C42

1.8K 127 1
                                    

Tống Nam Thời nhìn chằm chằm tờ phiếu mua nhà giá trị 50 linh thạch kia một lúc lâu, uyển chuyển hỏi ông chủ có thể đổi thứ này ra tiền mặt không, giảm nửa cũng được.

Ông chủ cũng rất uyển chuyển mà tỏ vẻ không được, nhưng ông ta có thể hỗ trợ đề cử bất động sản thích hợp, báo tên của ông ta giảm giá còn 99%.

Tống Nam Thời: "..."

Nàng cảm thấy hôm nay mình có may mắn, nhưng không nhiều lắm, vẫn nhân lúc còn sớm trở về, đừng ra cửa lắc lư.

Nàng xoay người lại trở về tông môn.

Trên Lan Trạch Phong, rõ ràng tất cả mọi người ở đây, nhưng toàn bộ ngọn núi lại yên tĩnh đến tiếng chim kêu cũng không có.

Bởi vì từ trước đến nay sư tôn kia của nàng thích yên tĩnh, toàn bộ ngọn núi đã bị y vẽ ra trận pháp xua đuổi, chim chóc thú rừng đều không thể đến gần.

Nàng vốn cũng đã quen với việc này.

Nhưng giờ phút này nàng đứng ở chân núi, lại đột nhiên cảm thấy còn không bằng lúc bị đám nhân vật chính kia làm ầm ĩ không được yên bình.

Nàng lắc đầu, nhấc chân lên núi. Lên đến nửa đường, nàng lại nhìn thấy Giang Tịch, vốn nên về động phủ của mình rồi, đang ngồi xổm cách không xa động phủ của sư tôn, một đôi mắt nhìn chằm chằm về phía động phủ. Vẻ mặt hắn lúc thì nghiêm túc, lúc thì nghiến răng nghiến lợi, cực kỳ phong phú.

Vừa thấy đã biết là ngu rồi.

Khóe môi Tống Nam Thời lại không khỏi lộ ra một nụ cười đến chính nàng cũng không phát hiện, rất nhanh lại biến mất.

Nàng đi sang, nói: "Huynh ngồi xổm ở đây làm gì?"

Giang Tịch bị dọa đến suýt nữa rút kiếm ngay tại chỗ.

Nhìn thấy Tống Nam Thời, hắn lại khẽ thở phào, ấp úng nói: "Chờ nhị sư muội ra."

Chư Tụ vào động phủ của sư tôn, trong mắt hắn như là vào đầm rồng hang hổ.

Tống Nam Thời liếc mắt một cái đã biết hắn suy nghĩ gì.

Nàng phất tay, giọng điệu chắc chắn: "Sư tỷ sẽ không có việc gì. Nếu huynh không yên tâm thì cứ chờ mà xem."

Nàng không ngừng bước chân lập tức trở về động phủ của mình, dáng vẻ tuyệt tình không có tí tình đồng môn nào.

Giang Tịch lại không kiềm được mà nhẹ nhàng thở ra, nói: "Thật tốt quá! Nhị sư muội không có việc gì."

Liễu lão nhân ở bên không khỏi hỏi: "Tống Nam Thời nói không có việc gì thì không có việc gì à? Lúc ở bên ngoài, ngươi cũng không dễ nói chuyện như vậy. Biến thành đồ ngốc bạch ngọt từ khi nào thế?"

Từ "Ngốc bạch ngọt" này là ông ấy nghe Tống Nam Thời nói.

Giang Tịch lại tỏ vẻ đương nhiên: "Những người đó là những người đó, tam sư muội là tam sư muội."

Liễu lão nhân một châm thấy máu: "Bởi vì đầu óc con nhóc Tống Nam Thời kia dùng tốt hơn ngươi phải không?"

Giang Tịch cười xấu hổ.

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ