Chương 2 - Chốn thoát thất bại

2K 148 5
                                    

Warning!!!

Chương này có yếu tố bạo lực, cân nhắc trước khi đọc!





Fourth tỉnh dậy trước căn phòng xa lạ không một chút thân quen, cậu ngồi dậy lấy hai tay xoa xoa thái dương, xung quanh bốn bề đều là bức tường trắng, nội thất bên trong vẫn đều như những căn phòng bình thường,chỉ có điều là không có cửa sổ thôi.

Sau khi đã ý thức được mọi chuyện, cậu hoang mang không biết bản thân đang ở đâu, tại sao lại có mặt trong căn phòng này, ngỡ như bản thân đã tiêu đời từ trước rồi chăng?nếu bọn chúng bắt cậu về thì phải giam cầm trong ngục tối hoặc nơi nào đó rất đáng sợ như trong phim chứ,nhưng nhìn xem, cậu đang ở trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi,giường thì cũng mềm mại đấy chứ.

Nhanh chóng bỏ qua các câu hỏi trong đầu, Fourth đứng dậy đi xem hết một lượt căn phòng, chiếc đồng hồ để bàn làm cậu chú ý đến, gì chứ, giờ này chỉ mới hơn một giờ sáng thôi sao? mọi đồ vật sắp xếp đều ngay ngắn, các đồ dùng cá nhân nhìn vẫn chưa một ai sử dụng đến, không lẽ cậu được cứu rồi sao?

Dời đôi chân đi đến một cái tủ nhỏ ở đầu cạnh giường, Fourth tò mò kéo ra xem thử thì phút chóc đứng hình với những thứ trước mắt mình đã thấy.

Bên trong là một số đạo cụ dành cho việc làm tình, từ a đến z những thứ cần thiết hình như điều không thiếu một cái nào, chắc là vậy, cậu không phải loại người có đầu óc đen tối mà biết hết công dụng của nó đâu nhé, nhưng những thứ trước mắt đã khiến cậu phải rùng mình rồi.

Cảm thấy căn phòng này không được bình thường, Fourth nhanh chóng đóng tủ lại rồi nhanh chân bước đến cánh cửa duy nhất phía trước mặt để rời khỏi đây, nhưng có cố sức bao nhiêu thì cánh cửa vẫn không chịu hé mở dù là một tí cũng không, không lẽ đã bị khóa từ bên ngoài rồi sao?

Đang cố gắn dùng đủ mọi cách để thoát ra ngoài, bỗng cánh cửa bật mở ra, cậu không quan tâm gì nhiều, vội vội vàng vàng mở toang cánh cửa rồi nhanh chóng ngước lên nhìn xem ai đã cứu giúp mình, một thân hình cao ráo lực lưỡng hiện ra ngay trước mắt, đến khi Fourth ngước nhìn lên khuôn mặt người ấy thì nụ cười mới dần vụt tắt chuyển qua sợ hãi.

Người trước mắt vừa xuất hiện khiến cho cậu bị một phen đứng hình, mặt tái mét không còn một giọt máu, thâm tâm đã rung lẫy bẫy mà rụt rè đi lùi lại.

Chính là hắn, mục tiêu sẽ chết dưới đầu súng của cậu vài tiếng trước, Gemini Norawit.

"Sao, bất ngờ à? Gemini nó đã ở ngay trước mắt rồi đây này, nhanh ra tay đi chứ? sát thủ Nattawat hả, haha"

Gemini trong bộ dạng ngà ngà, gương mặt thách thức hòa với một chút câm thù mà mạnh mẽ đi đến đập mạnh cánh cửa đóng lại, sau đó chèn ép cậu ngã xuống giường.

"A-anh muốn làm gì, thả tôi ra ưm...!"

Fourth bị Gemini đè xuống giường, tay đầy gân xanh mà bóp cổ cậu ghì chặt xuống bằng một tay.

"Muốn trả thù, nợ mạng trả mạng"

"Tôi không có...mắc nợ ai hết"

Fourth vùng vẫy nắm chặt bàn tay của hắn gỡ ra khỏi cổ mình, hơi thở dần dần không ổn định, chỉ biết há miệng đớp từng ngụm khí một cách khó khăn.

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ