Trên trời, Long Ngạo Thiên được nhập mật mã chính xác khởi động máy cuối cùng đã tìm được bug của hắn.
Trước mở bug, Long Ngạo Thiên bị một sát thủ Nguyên Anh Kỳ đánh cho như chó, mà sau khi mở bug Long Ngạo Thiên lập tức khác hẳn.
Trong tay hắn cầm kiếm sắt rách nát không biết nhặt được ở cửa thôn nào, lấy thân Trúc Cơ hành hung đại năng Nguyên Anh thành chó.
Tống Nam Thời: "..."
Vân Chỉ Phong: "..."
Tàu điện ngầm, lão nhân, xem di động.(*)
(*) Đây là một meme nổi tiếng.
D:\ảnh minh họa\meme.jpg
Cảnh tượng trước mắt thật sự quá mức thần bí và thái quá, thế cho nên Tống Nam Thời và Vân Chỉ Phong không thể có nổi kinh ngạc cảm thán và khiếp sợ.
Hai người vẫn luôn duy trì khuôn mặt cứng đờ nhìn đại sư huynh nhiệt huyết sôi trào đánh giết ngược giữa không trung.
Tống Nam Thời thậm chí còn có thời gian nghĩ, nếu đặt ở Long Ngạo Thiên trong nguyên tác, hiện tại nhất định phải có hai người qua đường Giáp kiêm chức giải thích, vừa biểu đạt khát khao và không thể tin nổi của mình vừa có thể đánh giá chiêu thức và chiến cuộc của Long Ngạo Thiên với pháo hôi, giải thích độ trâu bò của Long Ngạo Thiên cho các độc giả.
Cho nên đời trước lúc Tống Nam Thời xem loại tiểu thuyết này, nàng luôn luôn cảm thấy người chân chính thâm tàng bất lộ trong tiểu thuyết không phải Long Ngạo Thiên, mà là một đám người qua đường Giáp đúng giờ xuất hiện ở chiến cuộc của Long Ngạo Thiên như đi làm công ăn lương vậy.
Bọn họ không chỉ có thể không bị làm pháo hôi, còn có thể thấy rõ nhóm đại năng chiến đấu, hơn nữa có thể thuộc như lòng bàn tay tuyệt kỹ gia truyền của người ta.
Đây đâu phải người qua đường Giáp, đây rõ ràng là Tảo Địa Tăng.
Nhưng đáng tiếc là hai người qua đường Giáp hiện giờ là nàng và Vân Chỉ Phong rõ ràng không đủ tiêu chuẩn.
Nhưng nàng mới nghĩ vậy, Liễu lão nhân ở bên cạnh đã vội không chờ nổi vào việc.
Nét mặt ông ấy đúng mực, giọng điệu vừa phải: "Chiêu thức của sát thủ có bóng dáng Thần Đao năm đó. Năm đó Thần Đao oai phong không có địch thủ, đáng tiếc một sớm ngã xuống, không ngờ hiện giờ truyền nhân thành sát thủ."
Trước tiên biểu đạt sự trâu bò của đối thủ.
Lại nói: "Đao tu luôn luôn bá đạo, gã vừa dùng chiêu kia là phá sát chiêu của Thần Đao, càng là bá đạo trong bá đạo."
Sau đó giải thích tuyệt kỹ gia truyền của đối thủ.
Cuối cùng là vẻ kinh ngạc cảm thán: "Không nghĩ tới một đao bá đạo như vậy, thế mà bị Giang Tịch phá bằng một kiếm!"
Ngươi có giỏi thế nào, Long Ngạo Thiên càng giỏi hơn!
Tống Nam Thời: "..."
Quá kinh điển.
Kinh điển đến nàng rất muốn lấy sổ nhỏ ra ghi lại, để tránh lần sau bị bắt vào cương vị người qua đường Giáp lại không nói được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
ContoTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...