Gemini hôm nay không đi làm, những công việc tuần rồi hắn đã hoàn thành xong một lượt, Rintar hôm nay cũng đã đi học, rất thích hợp để làm một ngày nghĩ cho hắn.
Người làm đang làm việc trò chuyện vui vẻ với nhau nhưng khi thấy hắn mang bộ mặt ấy xuống cầu thang thì tắt nắng hẳn.
Hắn thì chẳng quan tâm đến mọi thứ xung quanh, bước đến phòng khách rồi ngã người xuống ghế sofa, hai tay thì xoa xoa thái dương vì hôm qua có uống khá nhiều rượu.
"Canh giải rượu"
Andrew đảm nhiệm pha caffe cho hắn mỗi sáng, cũng đang pha thì nghe thấy hắn nói, thế là phải bỏ cái này sang một bên để làm cái kia, hôm nay Fourth có vẻ đã ngủ quên, nên cậu ta cũng vui vẻ mà làm việc thay phần cậu luôn.
Đến trưa, Gemini đang ngồi bấm điện thoại thì có chút chú đến phòng bếp, nơi mà Andrew, Fourth và một dì làm được phân công giao chức vụ, hắn có nhìn vào trong thì thấy chỉ có hai người, Fourth thì chả thấy đâu, không phải hắn mới phát hiện mà là từ sáng giờ đã không thấy mặt Fourth rồi.
"Andrew, sao chỉ có hai người?"
Nghe hắn gọi cậu ta liền giật mình, khó hiểu chạy đến nhưng gương mặt vẫn ngơ ngác không biết hắn đang nói đến điều gì.
"Dạ? À...anh Fourth hôm qua có hơi mệt nên chắc bây giờ còn ngủ ạ, cậu yên tâm, tôi đã làm xong cho Fourth rồi ạ, để..tôi đi gọi anh ấy dậy ạ"
Thấy hắn trừng mắt nhìn mình làm Andrew không biết phải xoay sở thế nào, đến vài giây sau cậu ta mới hiểu được câu nói ấy rồi ấp úng trả lời.
Gemini không nói gì, đứng dậy bỏ đi, lòng lại nghĩ còn dám giả bệnh để trốn việc, Andrew định nén lại đi gọi Fourth thì đã thấy bóng dáng hắn đi xuống tầng hầm, mắt cậu ta mở to kinh ngạc, đừng nói lại bực bội cái gì mà tác động vật lí Fourth ngay khi cậu đang ngủ nhé?
Andrew đứng đấy nhìn hắn đi xuống, bản thân biết hắn ghét cái gì nên không dám đi theo, chỉ đành vừa làm việc vừa ngóng nhìn nơi ra vào.
Hắn mở cửa bước vào phòng, mắt nhìn về phía con người đang cuộn tròn trong chăn chỉ lấp ló một chỏm tóc ra ngoài, Gemini đi đến đá vào cậu Fourth cái qua lớp chăn, vẫn không thấy động tĩnh gì,hắn lại nhíu mày rồi đưa tay kéo chăn ra.
"Này!"
Gemini mạnh tay giật cái chăn ra khỏi người cậu, con người đang nhắm nghiền mắt thở đều làm hắn lại bực hơn, lại dám bỏ việc mà ngủ đến giờ này.
Hắn đưa tay vỗ vỗ vào mặt cậu, ấy thế mà Fourth vẫn chưa tỉnh, giờ hắn mới để ý trên trán Fourth đã lấm tấm mồ hôi, sau lưng thì đã ướt luôn một mảng lớn, nghi ngờ, hắn đưa tay lên trán cậu kiểm tra, và đúng như những gì hắn nghĩ, con người này sốt cao rồi.
"Fourth!"
"Này, tỉnh dậy!"
Bị sốt thì cũng phải còn chút gì đó để mở mắt chứ, con người này yếu đuối như thế sao, nhận thấy mọi câu nói và hành động của mình điều không có lượt phản hồi, Gemini tạch lưỡi vỗ vào má cậu mạnh hơn, trên má đã đỏ ửng nhưng mắt thì vẫn cứ nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥