C68

1.5K 107 5
                                    

Vì thế, dọc theo đường đi ra khỏi thành Trung Châu tiến đến Tứ Tàng Sơn này, Tống Nam Thời như đại sư chào mời khóa học. Thành chủ Quỷ Khanh phàm là muốn mở miệng nói chuyện với nàng, Tống Nam Thời há mồm là muốn xem bói, giơ tay là móc mệnh bàn, ra vẻ tùy thời tùy chỗ phải giải thích nghi hoặc về nghề thầy bói cho người ta.

Nàng còn cực kỳ nhiệt tình chân thành, để người ta không có đường từ chối.

Dọc theo đường đi, Quỷ Khanh bị nàng tính tài vận, tu hành, tình duyên, con đường vân vân.

Đến cuối cùng, Tống Nam Thời còn nhiệt tình đề cử hắn ta làm thẻ hội viên gì đó, là kiểu nạp phí 500 linh thạch tặng 300 linh thạch.

Vì thế đến giờ phút này, Quỷ Khanh mới hiểu được vì sao vị đồng liêu dược liệu kia của mình kinh doanh một môn phái trái phép vài chục năm đều bình an không có việc gì mà vừa gặp được Tống Nam Thời đã trực tiếp cho gã phá sản.

Không, tối hôm qua hắn ta hẳn đã hiểu rõ.

Không ai có thể biết được hắn ta có tâm trạng thế nào khi bị người Tiên Minh tìm tới cửa nói muốn tra hắn ta trốn thuế.

Lúc ấy hắn ta còn đang mưu toan hành trình Tứ Tàng Sơn này nên làm thế nào lấy được lợi ích lớn nhất trong tối.

Sau đó Tiên Minh đến làm hắn ta ngây ra tại chỗ.

Đêm hôm đó, tiếng cười lớn nhất chính là Quyết Minh Tử.

Vị đồng liêu này của hắn ta như là điên rồi, lớn tiếng nói: "Chính là như vậy! Chính là vị này! Đây là việc Tống Nam Thời làm được! Làm đẹp lắm!"

Nếu không phải biết tỉ mỉ về vị đồng liêu này, Quỷ Khanh suýt nữa cho rằng gã sắp đi theo địch.

Sau đó gã mỉm cười nói: "Nếu không ngươi cho rằng Thương Ngô Phái của ta phá sản kiểu gì?"

Quỷ Khanh: "..."

Hai ván cờ này, Tiên Minh thành người thắng lớn nhất.

Giờ này phút này, nhìn Tống Nam Thời vẫn nhiệt tình đề cử hắn ta "Làm thẻ", Quỷ Khanh câm nín thật lâu sau đó lại đánh giá tài lực hiện tại của mình, mỉm cười nói: "Ta xin ghi nhận lòng tốt của Tống cô nương, nhưng mà không được."

Ngay giây phút đó, vẻ mặt Tống Nam Thời vô cùng tiếc nuối.

Hắn ta không chờ Tống Nam Thời nói gì nữa, nhanh chóng xoay người rời đi.

Mãi cho đến khi ra rất xa, hắn ta cho rằng cuối cùng nhẫn trữ vật của mình đã an toàn, thính lực xuất sắc của hắn ta khiến cho hắn ta nghe được vị sư huynh kia của Tống Nam Thời đang nhỏ giọng hỏi nàng: "Không phải giá xem bói của muội là mười linh thạch một quẻ à? Sao tăng giá nhanh vậy?"

Quỷ Khanh: "..."

Hắn ta bỗng thành kẻ coi tiền như rác trong truyền thuyết kia.

Tâm trạng hắn ta cực kỳ phức tạp, bên tai đột nhiên vang lên người khác truyền âm nhập mật.

"Thành chủ, ta nghĩ ngươi hẳn còn nhớ rõ lời hẹn của chúng ta."

Thành chủ Quỷ Khanh bình tĩnh ngẩng đầu.

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ