Trên đường trở về, Chư Tụ rất nghiêm túc thảo luận với tiểu sư muội của mình một chút về vấn đề nhỏ nhặt là đổi tên cho nam chính truyện sủng ngọt trong tương lai.
Ban đầu, tiểu sư muội cảm thấy không ổn, nhưng ngay khi Chư Tụ vừa lý luận "Tên xấu dễ nuôi", nàng ấy lập tức do dự.
Tống Nam Thời thấy tiểu sư muội do dự, lập tức cảm thấy có chút vui mừng.
Hóa ra tiểu sư muội của nàng cũng biết bất cứ thứ gì ở trong tay nàng ấy đều không dễ nuôi!
Khi tiểu sư muội do dự, con thỏ đen kia không ngừng lay cánh tay sư muội.
Tiểu sư muội: "Đừng làm loạn."
Nàng kéo hai chân trước của con thỏ xuống, giam ở trong ngực.
Tống Nam Thời thề, trong khoảnh khắc đó, nàng đã nghe thấy một tiếng "rắc" trong trẻo.
Tống Nam Thời: "..."
Tiểu sư muội có thể bẻ xương thượng cổ thần thú Hống Thố mà lại học kiếm, quả thật là lãng phí nhân tài.
Tiểu sư muội tìm kiếm lời khuyên từ nhân sĩ chuyên nghiệp Tống Nam Thời: "Tam sư tỷ, thật sự tên xấu dễ nuôi à?"
Trong nháy mắt, tầm mắt mọi người đều nhìn sang, Tống Nam Thời còn nhìn thấy một chút cầu xin và mong chờ trong cặp mắt thỏ đỏ rực của Trì Thuật An.
Tống Nam Thời nhất thời không đành lòng.
Sau đó nàng nói: "Theo lý mà nói, người có bát tự yếu dễ bị tà khí xâm nhập, thể trạng nhu nhược, dễ chết yểu, đương nhiên cũng không áp được tên quá quý. Coi trọng tên hơn mệnh cách ngược lại sẽ không thọ, cho nên thật ra ở thế gian cách nói tên xấu dễ nuôi cũng không phải lời đồn vô căn cứ. Có đôi vợ chồng sợ tuổi thọ con mình không dài, vẫn luôn chờ đến khi con mình nhược quán (*), ngọn lửa sinh mệnh mạnh mẽ mới có thể lấy đại danh chính thức."
(*) Nhược quán: Đó là một nghi lễ báo hiệu đã đến tuổi trưởng thành, nên người xưa dùng từ quán tuế (冠歲)để chỉ con trai 20 tuổi (quán là cái mũ, còn đọc là quan). Có khi gọi là "nhược quán chi niên"(弱冠之年) để chỉ chàng trai mới chớm tuổi 20 khi thân thể còn chưa hoàn toàn phát dục.
Trọng điểm của Tống Nam Thời là "bát tự yếu".
Nhưng nàng cảm thấy, một Thái tử Yêu tộc, nam chính truyện ngọt sủng, chắc bát tự không yếu quá đâu... nhỉ?
Nhìn tiểu sư muội ngày càng phát triển theo hướng lực sĩ babie và Thái tử Yêu tộc sống không còn gì luyến tiếc, Tống Nam Thời đột nhiên không xác định được.
... Có thể sống sót sau khi lăn lộn một vòng trong tay tiểu sư muội thì mệnh cách phải cứng đến mức nào chứ.
Cho nên điều kiện cần của một nam chính truyện ngọt sủng không phải là đẹp trai mà là mệnh cách cứng?
Mệnh cách không cứng thì sống không nổi đến khi cốt truyện bắt đầu đâu!
Tống Nam Thời đột nhiên trầm ngâm, nhìn tiểu sư muội như đang suy nghĩ điều gì, chân thành kiến nghị: "Cho nên tỷ cảm thấy đề nghị của nhị sư tỷ không tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
Historia CortaTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...