C48

1.7K 138 12
                                    

Lúc Tống Nam Thời về động phủ của mình, trên cổ đã có thêm một chuỗi ngọc ánh vàng rực rỡ.

Trên mặt nàng mang theo ý cười chưa tan, không biết rốt cuộc đang vui vì được tặng một chuỗi ngọc vàng ròng hay là đang vui vì mình nhận được món quà đầu tiên trong cuộc đời.

Ngoài Giác Anh Thảo mà đại sư huynh lừa tập thể bọn họ tiến vào bí cảnh ra, đây xem như món quà đầu tiên theo đúng nghĩa của nàng.

Sau đó nàng bất ngờ nghe được một giọng nói.

"Ngươi xem sư muội này của ngươi, cười mà sắp hở hết cao răng ra rồi kìa."

Tống Nam Thời: "..."

Có một vài người ấy, người gặp người ngại không phải không có nguyên nhân.

Tống Nam Thời lạnh tanh ngẩng đầu lên.

Sau đó nàng chống lại ba cặp mắt trợn tròn xoe, cộng thêm một Liễu lão nhân "mỏ hỗn".

Ba người Giang Tịch núp sau một thân cây ở động phủ của nàng như làm ăn trộm, ló đầu nhìn ra bên ngoài.

Tống Nam Thời hít sâu một hơi, mặt lạnh nói: "Sư huynh, không phải huynh đói bụng phải đi ăn cơm à? Chỗ này của muội không phải nhà ăn."

Giang Tịch nói theo bản năng: "Huynh có nói đói bụng đâu, là nhị sư muội..."

Còn chưa dứt lời, Chư Tụ đạp một phát cho hắn từ sau thân cây ra, ngay sau đó mình cũng đi ra như không có việc gì chuyển đề tài, nói: "Sư muội, muội về nhanh thế."

Tống Nam Thời không thể hiểu được: "Chỉ nói mấy lời, có thể nói bao lâu?"

Nàng nói giỡn: "Chẳng lẽ bọn muội còn có thể đối rượu đương ca ngủ chung một giường chắc?"

Lời này vừa ra đã thấy nhị sư tỷ lập tức trợn tròn mắt chỉ kém mỗi gật đầu.

Tống Nam Thời: "..."

Có phải sư tỷ này của ta có bệnh gì không?

Chư Tụ cũng phát hiện mình thất thố, khụ một tiếng, tầm mắt dừng ở trên cổ Tống Nam Thời, nói với vẻ ám chỉ: "Sư muội, chuỗi ngọc này của muội..."

Tống Nam Thời lập tức ưỡn ngực, trên nét mặt hai phần sung sướng ba phần khoe ra: "Vân Chỉ Phong tặng cho muội! Đẹp chứ!"

Chư Tụ lập tức hít ngược một hơi khí lạnh: "Hắn tặng cho muội? Vì sao hắn muốn đưa muội thứ này?"

Tống Nam Thời càng đắc ý: "Chúc mừng muội đạt quán quân."

Chư Tụ: "..."

Nàng ấy im lặng một lát, khó hiểu hỏi: "Muội tin?"

Tống Nam Thời nghe vậy cũng rất khó hiểu: "Hả? Muội còn có thể không tin à? Hắn lừa muội chắc? Hắn đưa một chuỗi ngọc vàng ròng thì lừa muội cái gì? Còn có thể lừa tiền muội chắc? Hắn lại chả lừa nổi!"

Chư Tụ: "..." Thật có lý, nàng ấy sắp bị thuyết phục đến nơi rồi.

Nhưng nàng ấy còn chưa từ bỏ ý định: "Vậy muội cười đến như vậy vui vẻ..."

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ