C123

1.3K 93 3
                                    

Sau khi trở về, Tống Nam Thời bắt đầu chủ trì chia của.

Tuy nàng yêu tiền, nhưng có câu quân tử yêu tiền giữ đạo bạn bè, mọi người đi một chuyến thật xa với ngươi bán Trì Thuật An... đưa trở về, còn phải làm bảo tiêu cho Trì Thuật An một thời gian, nàng không thể độc chiếm tiền một mình được.

Hai mươi vạn, năm người, bởi vì Tống Nam Thời ra chủ ý xấu bán người và bán hai lần, những người khác cũng không để ý Tống Nam Thời cầm đầu.

Vì thế Tống Nam Thời cầm bảy vạn, tiểu sư muội nuôi Trì Thuật An lâu như vậy cầm bảy vạn, còn sáu vạn chia đều cho ba người Vân Chỉ Phong.

Khi Tống Nam Thời đưa tiền cho Úc Tiêu Tiêu, nữ chính truyện ngọt sủng Úc Tiêu Tiêu ôm bảy vạn linh thạch thuộc về mình vui tít cả mắt, không có tí xíu ý thức đã bán nam chính của mình.

Tống Nam Thời xem đến khựng lại, trong lòng vậy mà dâng lên chút xíu áy náy.

Sau đó nàng lại nhìn thoáng qua linh thạch trong tay, lập tức lòng vững như sắt.

Thôi! Chờ bán hắn thêm lần nữa rồi mình lại áy náy cũng không chậm.

Sau đó bắt đầu chia linh thạch cho những người khác.

Đại sư huynh hai vạn, nhị sư tỷ hai vạn, đến lượt Vân Chỉ Phong...

Tống Nam Thời ngẩng đầu, thấy được ánh mắt chờ mong của Vân Chỉ Phong.

Trong ánh mắt sáng lấp lánh tràn đầy yêu thích với tiền tài, không còn nhìn ra tí xíu nào công tử thế gia thanh quý năm đó coi tiền tài như cặn bã.

Tống Nam Thời không nhịn được cảm thán, năm tháng quả thật vô tình mà.

Sau đó nàng thuận tay thu hai vạn linh thạch của Vân Chỉ Phong vào trong ngực mình.

Vân Chỉ Phong: "???"

Vẻ mặt hắn sững sờ ngẩng đầu, nhìn về phía Tống Nam Thời.

Tống Nam Thời cực kỳ hòa ái nói với hắn: "Tiền của chàng, ta giữ giúp chàng trước."

Vân Chỉ Phong còn chưa thành thân cũng đã nộp toàn bộ tài sản của mình lên cho vợ: "... Tốt, do nàng quyết."

Tống Nam Thời cười đến cảm thấy mỹ mãn.

Vì thế Vân Chỉ Phong sờ ngực mình, cũng cảm thấy mỹ mãn.

Trong chốc lát, lấy được tiền và không lấy được tiền đều cảm thấy thỏa mãn, trong không khí tràn ngập hơi thở vui sướng.

Thậm chí đến cả Long Ngạo Thiên - Giang Tịch trước nay chưa từng thiếu tiền đều không nhịn được nói: "Tam sư muội, chúng ta tiếp theo bán... cứu Thái Tử Yêu tộc là khi nào?"

Úc Tiêu Tiêu cũng nhìn sang.

Tống Nam Thời: "..."

Đây là đối thoại tất cả đều là người ác gì thế.

Nàng chỉ có thể nói: "Bọn họ ở trong yêu cung không động tay, chờ Trì Thuật An từ trong yêu cung ra, mọi người đi theo hắn là được rồi."

Mọi người lập tức liên tục gật đầu, tính tích cực trước nay chưa bao giờ cao đến vậy.

Đến cả Úc Tiêu Tiêu cũng thế.

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ