Gemini lo lắng đứng ngồi không yên ở hàng ghế dãy phòng cấp cứu,máu đã nhộm đỏ một bên vai chiếc áo sơ mi trắng của hắn,hắn không biết mình tại sao lại tệ hại như thế,hết lần này đến lần khác làm người mình yêu bị thương cũng bởi do tính cách lúc của bản thân.
Bác sĩ cuối cùng cũng bước ra,Gemini hớt hãi đi lại gấp gáp hỏi.
"Em ấy sao rồi bác sĩ?"
"Bệnh nhân hiện giờ đã ổn nhưng tình trạng cơ thể khá yếu,trên người còn có vài vết thương nặng,do bệnh nhân được đưa đến trễ nên mất máu khá nhiều,việc trấn thương nặng ở phần đầu sẽ dễ có nguy cơ gây ra mất trí nhớ là điều không thể tránh khỏi"
"Có thể xác định rõ hơn được không,em ấy sẽ mất trí nhớ sao?"
"Điều này phụ thuộc vào cơ thể của bệnh nhân,nguy cơ cao có thể là như vậy,tuy nhiên một thời gian sẽ khôi phục lại,có thể gây ra mất trí nhớ tạm thời,bây giờ thì cậu có thể vào thăm"
Bác sĩ nói rồi cuối đầu lịch sự rời đi,ông ấy như đã quá quen với Gemini,hắn là người mấy tháng trước bế Fourth đến bệnh viện trong tình trạng sốt cao kia mà.
Hắn thật sự chán chê với bản thân mình,nhẹ mở cửa bước vào rồi đi lại thân ảnh đang nằm trên giường bệnh,đầu đã được băng bó lại,trên tay còn cắm dây truyền nước,lại còn xuất hiện vài vết bầm đã được xử lí qua.
Gemini lấy chiếc ghế ngồi cạnh giường bệnh,đưa bàn tay thô ráp xoa xoa bàn tay nhỏ trắng mềm mà không thôi tự trách,dằn vặt bản thân mình,Fourth bị như vậy đều do hắn làm ra,mấy tháng trước,cái thời điểm hắn vẫn câm ghét thù hận cậu,hết lần này đến lần khác ngược đãi hành hạ,nhưng lại có một ngày,cái ngày Fourth bị sốt rất cao đến nổi không thể tỉnh dậy được,hắn bỗng chốc hốt hoảng dấy lên lo lắng rồi nhanh chóng tìm cách chữa trị,không suy nghĩ mà đưa cậu đến bệnh viện ngay lập tức mà bản thân trước đây chưa từng làm với một ai.
Lúc ấy hắn chẳng biết bản thân đang làm gì,chỉ suy nghĩ đấy là phản xạ tự nhiên nên không để tâm đến.
Khi cậu nằm viện tận năm ngày,hắn cảm thấy trống vắng lạ thường,đến khi cậu được xuất viện về nhà và kể cả những ngày sau đó,hắn mới phát hiện ra đối với cậu,hắn lại có một thứ cảm giác len lỏi khác so với những người còn lại.
"Fourth..tôi xin lỗi,tôi sai rồi,tôi làm tổn thương em nhiều như thế,em ất là rất hận tôi,tôi thay lời ba tôi xin lỗi em rất nhiều,dù biết nó chẳng có giá trị gì"
"Việc mất đi người thân quả là rất đau đớn,tôi hiểu cảm giác của em,mất đi lần lượt cả ba lẫn mẹ làm sao có thể bình tĩnh được chứ,gia đình tôi có lỗi với em rất nhiều,nhưng còn chuyện ông bà của em,tôi thật sự không biết gì về điều đó,tôi không làm những chuyện như thế đâu em,Fourth...tôi biết dù có xin lỗi bao nhiêu lần đi chăng nữa,quá khứ cũng không thể nào thay đổi được"
"Tôi thật sự sai rồi,chỉ mong em đừng ghét bỏ tôi,em không quan tâm tôi cũng được,nói chuyện thân thiết với ai cũng chả sao,chỉ xin em một điều thôi,đừng rời bỏ tôi có được không?tôi sợ,sợ em bỏ rơi tôi,sợ một ngày nào đó em biến mất khỏi thế giới này,có lẽ em chẳng còn cảm xúc gì với tôi,nhưng hãy cho tôi một cơ hội được không,được chăm sóc,lo lắng,yêu thương em hết phần đợi còn lại..."
Giọt nước trong suốt từ đâu rơi xuống bàn tay gầy gò của Fourth,một người tàn nhẫn lạnh lùng như Gemini lại rơi lệ ngay lúc này,điều mà từ năm cấp một đã không còn tái diễn lại.
_____
Gemini đang thẫn thờ nhìn gương mặt có phần hốc hác của người con trai nằm trên giường bệnh mà không khỏi sót xa,đã là ngày hôm sau,hắn vẫn túc trực ở đây chăm cậu,vì là phòng vip nên sẽ có chỗ ngủ dành cho người nhà ở lại,hắn chỉ gọi cho quản gia chuẩn bị vài đồ dùng cần thiết mang đến bệnh viện rồi sẽ ở lại cho đến khi nào Fourth tỉnh dậy,hắn cũng đã dặn dò không được đến đây làm phiền hắn,tự hắn có thể chăm sóc cho cậu được.
Rintar mấy ngày nay khá bận vì sắp tới có kì thi quan trọng,sáng học trên trường còn chiều sẽ học thêm đến tối,xem ra cũng chăm chỉ đấy chứ.
Cậu ta khi biết được Gemini sẽ ở lại bệnh viện vài ngày chăm Fourth thì lại bắt đầu gây khó dễ cho người làm trong nhà để biết được hắn đang ở bệnh viện nào và muốn quản gia phải đưa cậu ta đến đó làm cho ra chuyện,nhưng khi nhận được lời cảnh cáo từ hắn thì phút chóc run người không quấy phá nữa.
Mà muốn phá tung căn nhà cũng chẳng được,vì xung quanh đều có vệ sĩ canh gác,họ chỉ làm theo lệnh của Gemini,nếu ai phạm lỗi hắn đề ra,sẽ bị phạt nặng dù cho có là ai đi chăng nữa,kể cả người "em trai nuôi" của hắn,ở trong căn nhà của hắn,lời hắn nói đều là luật,ngoại trừ hắn và Fourth ra,ai phạm lỗi đều sẽ bị xử phạt,điều này cũng chỉ mới áp dụng gần một tháng nay.
_____
Ngày thứ ba sau buổi chiều hôm ấy,Gemini bước vào phòng sau cuộc nói chuyện với bác sĩ về tình trạng của Fourth,gương mặt vẫn thoáng buồn cho đến khi hắn thấy được Fourth đã tỉnh dậy và đang đưa mắt nhìn mình.
Gemini bỗng chóc vui mừng nhanh chóng chạy lại hỏi hang cậu đủ điều,đưa tay nắm lấy cánh tay cậu xoa xoa như thường lệ.
"Cuối cùng em cũng tỉnh,đã thấy trong người sao rồi,còn đau chỗ nào không?tôi thật sự xin lỗi.."
Thấy Fourth im lặng nhíu mày,tay còn xoa xoa cổ họng nên hắn vội đỡ cậu dậy rồi rót nước cho cậu uống.
Fourth được đỡ ngồi dậy và tiếp thu hàng loạt hình động của người trước mặt thì vô cùng khó hiểu.
"Cậu là ai vậy?"
Hắn ngỡ ngàng trước câu hỏi từ cậu,sau đó lại quay về trạng thái ban đầu,có lẽ là như lời bác sĩ đã thông báo trước,Fourth có thể sẽ mất trí nhớ một thời gian sao cú va đầu ấy.
"Tôi là người thân của em"
"Huh,sao mình không nhớ nhỉ,hay cậu là tên buôn người dụ dỗ bắt cóc người khác?"
"..."
Chuyện cậu mất trí nhớ,hắn cũng đã chuẩn bị tình thế này rồi,nhưng mất trí nhớ còn có hơi ngốc thì hắn chưa nghĩ đến.
"Vì em mất trí nhớ nên sẽ không nhớ gì về trước đây"
"Ừ,thế vì sao mình lại mất trí nhớ vậy?"
Hắn nghe vậy thì khựng lại,chuyện hôm ấy Fourth đã không còn nhớ được gì,nếu bây giờ hắn nói là do hắn nên cậu bị mất trí,thì cậu có ghét bỏ hắn không?.
"Em bị tai nạn ngoài ý muốn"
"Sao xui thế nhỉ,vậy cậu là người nhà,thì cậu là gì của mình?"
"Là người yêu"
_________
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥