Ngoại Truyện [3]

215 21 3
                                    

Hellu, lâu rồi không gặp nha !
Thực sự là dạo gần đây tác giả rất rất bận rộn luôn, nào là hoạt động ở trường, thi cử rồi hoạt động thuyết trình các thứ, nên tác giả không up chương được các bồ ạ.

Về nhà là uể oải cả ra đó. Nhưng mà hôm nay có hứng, quyết định up chương ngoại truyện cuối luôn nha. Và chương này cũng là chương kết thúc hành trình cùng cặp đôi đáng iu nhà ta, kết thúc viên mãn với Uta và Shaggy !

Chúc mọi người và tui thi học kì thật tốt nha !!

____________________________________________

Buggy hiện tại đang ngồi trên giường bệnh, ngắm nhìn khung cảnh đường phố bên ngoài thực sự rất thảnh thơi. Không gian bao trùm bởi một màu đông đúc, cái thời tiết đầu thu se se lạnh. Lại càng khiến con người ta cảm thấy yêu quý mái ấm gia đình của mình hơn gấp bội.

"Buggy, em sao thế? Cháo nguội hết rồi này". Shanks từ bên ngoài bước vào, nhìn Buggy với ánh mắt bất lực. Chưa kể trên tay hắn bế một cục bột nhỏ xíu, cục bột sô cô la này vừa hay lọt tỏm trong vòng tay to lớn và lực lưỡng mà mút lấy mút để núm ti giả.

Buggy khẽ lắc đầu, tâm trạng còn hơi lơ mơ sau một giấc ngủ dài...

Phải, sau khi sinh con được một tháng, cậu thường xuyên rơi vào tình trạng ngủ nhiều hơn. Có lẽ là vì cậu là nam, lại còn mang thai nên sức khoẻ không tốt và không thể hồi phục nhanh như những bà mẹ khác. Chính vì thế, Shanks thường xuyên mua thêm cháo, sữa, yến và cả các loại đồ ăn bổ dưỡng để bồi bổ cho cậu.

"Không sao, chỉ là...hơi đau lưng...ừm...Shaggy đã ăn gì chưa?"

Shanks thở dài một hơi, vừa là vì an tâm Buggy của hắn không bị làm sao, vừa là lực bất tòng tâm khi bây giờ hắn phải chăm cả hai em bé cùng một lúc. Hắn chậm rãi bước đến giường bệnh, nhẹ nhàng đưa Shaggy, cục bột sô cô la của mình cho Buggy. Sau đó từ cầm tô cháo lên múc từng muỗng đút cho cậu ăn.

"Em không phải con nít, Cua Đỏ"

Buggy hơi cười cười, nhưng vẫn hợp tác há miệng ăn từng muỗng cháo và ngoan ngoãn nuốt xuống. Chút cháo còn ấm chậm chạp trôi vào bụng, khiến cho cậu bây giờ trông có sức sống hơn hẳn khi nãy. Vừa ăn, Buggy vừa nắm lấy hai tay nhỏ của bảo bối mà thoả sức tạo dáng, miệng thì phồng lên do ngậm cháo nhưng mắt vẫn cứ là híp lại vì vui.

"Perona và Mihawk vừa gửi cho Shaggy chút bột và tã. Còn bên nhà Monkey D thì gửi sữa bột và thuốc bổ cho em. Ngoài ra, hừm..."

Nghe Shanks nói vậy, Buggy mới ngừng "hành hạ" cục bột nhỏ vẫn đang ưm ưm ngậm ti và bên trong vẻ mặt ngây thơ là sự uất ức vì bị papa trêu chọc. Cậu liếc nhìn sang Shanks, hỏi: "Hửm? Ngoài ra gì thế?"

Shanks cười cười, bảo: "Uta đang đi dã ngoại với lớp nên không thể đến chăm Shaggy được. Chỉ có thể mua quà lưu niệm về cho thằng bé thôi. À con bé còn bảo sẽ mua thêm mấy bộ quần áo cho em nữa"

Buggy gật gù, cảm thấy đã tải hết những lời mà hắn nói. Sau đó Shanks mới tiếp lời, "Em biết không, thực ra ngày mà em vào phòng sinh ấy. Luffy bên ngoài nó khóc nức nở, nó thấy mấy tiếng rồi mà em còn bên trong, cứ ỉ ôi sẽ học thật tốt. Đạt được bảy mươi điểm nếu em chịu ra ngoài, còn Ace thì thằng nhỏ cứ xỉu lên xỉu xuống, cảm giác giống mấy bà mẹ sợ con mình gặp chuyện ấy. Anh không thể không cười dù rất lo cho em"

Nghe Shanks luyên thuyên một hồi, tâm tình Buggy cũng trở nên tốt hơn hẳn. Dường như những phiền muộn bay sạch đi. Dù cho có nhiều người bảo làm sao có thể chung sống với Shanks, một tên chồng lúc nào cũng tùy hứng, quậy phá và nói nhiều như vậy. Nhưng có lẽ tất thảy điêù đó lại khiến cho Buggy yêu hắn hơn mọi thứ. Từ cách hắn nhìn cậu, chăm sóc cho đến lời nói cũng một mực dịu dàng, chiều chuộng.

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua, dù là cả hai cùng một giới tính, dù cho đã thấy mọi mặt xấu của nhau. Song vẫn lựa chọn ở lại, chăm sóc và bù đắp cho nhau. Đó chính là tình yêu, một tình yêu không cần sự hoàn hảo. Vì vốn dĩ đối với Buggy, hay Shanks...chỉ cần có đối phương đã chính là nguyện vọng lớn nhất cuộc đời rồi !

"Buggy...?"

Sau một lúc luyên thuyên dài dòng về những câu chuyện hài hước hay tình huống trớ trêu mà hắn gặp phải. Thì cũng đã nghe văng vẳng bên tai tiếng thở đều đều từng nhịp một. Không chỉ của Buggy, chàng "vợ" mà hắn yêu thương nhất cuộc đời. Mà còn là của Shaggy, mặt trăng nhỏ đáng yêu nhất đời hắn nữa !

Một cục cưng lớn đang ôm chầm lấy cục cưng nhỏ trong lòng, bình yên mà ngủ dưới cái nắng chiều tà rọi vào cửa sổ. Mái tóc dài xanh óng mềm mượt, từng lần nhấp nhô của lồng ngực nhỏ đều thu vào tầm mắt của Shanks.

Hắn mỉm cười, chậm rãi đỡ lấy thân ảnh Buggy, chỉnh lại tư thế và chui vào trong chiếc chăn dày dặn. Cứ thế, một nhà ba người đánh một giấc ngon lành đến sáng.

Và tình yêu của Shanks cũng giống như khung cảnh này, cái ôm này. Hắn mong muốn Buggy và Shaggy, kể cả Uta cũng sẽ có một cuộc đời bình dị, lặng yên và dịu dàng. Nếu đời không dịu dàng với họ, Shanks sẽ là mái che, chiếc ô vững chãi đội nắng đội mưa. Cho họ một mái ấm hạnh phúc nhất trong cuộc đời ngắn ngủi này !

Hắn chậm rãi hôn lên trán Buggy, xoa xoa đầu con trai nhỏ rồi thủ thỉ: "Ngủ ngon vợ yêu, ngủ ngon con trai yêu...và cả Uta nữa, ta yêu mọi người"

_________________________

Diễn biến khác...

"Trời má ơi !!!!!"

Uta gương mặt đen sì, nhìn vào đốm lửa phừng phừng trước mắt cùng số kẹo xốp cháy rụi quá nửa kia. Rồi lại nhìn sang đám Ace, Luffy và Sabo, sát khí ngút trời !

"Cái quái gì đây? Tôi dặn là phải nướng cẩn thận ! Các cậu có biết tôi thích số kẹo này thế nào không? Các cậu có biết mua đắt thế nào không !!"

Bên kia, Ace vừa huýt sáo vừa ngắm nhìn bụi rậm đen kịt dưới bầu trời sao. Sabo cũng không ngoại lệ, chỉ có Luffy là ngoáy ngoáy mũi rồi ngô nghê nói: "Hả, anh Ace với Sabo nói là có sao đâu. Khét thì thôi, dù sao cậu cũng nên giảm cân ặc-"

Chưa để Luffy nói hết câu, Ace và Sabo đã một chưởng một đạp xử lý gọn quả bom nổ chậm này. Nhưng vẫn không thoát được tầm tay của quả bom nguyên tử còn lại.

"C.Á.I.G.Ì.H.Ả.M.Ấ.Y.N.G.Ư.Ờ.I.K.I.A!!"

"CHẾT CHẮC VỚI TÔI RỒI !!!"

__________________________________

Thực ra tác giả cũng muốn ra thêm lắm, nhưng mà do bận bịu quá chăng. Không up thường xuyên như trước được, mong mí bạn thông cảm nha !

Mãi yêu cả nhà, chúng ta sẽ gặp lại ở tác phẩm khác nhé. Tầm cuối tháng mười hai mình sẽ rảnh ! Nên sẽ lên thêm ý tưởng nhen. Tui hong có bỏ viết đâu, mọi người đừng lo nhen 💖💖

🎉 Bạn đã đọc xong [ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho Em 🎉
[ShanksBuggy] Bồ Công Anh Dành Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ