Thế mà đã ba năm trôi qua, suốt thời gian qua phải nói là cực hình đối với Gemini, dù nó không dài cũng không ngắn, hắn hết lần này đến lần khác vùi đầu khổ sở lục tung hết nơi này đến nơi khác để tìm tung tích của Fourth nhưng kết quả vẫn ở mức ban đầu.
Công ty bây giờ đã vững chắc và hùng mạnh, hắn không cần phải ngày ngày hẹn hò với công việc như lúc trước, chỉ là khổ sở tìm một phần thế giới của mình thôi.
"Mai chúng ta có chuyến đi đến Pattaya đấy, đừng có tâm tư về người ta quá rồi quên mất đấy nhé chủ tịch thân mến"
Nelly đang sắp xếp vài sấp tài liệu bên bàn trợ lí cất tiếng, cô hiện giờ đang nhận chức trợ lí cho tên trợ lí kia của Gemini bởi anh ta đã xin nghĩ phép nửa tháng để đưa vợ con đi du lịch, công việc hiện giờ hơn với mức ổn định nên có thể tự do vô tư.
Pattaya là nơi làm việc tiếp theo của Gemini, hắn đến đấy để bàn giao thu mua lại một khu khách sạn năm sao nằm gần bờ biển, nơi thu hút rất nhiều khách du lịch.
"Chuyến đi kéo dài một tuần, nếu có trục trật hay việc gì đột xuất có thể dời lại ngày"
"Không cần đâu,thời gian này rất rãnh rỗi, coi như là đi du lịch giải tỏa vậy,đừng lôi công việc ra làm lá chắn, chẳng phải mục đích chính của cô là dẫn người yêu đi tuần trăng mặt sao?"
"Tôi nào dám chứ, a há há há"
______
Ngồi máy bay một lúc cũng đã đến Pattaya, Gemini hoàn tất thủ tục nhận phòng sau đó là đi tham quan nơi đây một chút, vì là chuyến đi một tuần nên không cần phải gấp gáp.
Hắn sải bước mội mình quanh bờ biển giữa khí trời chiều, không khí ảm đạm dịu nhẹ quả là nơi rất thích hợp để chữa lành mọi thứ, Gemini đứng khoanh tay hóng gió trước làn nước muối mặn xanh thẩm luân phiên nhau ào ạt kéo vào bãi cát trắng, gió hiu hiu xen kẽ những lọn tóc mượt làm nó di chuyển vị trí liên tục, làm cho con người ta cảm thấy nhẹ nhàng hơn hẳn.
Gemini đứng đấy cho đến lúc mặt trời sắp lặng xuống dưới chân trời, tâm tư trong lòng vẫn luôn nghĩ đến một hình bóng của người thương.
"Thế giới này rộng lớn quá, làm sao tìm được em đây, ánh sáng của tôi ơi?"
Ngay khi hắn bất lực nhìn nửa phần mặt trời dần lặng hút phía đằng xa rồi quay về, có một dáng người nhỏ nhỏ thân thuộc trên tay bế một cậu nhóc nhỏ nhắn nhẹ đi lướt qua phía sau, cả hai đều chẳng để ý đến đối phương, một người thầm thương mong cầu tìm thấy hạnh phúc phần đời còn lại của mình, một người thì vui vẻ bế nhóc con trên tay cười đùa trong hạnh phúc riêng của mình, cứ thế mà lướt qua không một chút để tâm.
______
Fourth sau ngày hôm ấy đã liền rời khỏi Bangkok để chuyển đến Pattaya sinh sống, cuộc sống hiện tại của cậu rất ổn định còn có cả một quán cà phê nhỏ rằng bờ biển cho riêng mình, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ, cậu cũng rút khỏi căn cứ mà trở về cuộc sống bình thường giản dị như bao người, không chết chóc, không máu me, lại càng không muốn nhúng tay vào để cướp lấy sinh mạng người khác thêm lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥