Sau vài hôm Ace sống tại biệt thự của Roger. Mọi người có vẻ đã thích nghi được với cậu bé ngoại trừ.....Shanks?
Trong bữa ăn, Ace vô cùng vui vẻ và thoải mái ngồi trong lòng Buggy, thưởng thức chén cơm đặc biệt của mình.
"Haha thằng bé thích con quá nhỉ, Buggy"
Buggy gật đầu, xong lại xoa xoa mái tóc phồng lên của nhóc con, khẽ đáp: "Vâng..Ace ngoan lắm, lại còn lễ phép nữa. Con cũng rất thích thằng bé"
Ace nhìn sang Shanks, nở nụ cười tươi rói trước khuôn mặt đen kịt, khó coi của hắn. Song lại ngây ngô phát ngôn một câu khiến cả bàn ăn lắng đọng.
"Sau này con sẽ cưới anh Buggy ạ."
Phụt
Shanks đang ăn lấy ăn để chén cơm của mình để hả giận thằng nhóc con dám trêu hắn. Thì nghẹn họng và phun thẳng vào mặt Roger số cơm ấy khi nghe lời tuyên bố chấn động kia.
"Cái...cái gì vậy Shanks. Ta mới tắm xong đấy !"
Roger đứng dậy đi vào nhà vệ sinh trong sự bất lực trước tràng cười của Rayleigh và Buggy.
"Nhóc...nhóc nói cái gì !!"
Rayleigh cười nghiêng ngả vì Roger, sau đó lau nước mắt. Tiếp lời Shanks mà hỏi: "Sao con lại muốn cưới Buggy?"
Ace vui vẻ xúc thìa cơm vào miệng, nhai nhai rồi đáp:
"Dạ là vì anh Shanks từng nói con là sau này thích ai thì phải cưới người đó liền. Nếu không người khác sẽ cưới trước thì mình không được thích người ta nữa"
Buggy cười lớn, nước mắt chảy ra từ đôi con ngươi vẫn đang khép tịt lại. Không quên giữ lấy Ace đang ăn cơm một cách ngoan ngoãn.
"Không..ý anh là em có thể cưới người khác nhưng không thể là Buggy"
Ace ngạc nhiên, rưng rưng nước mắt nhìn Shanks. "Hức...nhưng...em thích anh Buggy..anh Buggy cũng thích em. Khi nãy ảnh nói vậy mà...sao Shanks lại không cho chứ...huhu"
Shanks bất lực, đầu gục xuống bàn ăn khiến nó kêu lên cái rầm. Hắn chỉ đang cố tạo khoảng cách giữa Buggy và Ace bằng cách luyên thuyên vài lời vô nghĩa với nó. Ai ngờ gậy ông đập lưng ông rồi, thật tình !
"Há há...ta không cười nổi nữa rồi Cua Đỏ. Ngươi dạy con nít kiểu gì thế hả. Thằng bé mới tám tuổi thôi đấy"
Ace ôm chầm Buggy, giương ánh mắt ngây thơ vô tội nhìn vào Rayleigh. Phải rồi, chiêu này vốn là rất có tác dụng mà, đặc biệt là với Buggy và chú Rayleigh. Còn mẹ thì chai sạn rồi, Ace không thể dùng chiêu này được nên giờ phải tranh thủ thôi.
"Không được, Buggy không thích em. Cậu ấy chỉ xem em là em trai thôi"
Ace tức giận phản bác: "Không..anh ấy thích em. Vì sao Shanks lại không tin chứ"
Shanks hết kiên nhẫn, nói lớn: "VÌ ANH VÀ BUGGY ĐANG HẸN HÒ !!"
Vừa hay Roger cũng mới bước ra khỏi nhà vệ sinh, cả không gian tự dưng lắng đọng. Mặt Buggy cắt không còn giọt máu, còn Rayleigh và Ace thì sốc đến hoá đá. Chỉ riêng Roger là bình tĩnh, dù cũng rất bất ngờ nhưng nó cũng nằm trong dự liệu của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho Em
FanfictionVì vã cái OTP này quá mà kiếm để đọc thì ít, hầu như toàn ngược chịu hong nổi nên tự viết cho khoẻ. Cái này viết vì sở thích nên nếu ai không chung OTP cũng đừng đục thuyền của mị. Cảm ơn! [Shanks x Buggy] OTP tôi cực tâm đắc, nếu thích nhớ vote nh...