Mấy từ "dùng ngực đập nát tảng đá lớn" vừa được thốt ra, mấy người lập tức im lặng.
Cũng không phải không được, chẳng qua không quá có vẻ sẽ làm được.
Tống Nam Thời nhìn tiểu sư muội yếu đuối của mình, một lúc lâu sau, khéo léo nói: "Tiểu sư muội, cũng không cần như thế đâu."
Tiểu sư muội nghe vậy, thoạt nhìn muốn khóc.
Nàng ấy khóc thút thít nói: "Tam sư tỷ, muội biết muội không làm được, nhưng lần này muội không làm được cũng phải làm cho bằng được!"
Nàng ấy liếc nhìn mọi người một lượt, ngay thẳng nói: "Giải khuây cho Tông chủ phu nhân còn tốt, làm người quét rác cũng được, nhưng nhỡ đâu muội phải đi đổ phân thì sao?"
Ba chữ "đi đổ phân" vừa được thốt ra, mọi người chỉ cảm thấy lạnh sống lưng, lưng cả đám đều như bị kim chích.
Tiểu sư muội một châm thấy máu, vạch trần khả năng mà họ không muốn nghĩ tới.
Đúng vậy! Chỉ có ba vị trí, nhỡ đâu bọn họ bị chọn làm người đi đổ phân thì sao?
Một đám bọn họ vắt hết óc lấy bản lĩnh xuất chúng, những kỹ năng độc đáo ra, còn không phải vì không muốn đi đổ phân sao?
Bọn họ liếc nhau, khi nhìn nhau lần nữa, chỉ cảm thấy họ chẳng còn là đồng môn hay bằng hữu mà có thể sẽ khiến bọn họ thành đối thủ cạnh tranh đi đổ phân.
Cho nên trong lúc nhất thời bầu không khí trở nên hiểm ác.
Vậy mà vào lúc này, Khương Viên còn nhắc nhở: "Tông chủ phu quân mất phu quân mới được một năm, tiểu tông chủ lại sắp kế vị, gần đây phu nhân rất buồn chán, tìm người giải khuây thì cùng lắm chỉ một hai người. Người quét dọn rác và đổ phân cũng đều chỉ chọn một người. Người có thể vào phủ Tông chủ rất ít nhưng người báo danh vào phủ thì không ít, có thể nói cạnh tranh rất lớn. Thay vì chăm chú vào vị trí đầu, chi bằng các ngươi phân tán ra, chọn ra vài người đi cạnh tranh làm quét rác và đổ phân, nhỡ đâu không có ai được chọn làm người bên cạnh Tông chủ phu nhân, cũng sẽ có người vào phủ không phải sao?"
Lời này của nàng ta vừa nói ra, bầu không khí lập tức càng hiểm ác hơn.
Lời này không sai.
Nhưng ai trong số bọn họ sẽ đi đổ phân?
Sau khi mấy người im lặng một lúc lâu, Tống Nam Thời lại nhìn xem, chung quy không muốn đồng bạn bất hòa với nhau vì việc đi đổ phân, cho nên nàng im lặng một lát rồi bình tĩnh đề nghị: "Thế như này đi, chúng ta đi báo danh tất cả ba vị trí. Ai có thể được chọn đều dựa vào bản lĩnh, thế nào?"
Mọi người nghe vậy suy tư một lát, lại nhìn nhau, đều cảm thấy biện pháp này công bằng, vì thế nhiệt tình gật đầu.
Không khí hiểm ác dần dần rút đi, mọi người lại trở nên hòa thuận, vui vẻ.
Trong bầu không khí hòa thuận, mọi người nhìn nhau, trong lúc nhất thời đều thầm có cùng tính toán.
Kỹ năng độc nhất của ta chắc chắn không thua kém hắn/nàng, ngay cả khi phải đi đổ phân, vậy người đổ phân cũng không phải ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
Historia CortaTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...