Gemini sáng nay nhận được cuộc gọi từ trợ lí, hắn vẫn đang điều tra về cái chết của ông bà Fourth từ lúc cậu bỏ trốn rồi lại bí ẩn quay về, Fourth sau đấy lại thay đổi rất nhiều thứ, từ hành động đến tính cách, và một điều quan trọng, cậu lại tuyên bố muốn giết hắn trả thù và kiên định hắn là kẻ chủ mưu gây ra cái chết cho hai người.
Hắn muốn biết kẻ nào đã vu khống hắn và đưa tất cả bằng chứng cho cậu, một trong số đó lại không hề có thật, hiện giờ chiếc usb chứa các thông tin hình ảnh đã được hắn chuyển sang cho trợ lí từ lâu, lúc Fourth tức giận quăn sang cho hắn, Gemini vẫn không biết tại sao người đó lại có những thông tin ấy,chuyện xảy ra vào mười mấy năm trước chỉ có hắn, ông Titicharoenrak và những người trợ lí thuộc hạ thân cận giúp điều tra mới biết được, hắn thì chắc chắn người của mình sẽ không bán thông tin đi, chỉ có cách duy nhất chờ đợi kết quả điều tra thì mới biết được ai là thủ phạm.
_____
Fourth vào mỗi buổi sáng thức dậy điều đầu tiên vẫn là muốn nhìn thấy Gemini trước khi mở mắt đón ngày mới, biết được hắn lại đi ra ngoài hẹn hò với công việc qua tờ note màu hồng kẹp dưới ly nước, cậu hậm hực nói xấu vài câu rồi đi xuống nhà ăn sáng.
Dì làm bếp trước giờ vẫn rất cưng Fourth, làm đủ mấy món ngon tẩm bổ mà không cần những lời nhắc của Gemini, đối với dì cậu như là một đứa con trai ngoan ngoãn lễ phép, trải qua bao nhiêu thứ chuyện trong nhà này từ khi bị bắt về đây mà vẫn luôn nở một nụ cười trên môi.
Sau khi ăn xong, Fourth chợt nhớ ra gì đó rồi nhanh nhẹn chạy lên phòng, lúc sau đã ngồi trên sofa phòng khách cùng với một cuốn sách dày cợm.
Đó là cuốn bài tập nâng cao mà Gemini đã đưa cho cậu hôm qua, thấy Fourth ở nhà không có việc gì làm, hắn thì nhiều khi có việc đột xuất không ở nhà được với cậu nên bèn mua cuốn giải bài câu hỏi cho, trong đấy có rất nhiều dạng đề và nhiều thứ tiếng khác nhau, các câu hỏi khó ở một số nước hầu như cũng có ở đây.
Dù gì lúc này chỉ có mình cậu trong nhà, các dì giúp việc cũng bận rộn làm này làm kia nên cậu sẽ ngồi đây làm bài bán thời gian chờ Gemini về.
Đang mãi mê chăm chú suy luận ra lời giải thì lại có thứ không mời mà đến, Rintar đã hoàn thành phần thi nên giờ được nghĩ, cậu ta không nói không rằng đi lại lớn giọng nói.
"Tránh xa anh Gemini ra!"
Fourth như không nghe vẫn đắn đo kề bút trên má suy nghĩ, chắc hôm qua thức đến khuya chờ Gemini lại biết được cậu và hắn nguyên ngày cùng đi chơi với nhau nên ghen ăn tức ở đây mà.
Rintar lại bị phớt lờ thì giật luôn cuốn sách trong tay cậu ra.
"Một là trả hai là ăn dọng"
"Không trả đấy làm sao? Mày có được như ngày hôm nay cũng là dựa hơi anh tao mà có, khôn hồn thì biết điều mà giữ khoảng cách, loại người như mày chỉ biết câu dẫn đàn ông lên giường mà làm ra vẻ thanh cao lắm không bằng, nếu không có mày thì người được anh ấy quan tâm là tao rồi!"
"Câu dẫn lên giường cái gì ở đây, mày đừng mở mồm thối ra bịa chuyện một cách vô lí, không có tao hay có tao gì thì mày vẫn là đứa thua cuộc"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥