Chương 14 - Nếu em nói em thích anh,thì sao?

1.3K 120 9
                                    

Ngày hôm sau,trời chiều đã mát,Fourth thoải mái đi dạo quanh khuôn viên để tỉa vài ba nhánh cây cùng với Andrew,ở đây chỉ có hai người,điều này cũng là đương nhiên,ai mà chả biết Fourth và Andrew thân nhau đến mức nào.

Thường ngày ít khi Fourth được ở bên Andrew lâu như thế này,vì có một người luôn chen ngang vào giữa câu chuyện,hiện tại thì không còn bị quấy rày,bởi Gemini đã có công việc ở công ty,Rintar thì vẫn đi học thêm như mọi ngày,sau đó lại đi chơi đến tối muộn mới về.

"Anh!"

"Hả?"

Andrew đột nhiên gọi làm Fourth giật mình theo bản năng mà trả lời nhanh chóng.

"Anh..có muốn.."

"Hửm,muốn?"

"Anh có muốn rời khỏi nơi này không?

Lời vừa dứt,Fourth mở to mắt nhìn Andrew,lòng cảm thán nhóc này hôm nay nói năng kì lạ nhỉ.

"Sao lại hỏi vậy?"

"Thì anh cứ trả lời em đi"

"Nếu muốn thì sao,mà không muốn thì sao?vốn dĩ chả có cách nào để ra khỏi đây kia mà"

"Nếu anh muốn,em nhất định sẽ tìm cách đưa anh ra khỏi nơi này,em và anh"

Andrew đã suy nghĩ rất lâu mới có thể nói ra được những lời này,ban đầu đã định nói luôn cho xong,vì lúc trước Fourth cứ bị Gemini hành hạ thân thể ngày qua ngày làm cậu ta không thể chịu được nữa,khác so với mọi người,Andrew dành cho Fourth một loại tình cảm rất đặc biệt,nhưng bây giờ thấy Gemini đã ngừng việc ấy lại thì cậu ta có hơi đắng đo,im lặng được một thời gian,lại thấy Gemini có dấu hiệu là lạ khi ở gần Fourth cùng với cách cư xử của hắn,cậu ta mới dấy lên cảm giác lo lắng và quyết định nói ra tiếng lòng của mình.

"Em nói gì vậy Andrew,chẳng phải bây giờ hai chúng ta đã sống tốt hơn lúc trước rồi sao?"

"Nói như vậy..anh không muốn rời khỏi đây sao?"

Andrew hơi hụt hẫn bởi câu nói vừa rồi,cậu ta mím môi đưa mất nhìn Fourth.

"Cũng không hẳn,vì còn một việc rất quan trọng anh cần phải làm,đó là giới hạn cuối cùng của anh"

"Giới hạn cuối cùng,anh..có người mình thích rồi hả?"

"Ôii,đấy đâu phải câu nói để chỉ mỗi về người mình yêu đâu,chẳng hạn như gia đình"

Fourth mỉm cười nhìn vào nhánh cây chuẩn bị tỉa rồi nói với Andrew,xong xuôi thì nhướng mày bảo cậu ta vào nhà vì trời cũng trạng tối rồi.

"Anh Fourth,khoang đã"

Thấy Fourth đã bước đi vào nhà,Andrew do dự vài giây rồi nhanh chóng quay lại nắm lấy cánh tay Fourth gọi.

"Chuyện gì nữa sao?"

"Em hỏi anh một câu nữa nhé,ví dụ..chỉ là ví dụ thôi nhé,lỡ như em nói em thích anh thì sao?"

"Hả,em..thích anh?"

Fourth ngạc nhiên hỏi,đầu hơi nghiêng về một bên nhìn Andrew.

"Aa..em chỉ nói là ví dụ thôi mà,nếu có như vậy,anh sẽ trả lời như thế nào?"

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ