Chương 43 - Là gia đình

583 44 3
                                    

Trời bắt đầu tối, nhận ra nhóc Gin hình như chưa ăn gì bỏ bụng nên cậu đứng dậy đi vào bếp hâm thức ăn lại, đồ ăn cậu đã nấu từ chiều nhưng vì lo giải quyết chuyện của Gemini nên cậu quên mất.

Gin không có ở nhà dưới chắc hẳn vẫn còn đang cùng Gemini ở trên phòng, cậu thở dài đành đi lên gọi cả hai xuống ăn tối, Gin lúc trước chưa bao giờ quên giờ ăn, có khi còn ngồi chờ cậu nấu xong là vui vẻ ăn ngay, vậy mà lúc này đây lại không thấy bóng dáng đâu.

"Ginnn..quên giờ ăn luôn rồi à?"

Vừa mở cửa đã nghe thấy tiếng cười đùa vang dọi bên tai, Gemini và nhóc Gin chơi cù lét lăn lộn trên giường đến nổi chăn gói đều rơi hết xuống sàn, và dường như họ vẫn không biết được sự có mặt của Fourth ở đây.

"Ba Gem chơi ăn gian, ba ỉ lớn hiếp yếu à, hahahah"

"Con là người bày đầu mà, đâu trách ba được, ahhaha"

"..."

Fourth đứng trân trân ngoài cửa im lặng nghe cuộc đối thoại vừa rồi, cái gì mà ba con ở đây vậy, cậu có nghe nhầm không đấy chứ? Gin mà cũng có lúc gọi người khác là ba nữa sao, điều này không thể nào với cái tính của con cậu trước đây nó không bao giờ tự tiện xưng hô với người khác như thế khi chưa có sự cho phép từ cậu.

"IM HẾT CHO TÔI!"

Ngay phút chóc hai thân ảnh trên giường một lớn một nhỏ dừng ngay các hoạt động của mình lại, Fourth nhìn Gin với ánh mắt như đang rất giận dỗi, còn Gemini thi y như rằng muốn ăn tươi nuốt sống hắn làm hắn cũng phải khẽ nuốt nước bọt.

"Quậy đủ chưa?"

"Con đang giỡn với ba Gem mà"

"Gọi là chú, ai cho con gọi hắn là ba, không phải con đã có ba rồi sao?"

"Ba Gem là ba lớn, còn ba là ba nhỏ ạ"

Gemini im thin thít không dám nhìn thẳng vào cậu.

"Gemini Norawit, anh thực dạy hư con tôi rồi"

"Anh xin lỗi"

"Ba Gem hong có lỗi, ba muốn mắn thì mắn con nè"

Gin đưa ra ánh mắt kiên định nhìn cậu, người còn bò lên trước hắn dang hai tay bao che.

Fourth chỉ đành bất lực đưa tay đỡ trán, cậu thật sự không biết nói làm sao với đứa nhóc này.

"Ờ ờ, xuống ăn cơm, đồ ăn sắp ngội luôn rồi"

Gin giờ đã ngồi vào bàn chờ hai ba mang đồ ăn lên, nhóc không được phụ bởi vì Fourth không cho, và kể cả Gemini cũng vậy.

"Gin có vẻ rất thích anh nhỉ?"

"Vì anh là ba nó mà"

"Đừng nghĩ nó gọi anh như thế thì tôi cũng sẽ đồng ý chiều theo nó với những ngày sắp tới"

"Thế vợ ghét anh hỏ?"

Vừa nói xong hắn đã nhận được cái ánh mắt cảnh cáo từ cậu, bên eo trái phát lên cơn đau nhói vì có một bàn tay đang nhéo nó không thương tiếc.

"Vợ không thương anh à?"

Gemini chọp lấy cánh tay của cậu, theo đó mà áp môi sát tai Fourth thì thầm.

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ