nhìn, Tống Nam Thời cũng dám dứt khoát đập sạch phòng ở của hắn ta, đến cả nền cũng san bằng cho hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
Historia CortaTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...