C29

1.8K 130 38
                                    

Từ khi bắt đầu tu luyện tới nay, Tống Nam Thời chưa bao giờ có lần nào đả tạo tập trung nghiêm túc như này.

Nhưng mà chả có tác dụng quái gì cả.

Nàng lạnh mặt ngồi trên đệm hương bồ, nhìn cái ti vi trước mặt không hợp với người cổ đại bọn họ.

Chị gái Sadako tóc dài áo trắng thêm âm nhạc khủng bố không biết từ đâu mà đến, dùng cả tay cả chân bò ra khỏi ti vi.

Tống Nam Thời cảm thấy kiếp này cộng thêm cả kiếp trước, nàng không bao giờ trải qua việc gì kỳ lạ hơn thế này.

Thật sự, không còn việc gì kỳ lạ hơn nữa.

Chị gái Sadako tay chân cứng đờ quái dị bò ra khỏi ti vi, chậm rãi bò về phía bọn họ trong âm nhạc càng thêm khủng bố.

Ba người cộng thêm một Liễu lão nhân không tính là người đơ mặt nhìn tất cả.

Nhìn một lúc lâu, Liễu lão nhân nhíu mày lên tiếng nghi ngờ: "Có phải chân cẳng con bé này có vấn đều không, không đứng lên đi được à?"

Tống Nam Thời: "..."

Nói thật, bởi vì ấn tượng của nàng với cảnh chị gái Sadako bò ra khỏi ti vi kia quá khắc sâu, cho nên hiện tại nàng cũng đã sắp quên cách đi của chị gái Sadako là đi đường hay là bò.

Nhưng nàng vẫn cảm thấy để một nữ hài tử bò trên mặt đất thì lương tâm không chịu nổi.

Vì thế ngay sau đó, chị gái Sadako còn đang bò xoạch một cái đứng lên.

Nàng ta dùng một cách đi kỳ quái mơ hồ, chậm rãi đến gần bọn họ, tiếng âm nhạc càng thêm khủng bố.

Giang Tịch nhìn một lúc lâu, bình luận: "Vị cô nương này bước chân rất kỳ lạ, lúc chiến đấu rất dễ dàng mê hoặc địch nhân, đáng giá học theo."

Sau đó hắn hỏi Tống Nam Thời: "Vị cô nương này tên là gì?"

Tống Nam Thời: "... Huynh có thể gọi nàng ta là Sadako."

"Ồ." Giang Tịch rất lễ phép gật đầu với Sadako: "Sadako cô nương."

Liễu lão nhân lập tức cười nhạo nói: "Ngươi choáng váng à. Đây là người trong tưởng tượng của sư muội ngươi. Nếu ngươi muốn tìm người thỉnh giáo thì cũng phải đi ra ngoài trước đã."

Giang Tịch hỏi Tống Nam Thời: "Vậy xin hỏi vị Sadako cô nương này là người phương nào?"

Tống Nam Thời: "... Huynh hẳn nên hỏi là quỷ nơi nào."

Giang Tịch kinh hãi: "Vị cô nương này là quỷ?!"

Liễu lão nhân cũng kinh hãi: "Cái gì? Là quỷ? Không thể nào! Hiện tại tiểu lão đầu ta cũng coi như nửa quỷ. Quỷ chúng ta chưa từng bò như vậy!"

Nói như vậy, ánh mắt tiểu lão đầu này nhìn về phía Sadako lập tức đầy soi mói, từ trên xuống dưới phê phán nàng ta một lượt, rất có vẻ đuổi nàng ta ra khỏi họ nhà quỷ.

Tống Nam Thời: "..."

Nhóm các ngươi có bệnh à! Xem phim ma không sợ còn chưa tính, còn công kích cá nhân diễn viên người ta?

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ