Tống Nam Thời cảm thấy có gì đó khó hiểu trên người Thạch tiền bối kia.
Ví dụ như ông ấy phán số mệnh cho Vân Chỉ Phong.
Trước mắt nàng chưa biết có vượng thê hay không, dù sao cho đến nay vẫn chưa có ai trở thành đạo lữ với Vân Chỉ Phong, chưa trở thành đạo lữ thì cũng không biết có thể vượng hay không.
... Đương nhiên, kể cả có thể vượng, Tống Nam Thời cũng phải cân nhắc rốt cuộc giữa mệnh "vượng thê" và mệnh "hao tiền" thì ai có thể xử lý ai.
Nhưng cái mệnh "vượng tài vận" này thật sự mạnh.
Trước kia, khi thương thế Vân Chỉ Phong chưa khỏi, Tống Nam Thời cũng không thấy hắn có tài vận gì, nhưng thương thế vừa lành, hắn đảo mắt đã tiếp quản Vân gia lớn như vậy.
Tống Nam Thời thật sự tin tài vận của hắn không tệ.
Chỉ là hơi...
Tống Nam Thời sống không còn gì nuối tiếc nhìn Vân Chỉ Phong trước mắt.
Nàng cảm thấy năng lực phá của còn lợi hại hơn tài vận của hắn một chút.
Dù sao Tống Nam Thời chưa bao giờ giàu có trong suốt mười mấy năm như vậy, không dám nói hắn có thể quét sạch toàn bộ cơ nghiệp to lớn của gia tộc chỉ bằng một lần mở miệng.
Đúng là một nam nhân quan tâm sản nghiệp gia tộc.
Tống Nam Thời cảm thấy đầu óc nam nhân này quá lạ, bản thân không nắm chắc được.
Ngày hôm qua nàng còn thấy bối rối vì Vân Chỉ Phong và tâm ý của mình, cảm thấy mình nếm phải nỗi đau vì tình yêu, hôm nay mới phát hiện vẫn chưa đến mức đau, hiện giờ đây mới là đau khổ vì tình!
Tống Nam Thời nhìn hắn với vẻ phức tạp.
Trên mặt Vân Chỉ Phong còn mang theo nụ cười, thản nhiên nhìn sang, trong giây lát, Tống Nam Thời còn cảm thấy Kỳ Lân Tử kiêu ngạo trước mặt này như đang tranh công với nàng.
Nhưng dù sao hắn vẫn có mắt nhìn, thấy biểu cảm của nàng không đúng, ngập ngừng, khá cẩn thận hỏi: "Ngươi cảm thấy không ổn?"
Tống Nam Thời buồn bã nói: "Thỏa đáng, rất thỏa đáng."
Nuôi dưỡng hung thú tạo vô số thương vong, việc này không phải chuyện nhỏ.
Cho dù đầu đảng gây chuyện đã đền tội, Vân gia cũng có một số đệ tử cấp thấp hoàn toàn không biết gì. Nhưng người ngoài cũng không quan tâm ai vô tội, ai không vô tội, bọn họ nhận sự nuôi dưỡng từ Vân gia, người ở bên ngoài xem họ cùng một bọn với Vân gia, không ai vô tội.
Dưới tình huống này, Vân gia chính là củ khoai nóng bỏng tay, Vân gia là một cái gai ở trong cổ họng đối với người thành Trung Châu.
Còn không bằng để Vân gia hoàn toàn biến mất, đệ tử Vân gia tự kiếm sống, đối với dân chúng Trung Châu có thể nói là một lời giải thích, đối với những đệ tử không hay biết gì cũng có thể là một con đường sống.
Đương nhiên quan trọng nhất chính là dựa vào tính cách của Vân Chỉ Phong, hắn biết tiền của Vân gia được lấy từ đâu nên không có khả năng đụng vào một đồng tiền Vân gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
Historia CortaTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...