[20]

315 32 12
                                    

"Buggy, dâu của con đây"

Buggy gật đầu, nhận lấy hộp dâu từ Rayleigh. Sau đó ngồi trên ghế sopha từ từ thưởng thức, Rayleigh ngồi bên cạnh vẫn đang giương mắt nhìn ra bên ngoài sân.

"Khi nào Ace sẽ đến nhà mình vậy ạ? Con muốn xem mặt thằng bé quá"

Rayleigh cười cười, xoa đầu Buggy rồi nói: "Sớm thôi, Roger đi nãy giờ chắc cũng sắp về rồi. Tiếc thật sáng nay ta bận giải quyết việc công ty, không theo được để tiễn Rouge đi công tác."

Buggy chưa từng gặp mặt cô Rouge, nhưng lại được Rayleigh cho xem ảnh rồi. Cô ấy thực sự rất đẹp, đẹp đến mức khiến Buggy cũng phải đỏ mặt.

"Con nghĩ Ace sẽ đẹp trai lắm, tại vì cô Rouge rất, rất xinh luôn ạ"

Cậu vừa ăn dâu, vừa dùng giọng điệu đáng yêu và ngây thơ để nói về cậu bé sắp đến nhà mình ở. Làm cho Rayleigh kinh ngạc: Buggy đã mười sáu tuổi, vậy mà vẫn dễ thương đến thế sao?

Cạch

"Tôi về rồi nè, Rayleigh"

Roger bước vào nhà, trên tay là một cậu nhóc tầm tám tuổi đang rụt rè nấp trong lòng gã. Roger vừa thấy Rayleigh và Buggy thì liền đi đến chỗ họ.

"Ồ, Ace con khoẻ không"

Rayleigh lên tiếng hỏi thăm Ace, nghe thấy giọng nói quen thuộc thằng nhóc liền ngẩn đầu lên, vui vẻ đáp: "Dạ chú Rayleigh. Con khoẻ lắm ạ"

Anh cười cười xoa đầu thằng bé, rồi quay sang Buggy: "Buggy, đây là Ace, thằng bé có hơi nhút nhát con hãy làm quen với em nhé, ta và Roger sẽ đi chuẩn bị phòng cho Ace."

Cậu gật đầu, sau đó dang tay ra ẳm thằng bé Ace vào lòng. Ngồi xuống sopha nhìn theo bóng Rayleigh và Roger. Buggy định tự giới thiệu mình vì nghĩ Ace sẽ sợ cậu, đứa bé nào lần đầu nhìn Buggy cũng đều tránh xa cậu vì chiếc mũi đỏ hết.

"Anh ơi...cái mũi..."

Buggy giật mình, ngượng ngùng không biết nên đáp lại như thế nào thì Ace lại tiếp lời.

"Dễ thương quá...mũi của anh vốn là vậy sao ạ?"

Buggy ngạc nhiên, rồi gật gật đầu. Nở nụ cười nói với cậu bé. "Ừm..mũi thật đấy. Cứ gọi anh là Buggy nhé"

Ace cũng gật đầu, bấu vào áo của Buggy rồi tự giới thiệu bản thân mình:

"Em tên là Ace, Portgas D Ace. Mẹ em là Portgas D Rouge ạ"

Buggy cười cười, lấy một trái dâu đưa cho Ace, sau đó bật tivi lên hỏi: "Em mấy tuổi rồi?"

Ace chăm chú nhìn vào màn hình tivi đang chuyển từ kênh thời sự sang hoạt hình, rồi trả lời: "Dạ tám tuổi."

Buggy vui vẻ ngắm nhìn Ace, thằng bé thực sự rất dễ thương và còn lễ phép nữa. Quả thật, cô Rouge đã giáo dục đứa trẻ này rất tốt. Cậu rất nể phục cô ấy, nếu lần sau có dịp sẽ đến thăm cô Rouge một lần.

______________________

"Xong chưa Perona, tôi muốn đi về với Buggy lắm rồi..nhớ Buggy quá"

Perona gương mặt đang lại, cuốn tạp chí trong tay bị bẻ đến cong lại rồi cô gõ vào đầu Shanks.

"Cậu hứa sẽ đi với tôi để giữ đồ cho đến khi Mihawk đến mà."

[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ