Trên cây cầu gỗ hẹp.
Hai nhóm người đứng hai bên đầu cầu, đưa mắt nhìn nhau.
Tống Nam Thời cảm thấy nhóm vai chính hôm nay thật kỳ lạ.
Vai chính cũng cảm thấy tam sư muội cũng rất làm người khác giật mình.
Yên lặng một lúc lâu, Tống Nam Thời cảm thấy bầu không khí này thật là khó chịu, miễn cưỡng nở nụ cười lễ phép mở miệng cáo từ.
Ai biết hai người kia giống như chỉ chờ lời này của nàng, lập tức gật đầu như gà mổ thóc, ánh mắt nhìn nàng đầy hoảng sợ.
Tống Nam Thời: "..."
Không phải chỉ là chơi con rùa đen thôi hay sao? Hai người các ngươi là người bảo vệ động vật cực đoan à?
Nàng không hiểu ra sao xoay người rời đi.
Lúc này hai người mới nhẹ nhàng thở ra, đưa mắt nhìn nhau.
Sau một lúc lâu, Liễu lão nhân mở miệng nói với vẻ mặt phức tạp: "Sư muội này của ngươi, có chút đồ vật ở trên người."
Tống Nam Thời còn chưa đi xa: "..."
Không phải ta chỉ chơi con rùa thôi à? Đến nỗi như thế sao?
Hôm nay thật sự nhiều tai nạn, bị buộc trở thành NPC trong cảnh nữ chính sống lại lần nữa thì thôi đi, xem chuyện hài của con rùa thôi mà cũng gặp phải hai người bảo vệ động vật cực đoan.
Một ngày đáng sợ!
Sau khi trở về nàng dứt khoát đả tọa tu luyện đóng cửa không ra. Vừa mở mắt ra đã sang ngày hôm sau, nàng gần như vội không chờ nổi mở hệ thống bói toán ra bắt đầu rút quẻ.
Hôm nay, sáng sớm.
Tài tinh cao chiếu, cầu tài được tài.
Quẻ tốt.
Tống Nam Thời: "!!!" Tài tinh cao chiếu! Quẻ tốt!
Nàng mừng như điên!
Quẻ hôm nay, ổn!
Nàng không nói hai lời, chỉnh trang lại trang phục của mình định ra ngoài.
Còn chưa ra khỏi cửa.
"Tam sư muội, muội ở đâu?" Giọng của Chư Tụ.
Tống Nam Thời: "..."
Nữ chính sống lại lần nữa, ngày hôm sau đã tới tìm nàng. Nàng bắt đầu nghi ngờ tính chính xác của quẻ này rồi.
Không được, hôm nay nàng nhất định phải kiếm được số tiền này!
Vì thế khi Chư Tụ tìm thấy Tống Nam Thời, nhìn thấy chính là một Tống Nam Thời trang bị đầy đủ từ đầu đến chân.
Chư Tụ khựng lại, ánh mắt dừng trên lá cờ vải Tống Nam Thời đang giơ.
Xem bói tính quẻ, không lừa già dối trẻ, nếu như không chuẩn, bồi thường gấp mười - Tống bán tiên.
Chư Tụ: "..."
Hiện tại, trong tay Tống bán tiên cầm lá cờ vải, bên hông treo mai rùa, sau lưng còn cõng mấy thùng xiên tre, chỉ cần đeo thêm một cái kính râm, đi ra ngoài là có thể vào vai thầy bói một cách hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
NouvellesTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...