Gemini hôm nay đã ra ngoài từ sớm, hắn như thường ngày sẽ đến công ty để giải quyết đầu ra đầu vào, một số vấn đề của công ty và quan trọng là điều tra Fourth cho lần ba mẹ hắn bị sát hại, không phải chỉ có việc điều tra này, bởi còn một vấn đề rối não hơn, hắn thật sự muốn phát điên khi đã hơn ba tháng trời vẫn không có một thông tin nào mà hắn muốn thấy ngay lập tức.
"Tìm thấy em ấy chưa?"
Một người đàn ông ăn mặc lịch thiệp khẽ cuối đầu chào hắn khi được sự cho phép bước vào, anh ta nghiêm chỉnh cầm tệp tài liệu trên tay đặt lên bàn.
"Thưa giám đốc, hiện tại chúng tôi vẫn chưa tìm thấy tung tích gì của cậu chủ nhỏ, nhưng vị trí xác định của kẻ bắt cóc di chuyển ngày hôm ấy mà chúng tôi điều tra được là từ bangkok đến phía Bắc Thái Lan và quan trọng bọn người đấy hình như không phải bên phe của Fourth Nattawat và đồng bọn của cậu ta, khả năng lớn nhất là tiểu thiếu gia bị bán qua Chiang Mai, chúng tôi đã cử người sang đấy để điều tra kĩ hơn"
"Bằng mọi cách phải tìm được em ấy càng nhanh càng tốt, còn không thì các người tự biết hậu quả của mình"
"Vâng, chủ tịch"
Tên trợ lí không không giám thở mạnh khi đứng nói chuyện với hắn, việc điều tra một người mất tích được đưa sang nơi nào đó trên đất Thái và cũng có thể mà cả trái đất này quả thật là rất khó, ai ai cũng biết Gemini là một người không thích chậm trễ, đã hơn ba tháng nay vẫn chưa có thông tin gì quan trọng khiến đám người điều tra như anh ta vô cùng lo lắng cho công việc của mình.
Sau khi tên trợ lí cuối đầu xin phép rời đi, Gemini thở dài ngửa người dựa vào ghế làm việc nhắm mắt trông đầy mệt mỏi, sau khi nghe tin ba mẹ bị giết chết cùng một lúc trong lúc ra về sau khi dự buổi sự kiện lúc tối, hắn đã chết lặng trong tích tắc, vội vã thu xếp công việc đặt vé máy bay nhanh chóng trở về trong đêm, vừa đến nơi hiện trường thì đã không thấy gì nữa, bên cảnh xát đã phong tỏa nơi này, chỉ còn lại những vũng máu khô khan bám dính vào lớp xi măng.
Chưa chịu được cú sốc này thì hắn lại phải chịu thêm một cú sốc khác, hắn nhận được thông tin rằng người em trai đi cùng ba mẹ cũng đã mất tích, tại hiện trường chỉ thấy thi thể của ông bà Titicaroenrak.
Khoảng thời gian đó hắn đã suy sụp hoàn toàn, lo liệu mai táng cho ba mẹ còn phải cử người đi tìm tung tích của em trai, còn có cả việc của công ty đang không có người chỉ đạo mà dần tuột dốc không phanh, mọi gánh nặng điều đè lên vai hắn, Gemini một mình sắp xếp lo liệu ngày đêm để cứu vãn mọi thứ với tâm trạng vô cùng tồi tệ, hắn vẫn còn công ty bên Mỹ, cũng may đã có trợ lí và vài người có năng lực lãnh đạo, nó cũng đã vơi bớt đi một phần gánh nặng cho hắn.
Đó cũng là lí do vì sao hắn căm thù và giam cầm Fourth như vậy, bởi vì ngay lúc này, hắn đã xác định Fourth là người đã giết chết ba mẹ hắn, là người đã gián tiếp làm em hắn mất tích, là người đã ngay ra những rất rối và phá hoại cuộc sống của hắn, nếu để cậu chết bây giờ thì quá dễ dàng cho cậu, hắn phải bắt Fourth chịu đựng, trả giá những nổi đau của hắn trước đây bằng cách hành hạ cơ thể cho đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥