Trên đoạn đường quen thuộc vào buổi sáng đẹp trời. Buggy lái con xe đạp xịn xò của mình băng băng trên đường.
Hôm nay là thứ hai, nhưng Buggy không cần phải đi học. Nói thẳng là do vụ việc ngày hôm qua đã gây chấn động đến hội đồng thành phố, vì vậy các thầy cô phải họp bàn và giải quyết thoả đáng để giữ hình tượng cho trường.
Vì thế nên các học sinh sẽ được nghỉ vài ngày cho đến khi giải quyết triệt để. Bầu không khí trong lành cùng ánh nắng ngày mới bao bọc lấy thân thể Buggy. Có thể nói thời điểm này sẽ hoàn hảo nếu không có tên Shanks đang thong dong đạp xe bên cạnh.
"Gì chứ, ta đã nói ta đi tập bóng chuyền với bạn. Ngươi có chơi đâu mà đi theo làm gì? Còn vụ việc hôm qua, ngươi không lên trường xử lý à"
Nói thật là do Buggy còn ngại vì hôm qua lỡ nói thích người ta, rồi còn tỏ tình ngược lại với gương mặt ngu si nữa. Nhục không biết đem đi đâu dấu cho bằng hết, nên Buggy mới không muốn đưa tên Shanks này theo cùng.
"Có sao đâu Buggy, tớ thích đi theo cậu lắm. Thời gian qua bận rộn như vậy, bỏ phí thời gian bên cạnh nhau rồi. Bây giờ phải bù đắp lại thôi !"
Cậu thở dài, nhưng cũng không bài xích việc đó. Buggy thực sự thích Shanks, nhưng tình cảm đó khi trước Buggy không rõ, giờ biết rồi thì cũng rất hoà hợp. Cả hai cứ thế trò chuyện rơm rả cho đến khi xe đạp Buggy dừng trước một nơi rất to.
"Ồ, cậu tập luyện ở nhà thi đấu thể thao thành phố sao?"
Buggy khẽ "ừm", sau đó xuống xe dắt bộ vào trong. Vì bên ngoài sân còn có vài nhóm người đang đấu bóng rổ, nếu chạy xe thì rất không hợp lý. Shanks cũng bước xuống, dắt xe theo sau cậu.
Bỏ xe xong, Buggy cùng Shanks đi vào trong nhà thi đấu. Vừa đặt chân vào đã ngửi thấy nồng nặc mùi đặc trưng của nơi này. Còn có mùi thuốc sát trùng và mùi mồ hôi nữa.
Xa xa, Buggy có vẻ đã thấy được người cần thấy, liền kéo Shanks đi đến đó một cách nhanh chóng để không làm ảnh hưởng người khác.
"Anh Mihawk, chờ lâu không ạ..bọn em dậy hơi muộn"
Mihawk cười cười lắc đầu, sau đó lên tiếng chỉ vào đám người Cabaji bên chỗ ghế ngồi..
"Em qua đó đi, bọn họ đợi nãy giờ sốt ruột lắm rồi."
Cậu khẽ gật đầu, sau đó xin phép qua bên kia trước. Chỉ còn Shanks đứng lại cùng với Mihawk mà thôi.
"Ồ, anh chơi bóng chuyền cùng đội với Buggy sao? Thế mà không nói gì cho em vậy?"
Shanks cười cười lên tiếng hỏi Mihawk, song lại nhận được một ánh mắt đại khái là: Mày có hỏi đâu mà anh kể.
"Mà cũng cảm ơn anh vụ lần trước cung cấp bằng chứng cho em về cô ta. Hãy nhắn lại với Perona là em sẽ khao một chầu, cứ chọn thời gian đi"
Mihawk gật đầu, nhìn sang nhóm của Buggy đáp: "Ừm, anh sẽ nói. Còn về Buggy, sao hôm nay hai đứa lại đi chung? Không phải mày bận rộn lắm à"
Shanks gãi đầu cười cười, lanh lẹ nói: "Cũng không có gì đâu ạ...bọn em mới hẹn hò hôm qua nên-"
Mihawk kinh ngạc, dù biết rằng thằng nhóc Shanks này cũng có ý với Buggy, nhưng chỉ mới giải quyết giúp vụ hôm qua mà nó cưa được cổ thụ Buggy thật á? Hoang đường !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho Em
FanfictionVì vã cái OTP này quá mà kiếm để đọc thì ít, hầu như toàn ngược chịu hong nổi nên tự viết cho khoẻ. Cái này viết vì sở thích nên nếu ai không chung OTP cũng đừng đục thuyền của mị. Cảm ơn! [Shanks x Buggy] OTP tôi cực tâm đắc, nếu thích nhớ vote nh...