C145

1.2K 94 6
                                    

Cùng ngày Tống Nam Thời phi thăng, bởi vì tranh cãi kinh tế, nàng kéo Thạch tiền bối đến trước mặt Thiên Đế.

Bởi vì hai thần phi thăng có thực quyền, sáng sớm Thiên Đế trận địa sẵn sàng đón quân địch trợn mắt há hốc mồm.

Nhìn hai người cầm giấy tờ nghiêm túc cãi lộn ngay trước mặt ông ta, ông ta đột nhiên không rõ vì sao mình phải sầu lo mấy chục năm qua.

... Nói mấy người yêu tiền như mạng này sẽ kết minh uy hiếp địa vị của ông ta, ai tin chứ?

Trong lòng Thiên Đế mừng thầm, lại hơi xấu hổ, tóm lại hết sức phức tạp.

Nhưng ông ta cảm thấy bọn họ yêu tiền đại biểu trong lòng có dục vọng, mà người có dục vọng làm người ta yên tâm hơn người không có cầu mong gì nhiều.

Đã là đại hành giả của Thiên Đạo, lại vô dục vô cầu, vậy đối mặt với ông ta là cấp dưới hay là Thiên Đạo đây?

Mắt thấy hai người trước mặt ông ta đã từ "có đúng Tống Nam Thời gửi giấy cho Tinh Tú Thần không" kéo đến "trước khi Thạch tiền bối phi thăng để lại giấy nợ cho Tống Nam Thời đúng không", lại còn có ý tiếp tục tranh cãi, Thiên Đế vội vàng cắt ngang bọn họ.

Thiên Đế nói: "Ta đã hiểu ý của hai vị thần. Nếu hai vị đều là chủ nhân của Vạn Tượng Tháp, vậy hiện tại không bằng Tinh Tú Thần..."

Thạch tiền bối không chờ ông ta nói xong, lập tức đúng lý hợp tình nói: "Ta nghèo!"

Câu chưa nói ra hết của Thiên Đế kẹt ở đó, nửa vời, sắc mặt cực kỳ phức tạp.

Đã sớm nghe nói Tinh Tú Thần nghèo, nhưng ông ta nghĩ một chính thần có nghèo thì có thể nghèo đến đâu chứ. Không ngờ...

Ông ta nhìn về phía Tống Nam Thời với vẻ phức tạp, hỏi vị thần mới này: "Vậy Chấp Pháp Thần..."

Tống Nam Thời mỉm cười, khiêm tốn nói: "Tại hạ không nhường một phân."

Thiên Đế: "..."

Ông ta đột nhiên hoài nghi, tiêu chuẩn Thiên Đạo tuyển đại hành giả là xem ai nghèo à?

Trước kia ông ta phi thăng không được Thiên Đạo lựa chọn, chẳng lẽ là vì mình không đủ nghèo à?

Trong lòng Thiên Đế ngũ vị tạp trần, nhưng cúi đầu lại thấy hai người vừa rồi còn giương cung bạt kiếm giờ phút này lại đang nhìn ông ta với vẻ suy tư.

Trong lòng Thiên Đế căng thẳng, còn tưởng rằng mình nói sai cái gì gì, bình tĩnh hỏi: "Hai vị chính thần còn có gì muốn nói à?"

Hai người liếc nhau.

Sau đó, Thiên Đế nghe thấy Thạch tiền bối giả mù sa mưa cảm thán: "Không có gì! Ta chỉ là cảm khái mình không có tiền giống Thiên Đế. Nếu ta cũng có tí gia tài thì giờ phút này cũng không cần làm ầm ĩ đến trước mặt Thiên Đế, để Thiên Đế khó xử!"

Tống Nam Thời cũng dùng vẻ mặt dối trá nói: "Rất đúng! Rất đúng! Vẫn là ta không biết cố gắng."

Thiên Đế: "..."

Được lắm! Ông ta nghĩ sai rồi.

Hai người kia quả nhiên là lòng mang quỷ thai! Sớm đã muốn lừa ông ta!

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ