[14]

286 31 1
                                    

"Đại ca, vậy còn Bowling?"

Buggy suy ngẫm, sau đó lắc đầu. Cậu thở dài, nãy giờ Mohji đã kể liên tục ba bốn cái tên khác nhau như: Đánh bài (Baccarat), Bi da, Mạt chược và cuối cùng là Bowling Buggy cũng chưa từng thử qua.

"Khoan đã, chẳng phải đó là mấy trò chơi bên trong sòng bạc sao? Cậu đừng có làm hư Buggy nữa Mohji"

Cabaji bước vào, gương mặt tỏ ra khó chịu nhìn vào Mohji. Sau đó nhanh chóng đưa cho Buggy một lon nước chanh. Cabaji vừa từ căn tin trường lên, có vẻ mới chen chúc trong đám đông kia nên giờ nhìn cậu ta thật sự rất xộc xệch.

"Đồ ăn sáng của anh đâu Cabaji?"

Cabaji lắc đầu, đáp: "Không chen vào nổi, đại ca. Vừa chen đầu vào là ăn ngay cái cùi chỏ, chen chân thì bị đạp không thương tiếc. Đến cả bụng cũng bị húc tay vào đến ọc nước miếng, tôi xém bất tỉnh luôn ấy"

Buggy cười cười, sau đó móc ra một bịch bánh ngọt cỡ vừa. Ném qua cho Cabaji rồi nói:

"Thế sao anh còn nán lại mua nước làm gì, biết trước rồi nên tôi có đem cho anh bịch bánh. Tiết sau là tiết thể dục, không ăn sẽ ngất đấy"

Cabaji mếu máo, run rẩy cầm bịch bánh ôm chặt vào lòng. "Cảm ơn đại ca, huhuuu đại ca Buggy là tốt nhấttttt"

"Mà tôi chưa từng chơi mấy môn đó, quả thật là nếu cậu không nói tôi cũng không nghĩ đến mấy thể loại trò chơi như bi da luôn đó"

Mohji: "Vậy khi nào rảnh chúng ta đi chơi đi đại ca Buggy, tôi biết mấy chỗ cũng được lắm. Đại ca nghĩ sao?"

Buggy khẽ gật đầu, có dịp cậu cũng muốn tham gia thử mấy bộ môn ấy. Đại khái là cậu cảm thấy tò mò thôi..

Reng reng

Âm thanh vang lên một vài tiếng, sau đó toàn bộ học sinh đều đổ xô chạy về lớp, chuẩn bị cho một tiết học mới. Không ngoại lệ, cậu cũng vậy. Cùng Cabaji và Mohji đi đến sân thể dục để tìm mấy người còn lại trong nhóm, họ bị thầy giáo lôi đi kiểm điểm vì ăn vụng trong giờ học, chắc đang dọn dẹp sân điền kinh rồi..

Sau hai tiết học gian nan, dù không nắng nóng nhưng bị bắt chạy ba mươi vòng điền kinh liên tục thì Buggy cá chắc rằng ông thầy đang bị vợ dỗi, đuổi ra khỏi nhà rồi. Chứ ai đời lại bắt học sinh của mình chạy những ba mươi vòng, còn phạt mười đứa về cuối hít đất năm mươi lần nữa. Có vài đứa con gái trong lớp cậu chạy không nổi mà bỏ cuộc, ông thầy phạt squat hai mươi cái..

Thấy tội nên Buggy đã thay họ làm, nhưng đổi lại thành hít đất vì là nam. Cậu dù về thứ hai nhưng vẫn phải chịu phạt hộ, thành ra là chạy ba mươi vòng, hít đất bốn mươi cái.

"Ông thầy điên khùng !"

Cabaji đưa cho Buggy cái khăn được cậu ta thấm chút nước, khiến cho nó trở nên mát rượi.

"Cảm ơn anh Cabaji. Điên thật chứ, có nhất thiết phải chèn ép học sinh vậy không? Ổng bị vợ dỗi cái mình khổ theo hả"

Mohji cười ha hả, sau đó lên tiếng an ủi Buggy: "Để tôi đi mua nước cho cậu nha, đại ca"

Buggy lắc đầu, lau lau một chút rồi trả khăn cho Cabaji. "Các anh cũng mệt rồi, để tôi đi mua cho. Cứ về lớp trước đi, tôi đem lên sau"

[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ