Nghe được lời nói vừa cất ra từ phía nhóc Gin, Gemini sững người bất ngờ vài giây, hắn không nghe nhầm đấy chứ, nhóc Gin không phải là con ruột mà chỉ là con nuôi thôi sao?vậy có nghĩa Fourth vẫn chưa có bạn đời, và hắn vẫn còn cơ hội được ở bên cậu.
"Thế...còn mẹ Min gì ấy của cháu thì sao?"
Hắn không chắc nên vẫn phải hỏi cho rõ, ban đầu hắn cứ nghĩ là như vậy, nhưng khi xem xét lại cũng có hơi khó hiểu, bởi vì lần đầu nhìn nhóc Gin đã khoảng bốn tuổi, nhưng Fourth chỉ mới rời đi được ba năm.
"Hmm..vì lúc trước khi mới mở quán,do ở đây thu hút nhiều khách nên quán ngày càng đắt khách, cũng vì điều đó mà có người đến bắt chuyện và làm quen với ba, ba cháu thì không thích nên đã từ chối và chỉ chuyên tâm vào công việc, vì biết mấy người họ chẳng có ý gì tốt lành, còn ba thì ở đây chẳng có người thân nên đã nhận nuôi cháu, vừa hay ba cũng có quen biết với mẹ Min khi vừa đến đây nên dựa vào đó mà nhờ mẹ hợp tác thầm công khai ba đã có gia đình, những người ở đây lâu năm đa số mới biết sự thật thôi và cũng im không lo chuyện nhà người ta, mà cũng nhờ tin đồn lan xa nên ngày qua ngày đã không còn ai đến làm phiền ba Fourth nữa"
Đó cũng chính là lí do vì sao khi thấy Gemini ôm Fourth vô cớ như vậy nhóc liền chen ngang rồi thẳng thừng thông báo trước khi Fourth kịp nói lên lời nào.
"Thế nhóc Gin có buồn vì mình chỉ là con nuôi hay không?"
"Tại sao lại phải buồn ạ, vốn được ba Fourth yêu thương, chăm sóc hết mực và nhận nuôi, cho cháu cảm nhận được thế nào là gia đình là cháu vui lắm rồi"
Một đứa trẻ hiểu chuyện thường không có kẹo, nhưng đứa trẻ này vẫn có kẹo như bao bạn bè cùng trang lứa khác vì bên cạnh luôn luôn có ba mình che trở, nhóc cảm thấy mình rất may mắn khi được Fourth yêu thương như thế. Không để cho Gemini tâm trạng trùng xuống vì câu chuyện của mình, nhóc nhanh chóng phá tan bầu không khí ảm đạm bắt đầu vào chủ đề khác.
"Uii! Hình như chú trễ giờ rồi thì phải"
Nhóc như nhớ ra được gì đó rồi nhanh chóng vào vấn đề chưa giải quyết xong.
"Giờ này không kịp nữa, chú cũng đã thay đổi quyết định rồi, sẽ ở đây chơi với nhóc đến khi nào chán thì về, có được không?"
"Thật ạ?chú không nói dối đấy chứ?"
Nhóc nghe Gemini sẽ ở lại đây và không quay về Bangkok thì mắt liền sáng lên. Gemini mỉm cười gật đầu làm nhóc vui sướng không thôi mà hôn vào má hắn một cái, trước giờ Gin chưa bao giờ hôn người con trai nào ngoài ba Fourth đâu đấy nhé.
"Vậy thì ngày nào chú cũng sẽ đến đây chơi với cháu đấy nha"
Hắn lại gật đầu, tiện tay xoa đầu nhóc nhỏ, cứ tưởng lần này sẽ là lần cuối cùng hắn gặp Fourth, nhưng không ngờ đến phút cuối lại có người mở đường cho hắn biết, hắn vẫn còn cơ hội.
"Thôi xong rồi...ba Fourth đến rồi!"
Thấy bóng dáng ba mình đang tiến lại gần quán qua cửa kính, nhóc liền nắm góc áo Gemini thông báo về chuyện này, hắn nhận được tín hiệu cũng gấp gáp nhanh chóng đứng dậy dặn dò vài ba câu rồi ẩn thân chuồng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥