[13]

292 36 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu của năm đầu tiên tại cao trung. Cũng là ngày vô cùng quan trọng với Buggy.

"Ực"

Khẽ nuốt nước bọt, Buggy cảm thấy thật sự bất ngờ. Không phải vì ngôi trường rộng lớn, sang trọng này, cũng chẳng phải bởi khung cảnh đông đúc của ngày khai giảng.

Mà là bởi vì hắn, tên đầu đỏ Shanks kia. Trước mắt Buggy chính là thân ảnh quen thuộc, nhưng cũng vô cùng lạ lẫm.

Vẫn là một tên mà mái tóc sẽ luôn đỏ rực rỡ dưới ánh mặt trời, vẫn là làn da ngăm rám nắng, vẫn là ánh mắt đầy tham vọng ấy..

Nhưng...

Tại sao hắn ta lại thay đổi đến vậy?

Hay do Buggy ở cùng hắn quá lâu, nên không nhận ra Shanks đã thay đổi nhiều đến thế nào?

Hiện tại Shanks trông rất khác so với dáng vẻ thời sơ trung, đại khái là hắn ta cao hơn Buggy tận một cái đầu, mà cậu bấy giờ đã là một mét tám mươi sáu rồi.

Cơ bắp hắn cũng nảy nở, cơ thể săn chắc dù cho hoạt động thể thao rất ít. Có thể nói là hắn chỉ tập hai tiếng một ngày nhưng lại rất khoẻ khoắn. Thậm chí Buggy từng thấy thân hình của hắn rồi, nhưng chỉ thấy được lờ mờ phần cơ bắp lộ ra dưới lớp áo của hắn khi nó ướt thôi. Cũng rõ sáu múi ấy chứ...

Vẻ ngoài của Shanks ngược lại hoàn toàn với tính cách hắn. Shanks không biết đã học từ ai, áo sơ mi thẳng thóm lúc nào giờ đây lại nhăn nhúm theo từng phần tay áo bị săn lên đến khuỷu tay. Cúc áo phần xương quai xanh cũng không được gài lại, làm lộ một phần ngực màu caramel thơm phức.

À không...đó là với đám con gái vẫn bu xung quanh hắn thôi. Còn với Buggy, Shanks thực sự giống như đang trong độ tuổi nổi loạn thôi mà? Phải không..?

"A..Buggy, xin lỗi nhé bọn họ vây nhiều quá nên tôi phải mất một lúc mới thoát được-"

Buggy chỉ phẩy tay, sau đó ngáp một hơi dài và đáp: "Ừm..không sao. Ta không quan tâm đến fan của ngươi đâu. Mau đi thôi, muộn mất"

Shanks khẽ "ừm" một tiếng. Hơi hụt hẫng nhìn Buggy vẫn đang tìm đường đi giữa dòng người vội vã. Không lẽ Buggy không cảm thấy hắn đẹp trai sao? Hay là ít nhất cũng phải khen hắn chút chứ...

Shanks đã học được cách ăn mặc, hay đúng hơn là phong cách này nhờ một người quen, đàn anh đi trước. Tên đó bảo chỉ cần ăn mặc kiểu như vầy, liền có thể thu hút bất cứ ai đến cả người lạnh lùng nhất. Bộ không có tác dụng với Buggy hay sao? Không thể nào, khi về phải hỏi rõ mới được !

Sau một lúc mò mẫm, họ đã đến hội trường, nơi tập trung rất, rất nhiều học sinh từ năm nhất đến năm ba.

"Ồ..đông đúc thế..tìm chỗ ngồi nào"

Cứ thế, Shanks và Buggy cùng nhau làm mọi thứ suốt quãng thời gian bắt đầu diễn thuyết, cho đến lời cảm ơn cuối cùng. Và họ được phép đi tham quan lớp học, nơi sẽ đồng hành cùng họ năm đầu tiên..

"CÁI...CÁI GÌ ! TÔI VÀ BUGGY KHÔNG ĐƯỢC HỌC CHUNG LỚP !!!"

Shanks hét lên, hắn không tin vào mắt mình. Trước mấy chục học sinh bên trong lớp, hắn không hề thấy bóng dáng của Buggy cho đến cả khi sỉ số đã đủ.

Tiếng hét của hắn vang vọng cả dãy lớp học, đến mức Buggy dù là học khác lớp, nhưng cũng không thể không bịt tai mình lại..

"Phải...bạn Shanks à, bạn Buggy đó vừa đi vào lớp 2 rồi. Chúng ta thì học lớp 1 mà.."

Shanks hoảng hốt, muốn chạy đến lớp 2 tìm Buggy để hỏi rõ thực hư liền bị đám người cùng lớp kia giữ chặt, sau đó kéo vào trong phòng học...

Đến khi rời khỏi lớp, Buggy cảm thấy vô cùng sảng khoái. Không ngờ mình lại được học cùng lớp với nhóm Cabaji. Thật sự rất, rất trùng hợp luôn đấy...nhỉ? Nhưng bất tiện là cậu và tên Cua Đỏ kia bị tách ra rồi...

Vậy là không thể lén ngủ trong giờ học nữa, vì chẳng còn ai chỉ bài cho cậu được. Cũng không ai lén mang bánh để ăn vụng chung nữa, hay là lén vẽ bậy rồi vo giấy thành viên ném nhau trong giờ nữa..

Mà thôi kệ, dù sao Shanks cũng học lớp bên cạnh. Bây giờ không gặp thì ra chơi gặp, chẳng có gì đáng quan ngại cả..

"Huhu..Buggy, cậu hức...hu..buồn quá đi. Tôi phải đi tố cáo hiệu trưởng thôi"

Buggy lập tức đấm vào đầu Shanks, cái tên này lại dở chứng nữa rồi. Dù sao bên lớp Shanks cũng có nhiều người tài. Nói đúng hơn thì lớp Shanks là lớp 1 tức nghĩa là lớp đứng đầu. Tập hợp tất cả gương mặt giỏi nhất của kì thi đầu vào năm nay, không ngoại lệ...Shanks cũng là một trong những kẻ đó. Hắn là thiên tài, thi được sát điểm với thủ khoa đầu vào có điểm số kinh khủng khiếp của những năm về trước.

Có nghĩa là...Shanks, hắn chính là thủ khoa của trường năm nay !

Vì vậy làm sao Buggy có thể học cùng hắn được, hắn quá mức kinh khủng, từ học lực đến cả thể chất. Dù được Shanks ôn luyện rất kĩ, nhưng chung quy Buggy vẫn chỉ là người có IQ bình thường, không thể sánh với mấy kẻ thiên tài bên lớp 1 được..

"Thôi đi Cua Đỏ, lớp ngươi có hàng tá người giỏi. Sao không đi giao lưu với họ? Cứ bám ta miết ngươi cũng có giỏi lên tí nào đâu..à phải rồi, bên lớp ngươi nghe nói còn có nữ thần đúng không? Tuyệt quá rồi còn gì !"

Shanks nghe như không lọt lỗ tai, lại tiếp tục mè nheo với cậu: "Huhu...nhưng tôi muốn chơi với Buggy thôi. Tôi không muốn thân thiết với họ đâu..."

Buggy thở dài, chỉ đành hạ giọng dỗ dành Shanks. Vừa dứt câu, Shanks đã lập tức trở nên vui vẻ, cùng Buggy đi ăn mừng ngày đầu tiên thành công rực rỡ trong năm đầu cao trung.

Tuy nhiên họ không biết, phía sau bức tường cuối hành lang...có một bóng hình lập lò đã nghe hết câu chuyện của họ..

Kẻ đó khẽ cau mày, nhưng rồi lại nở nụ cười nham hiểm, bỏ đi.

[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ