Chương 8 - Khó chịu

1.2K 113 10
                                    

Từ sau ngày hôm qua, Fourth đã chính thức thành vai những người làm trong nhà, Andrew một bên vui vẻ vì được cùng Fourth làm việc, một bên thì tức thay cậu vì cứ bị tên Rintar sai hết việc này đến việc khác, nhưng Fourth lại kiềm nén mà nghe theo lời cậu ta, vì Andrew biết tối hôm qua Fourth lại bị Gemini đánh cho một trận vì dám lớn tiếng với cậu ta.

Sáng hôm nay Fourth thức sớm như thường ngày nhưng có điều cậu đã được tự do, không còn ru rú không căn phòng ngột ngạt ấy nữa, Andrew rất tận tình chỉ cho cậu những đồ vật để ở đâu, chỉ cho cậu cách làm vài việc vặt thường ngày và còn nhiều việc khác cậu chưa biết đến.

Mối quan hệ của hai người đã sớm thân thiết giờ lại càn thân thiết hơn, Fourth có tính hòa đồng và lễ phép từ nhỏ nên các dì trong đây rất cưng cậu, cứ hễ đến giờ nghĩ là lại đi đến bắt chuyện với cậu, vì đứa nhóc này tuy hòa đồng nhưng lại rất dễ ngại ngùng.

"Yaa, đến giờ nghĩ trưa rồi"

Andrew vừa làm xong chuyện liền nhanh chóng tọt lẹ ra ngoài phòng bếp đứng dựa vào một góc nhìn đồng hồ trên tường đặt ở phòng khách rồi tự thì thầm, chỉ là đứng một góc gần bếp thôi chứ không dám đặt chân đến phòng khách mà nhìn chăm chú lên đồng hồ đếm đến giờ nghĩ trưa đâu, vì cậu ta sợ sẽ có một con ác ma nhìn thấy.

"Chỉ có canh giờ nghĩ là giỏi ha ông thần"

Một dì làm trong bếp vắt cái khăn lau lên móc treo rồi lắc đầu cười trừ với đứa nhóc lóc chóc này.

"Haha, đó cũng là một việc làm quan trọng đấy ạ"

"À anh Fourth, còn một việc nữa em quên nói với anh"

Chưa kịp đợi Fourth trả lời Andrew đã chạy đi mất hút, lát sau quay lại thì trên tay đã ôm một bé mèo long trắng xám đi đến.

"Đây,mèo này là cậu chủ mua cho cậu Rintar ba ngày trước, mấy ngày qua em đảm nhận việc chăm mèo giúp cậu ấy, hôm nay anh sẽ là người chăm nó cùng em,ná"

"Ờ, thế...bây giờ phải chăm nó làm sao?"

"Há? Đừng nói trước giờ anh chưa từng chăm mèo ấy nhé?"

"Chưa từng,trước giờ chỉ tiếp xúc với nó qua vài người chủ thôi chứ việc chăm chúng thì chưa"

"Ò, thế..anh ngồi đây canh nó nhé, em đi lấy pate cho nó"

Andrew nói xong thì đặt chú mèo vào lòng Fourth, nựng má nó một cái rồi chạy đi, hiện giờ Fourth đã rãnh rỗi hơn hôm qua nhiều, vì Rintar đã đi học từ sớm, sẽ không còn kiếm cớ sai vặt cậu nữa.

Giờ ở phòng khách chỉ còn hình ảnh Fourth đang vui vẻ ngồi chơi với chú mèo trong lòng, con mèo này coi bộ cũng dễ thương lại còn ngoan ngoãn, phải chủ nó được một phần như nó thì hay biết mấy.

Fourth ngồi xếp bằng ôm nó vào lòng, tiện tay nựng cằm nó, sau đó thì mỉm cười dí sát đầu mũi mình vào mũi nó mà nựng, thi thoảng lại bất giác thì thầm to nhỏ với nó.

Chú mèo hổm nay rất ngoan ngoãn và điềm tĩnh nhưng không hiểu sao khi được Fourth bế lại có hơi lóc chóc, nó hết bườn sang đây lại quay sang kia, chắc là đang đói tới nơi rồi, nếu được có khi lại muốn ngồi lên đầu cậu ngồi cũng nên.

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ