Chương 42 - Dần chấp nhận

529 40 2
                                    

Min và Gin đang trên đường quay về quán của cô vì ban nãy cả hai cùng đến quán cà phê của Fourth nhưng không thấy cậu đâu, hỏi nhân viên thì mới biết cậu đã ra khỏi nhà từ lúc tầm hơn bảy giờ rưỡi hôm qua và đến giờ vẫn chưa về.

Cô và Gin vừa về đến đã gặp ngay Nelly đang ngồi chờ trong quán, nói chuyện một lúc về việc của Gemini và Gin, sau đó cả hai cũng biết được Fourth đang ở bệnh viện cùng với Gemini từ hôm qua, cô đã nhờ Fourth đến chăm hắn thông qua số điện thoại mà Gin đã đưa từ trước.

Sự có mặt của Nelly ở đây cũng là muốn cả hai người cùng đến bệnh viện xem Gemini thế nào, và có ý muốn nói giúp cho hắn một chút về mối quan hệ phức tạp của hắn và cậu.

_____


"Úiii"

Cả ba đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện, Gin là người muốn gặp Gemini nhất thế là đã chạy đi trước, vừa mở cửa nhóc đã phải thốt lên một tiếng sau đấy vội vàng bịt chặt miệng lại.

Hình ảnh Fourth đang nằm trên giường say giấc đã vậy còn có Gemini nằm kế bên, tay hắn đã bứt dây truyền nước từ lúc nào dang ra làm gối đầu cho Fourth, cậu thì rút mình vào lòng hắn ngủ không biết trời trăng mây gió gì, tay kia hắn ôm eo kéo cậu sát vào người.

Nelly và Min đi vào cũng phải trố mắt một phen đứng hình, việc Fourth ở đây đây với hắn đến giờ đã làm cả hai phải cảm thấy ngạc nhiên, giờ lại còn có cái cảnh tượng hai thân ảnh chen chút nhau nằm trên cùng một chiếc giường.

Gemini nghe thấy tiếng động thì nhíu mày mở mắt, thấy cả ba đôi mắt đang nhìn mình cùng một lượt cũng không ngạc nhiên máy mà đưa tay ra hiệu cho cả ba im lặng.

Nelly và Gin cũng hiểu ý liền kéo theo nhóc Gin đi ra để lại không gian riêng tư cho hai người. Trên đường đi đến cantin bệnh biện Nelly cứ cười tủm tỉm mãi làm hai người kia cũng thắc mắc theo.

Nhóc Gin tính còn nhỏ nên tò mò là hỏi ngay, cuối cùng người hỏi lại không biết mà Min lại biết được GeminiFourth lúc trước là người yêu với nhau.



_____




Fourth khẽ nhăn mày định ưỡn người sai giấc ngủ ngon, nhưng chợt nhận thấy có vật gì đang đè lên người, ngước lên nhìn về phía đối diện cậu phải mở to mắt vì Gemini đang chóng tay nghiêng người nhìn mình với khoảng cách hạn hẹp, Fourth ngớ người sau đó lập tức tung chiêu đá bay Gemini xuống sàn rồi bật người ngồi dậy.

"Aaa"

Gemini bị người ta nhẫn tâm đá xuống sàn thì trông mặt thương lắm, hắn vừa xoa xoa cái mông vừa đưa ánh mắt đầy đáng thương nhìn cậu.

"Ai cho anh ôm tôi vậy?"

"Anh sợ em lạnh và ngủ không thoải mái nên mới bế em lên ngủ cùng, vậy mà ai kia còn nhẫn tâm đá anh một cái, người ta vẫn còn là bệnh nhân đấy"

"Mặc anh, người chăm mới là người khổ, anh than vãn cái gì?"

"Anh có bảo em chăm anh đâu cơ chứ?"

Fourth nhất thời câm nín không phản bát lại được, lòng nghĩ biết vậy hôm qua đã mặc xác hắn mà quay về nhà.

"Không biết, trời đến tận trưa tôi, về đây"

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ