Reng
.
.
.
Reng
.
.
.
Reng
.
.
.
CạchBuggy mệt mỏi ngồi dậy, cái đồng hồ báo thức bấy giờ đã không còn kêu nữa. Cậu xoay người, gương mặt vô cùng khó chịu.
Buggy đã từng nói rất thích đi học, nhưng bấy giờ, ngay tại khoảnh khắc này...kẻ mong muốn được chôn mình trong chiếc chăn dày cộm, đắm chìm trong những bản nhạc du dương và rơi vào mộng mị nhất cũng chính là cậu..
Buggy muốn xoá hết tất cả, muốn kết thúc những ngày tháng này hơn tất thảy. Có rất nhiều nỗi sợ dâng lên trong lòng Buggy, nhưng nỗi sợ hãi lớn nhất...
"Ha..."
Thở dài, cậu ngồi dậy bước vào nhà tắm. Nhìn mình trong gương, Buggy lại cảm thấy vô cùng chán nản. Không phải người ta nói là thời cấp ba là thời điểm đẹp nhất để lưu giữ thanh xuân sao? Nhưng đối với Buggy, nó lại là khoảng thời gian tồi tệ nhất..
Cảm giác như cậu lại quay về lúc đó vậy...lúc vẫn còn ở bên người đó...
Rửa mặt sạch sẽ, sau đó đánh răng rồi tắm. Xong xuôi, Buggy thay một bộ quần áo chỉnh tề, rồi bước đến trước gương. Chải chuốt mái tóc dài hơn vai một chút mà bản thân cậu đã chăm sóc rất lâu, cắt tỉa cũng rất cẩn thận này.
Buggy quyết định sẽ búi nửa đầu, cùng với phong cách ăn mặc mới của Buggy, đúng là một mẫu hình thư sinh, hoặc đại loại vậy. Không quan tâm lắm, Buggy vác cái cặp sách của mình lên vai rồi bước xuống nhà.
Từ khi cậu lên cao trung, Roger và Rayleigh cũng bận bịu hẳn ra, họ không thường xuyên ở nhà nữa. Có lẽ do công việc đang trên đà thăng tiến nên họ tích cực làm việc hơn thường ngày. Và cũng như Buggy không còn đi học cùng Shanks nữa, dù hai đứa ở cùng nhà với nhau nhưng để gặp nhau trò chuyện cũng rất khó. Thậm chí còn khó hơn nữa khi cả hai ở trường học. Có thể nói, số lần gặp mặt không ít nhưng để trò chuyện được một câu thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Khi trước cả hai vẫn còn là những đứa trẻ con non nớt ngây thơ nên vẫn thoải mái bên cạnh tâm sự. Bây giờ thì khác, Shanks chính là đang ở giai đoạn đỉnh cao, thời đại hoàng kim. Buggy không biết hắn cảm thấy thế nào về cuộc sống cao trung, nhưng với cậu nó thực sự như một địa ngục.
Bỏ qua những suy nghĩ ấy, Buggy bước xuống ga ra, nơi có không ít siêu xe xịn xò nằm yên vị một chỗ không ai động đến. Nhưng giữa đống xe to bự đó, chính là chiếc siêu xe của Buggy, chiếc Giant Propel ADV(advanced) Pro 1 D. Giá dao động từ 105 triệu cho đến 121 triệu.
Ai mà biết được, đó là con xe mà Roger đã tặng cậu sau khi biết Buggy dự tính sẽ đạp xe đến trường, ông ấy vừa nói mua thì ngày mai liền túm đầu cậu theo đến đó. Mà nói là cho cậu lựa, chứ thực ra ông ấy cho cậu đến xem thôi, còn lựa và mua là Roger làm hết. Cậu đã kịp nói gì đâu liền nhận được con xe mới toanh chưa khui mác.
Nghĩ lại liền thấy buồn cười, nhưng nhanh thôi Buggy lấy lại tâm trạng, leo lên con xe màu xanh sẫm rồi vọt khỏi nhà.
Băng băng trên đoạn đường mát mẻ, Buggy cảm thấy dường như mọi tâm sự đè nặng trên vai bao lâu đều được gỡ xuống. Từng làn gió một cứ phà vào mặt cậu..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho Em
FanfictionVì vã cái OTP này quá mà kiếm để đọc thì ít, hầu như toàn ngược chịu hong nổi nên tự viết cho khoẻ. Cái này viết vì sở thích nên nếu ai không chung OTP cũng đừng đục thuyền của mị. Cảm ơn! [Shanks x Buggy] OTP tôi cực tâm đắc, nếu thích nhớ vote nh...