Một ngày mới lại bắt đầu,phía dưới sảnh nhà,hai tên vệ sĩ mới sáng đã phải vận động chút tay chân,lần này không phải là chuyện mạo hiểm hay phức tạp mà là đứng ra ngăn cản con người đang la lối ôm xồm trên tầng.
"Gemini!anh ra đây cho em,các người tránh ra cho tôi!"
Rintar đang bị cản lại bởi hai tên vệ sĩ to con trước mặt,biết được Gemini đã giới hạn không cho cậu ta bước qua căn phòng thứ hai,tức là căn phòng của hắn,tiếp theo là Fourth thì lập tức quát mắng la lối khắp nhà,chuyện Gemini cho Fourth chuyển sang phòng bên cạnh đã làm cho cậu ta bực bội cả ngày,bây giờ lại cấm cậu ta không được bước lại phòng hắn thì càn tức điên lên.
Nhưng dù có la hét cỡ nào thì bên trong vẫn không hề có động tĩnh gì,vì phòng hắn cách âm rất tốt.
Nửa tiếng sau đó,thấy việc mình làm là vô bổ,Rintar hừng hực liếc xéo hai tên vệ sĩ trước mặt rồi đi xuống lầu,không kêu được Gemini ra thì cậu ta sẽ trút giận lên mọi thứ xung quanh.
Đến trưa,Fourth mơ màng thức dậy,cảm thấy người mình có chút chặt,ngước lên mới phát hiện Gemini vẫn đang ôm chặt cậu vào lòng mà ngủ,cậu khẽ nhíu mày,vội đẩy hắn ta ra sau đó định đứng dậy về phòng thì bị một bàn tay nắm lại.
"Sao không ngủ tiếp?"
"Anh xem bây giờ là mấy giờ rồi,tôi còn phải làm việc nữa đấy"
"Không cần về phòng,phòng tôi có chuẩn bị đồ vscn cho em rồi"
Thấy Fourth hất tay mình ra hắn lại nắm lại,sau đó thì đứng dậy đẩy cậu vào nhà tắm.
Fourth cũng mệt mỏi với con người này,khi không lại như biến thành một con người khác làm cậu có chút sợ.
"Lại gì nữa?"
Các bước vệ sinh cho buổi sáng cũng đã hoàn thành,Fourth lúc này mới có thể thoát ra khỏi hắn,nhưng vừa mới đưa tay mở chốt cửa ra ngoài thì tiếp tục bị hắn kéo vào.
"Em quên gì rồi sao?"
"Tôi với anh có gì đâu mà quên?"
"Chưa sức thuốc"
Gemini bắt cậu ngồi im trên giường,sau đó thì đi lại tủ lấy thuốc,hắn quỳ một gối xuống sàn,sau đó thì lấy tăm bông nhúng thuốc sức vào vết thương cho cậu.
Nghe Fourth suýt sa vài tiếng,hắn cũng biết mà làm nhẹ nhàng hết mức có thể,hành động tận tâm của hắn cũng làm Fourth đứng hình vài giây,cứ ngỡ tên này chỉ biết dùng vũ lực,không ngờ cũng có một mặt quan tâm như này.
"Xong rồi đúng chứ?"
"Ừm,xong rồi"
Chỉ đợi có vậy thôi,Fourth nhìn hắn rồi cũng mở cửa bước ra ngoài,hắn phía sau cũng bước ra theo cậu,vừa mới bước xuống sảnh,mọi mắt nhìn điều hướng về cậu,thấy cậu không sao cũng bớt lo đi đôi phần.
Rintar từ sáng giờ vẫn ngồi lì ở phòng khách chờ Gemini đi xuống,khi thấy cả hai cùng bước xuống nhà,lại cùng từ một phòng của hắn đi ra thì lửa giận lại ngôi lên.
"Anh Fourth,không sao chứ?"
"Ôi ôi,anh không sao"
Fourth mới bước vào bếp đã bị Andrew bắt lại kiểm tra,cậu ta quay người cậu vài vòng để đảm bảo cậu đã ổn thì với buông ra thở phào,tay chống nạnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥