Trong lòng nhóc Gin bỗng nhiên dấy lên nỗi lo tuột độ, đang lén lút qua lại với người ba ghét mà bị chính chủ phát hiện làm sao không sợ cơ chứ.
Fourth lửa sôi hừng hực khi đã ngầm xác định được bấy lâu nay Gin nói dối để đi chơi với người cậu không hề còn thiện cảm, lại càng không ngờ Min lại bao che cho con mình.
"Ba, con..con.."
Thấy Fourth cất bước tiến lại, Gin lấp bấp không biết giải thích như thế nào cho đúng, nỗi sợ lúc ấy lại hiện hữu trong đầu nhóc ngay lúc này, vừa lo Fourth sẽ tức giận vừa lo cho Gemini.
Gemini biết bí mật đã bị phát hiện, nhưng hiện giờ hắn không thể bao che giải thích giúp nhóc Gin, cảnh vật trước mắt đã trở nên chao đảo, cơn đau bụng quặn thắt khiến hắn thở hắt một hơi gầm gừ trong cuống họng, dường như không còn trụ nổi cơ thể nặng nhọc này nữa.
Fourth hít sâu lấy lại bình tĩnh nhìn đăm đăm vào Gin, chưa kịp tra vấn đã nghe tiếng *huỵt phía sau Gin, cậu bắt ngờ khi thấy Gemini vậy mà ngã xuống đất bất tỉnh, Gin hốt hoảng lại càng hốt hoảng hơn, nhóc ngồi xuống lúng túng gọi tên hắn nhưng chẳng có hồi đáp.
Cậu phút chóc cũng rối rắm trước việc vừa mới diễn ra, quên luôn chiếc điện thoại trong túi chạy ra đường lớn bắt taxi đưa hắn vào bệnh viện.
______
Ánh sáng nhàn nhã dần dần xuất hiện ra trước mắt, Gemini nhíu mày mở mắt nhìn xung quanh đã nhận ra bản thân đang ở bệnh viện, cơ thể khá nhức mỏi và cánh tay đang ghim tiêm truyền khiến hắn phải nằm đấy vài giây mới có thể đỡ người dựa lưng lên thành đầu giường.
Gemini không biết có phải Fourth đưa hắn đến đây hay không, và nhóc Gin không biết có bị mắng về việc đi chơi với hắn hay không, trước tiên vẫn là nhìn xung quanh tìm kiếm điện thoại của mình.
Chiếc điện thoại nằm ngay bên tủ đầu giường, kế bên còn có sẵn một ly nước lọc, hắn cầm lấy uống vài ngụm rồi lấy điện thoại gọi cho Nelly, cô chắc cũng đang sốt ruột vì khi đến nơi mà chẳng thấy hắn nên gọi tận hơn mười cuốc.
Vừa thông báo tình hình điện thoại của mình cho Nelly xong thì cánh cửa phòng bệnh bật mở ra, Fourth đi vào trên tay còn cầm theo một bịch cháo chỉ liếc mắt nhìn hắn mà không nói gì. Hắn cũng không dám lên tiếng, chỉ quan sát cậu đổ bịch cháo vào một cái tô, rót thêm một ly nước rồi đi đến.
Thấy cậu lấy cái ghế ngồi xuống bên cạnh, tay cầm muỗng múc cháo thổi thổi vài lần rồi đưa lên trước mặt hắn, Gemini nhất thời không biết phải làm gì, những tưởng cậu sẽ cảnh cáo hắn về chuyện của Gin sau đó bỏ đi, chưa hề nghĩ đến sẽ có cảnh này nên không thích ứng kịp chỉ bất động nhìn Fourth chăm chăm.
"Có ăn không thì bảo?"
Fourth hết kiên nhẫn gằng giọng nói.
"À-à để anh tự ăn là được rồi"
Fourth cũng không muốn nhiều lời, đưa bát cháo sang cho hắn tự ăn rồi ngồi đấy chia thuốc ra mà bác sĩ đã kê, lát sau ngước lên lại phải nhíu mày nhìn hắn chậm chạm khó khăn múc từng muỗng lên liền giành lấy tiếp tục công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥