Chương 37 - Kế hoạch đi chơi

441 38 1
                                    

Sáng ngày hôm sau, Gemini và nhóc Gin chính thức bí mật qua lại với nhau, nghe có vẻ hơi cấn cấn nhưng qua lại kiểu lén lút không cho ai phát hiện ra điều bất bình thường, Gemini thì lúc nào cũng có thể gặp nhóc Gin, nhưng Gin thì cần phải xin phép và khi nào quán của Mei hoặc Min thưa khách, một trong hai người không quá dày đặc công việc nhóc mới có thể gặp hắn được, dù sao Gin cũng chỉ là một đứa trẻ, cần phải có người lớn trong chừng, đã vậy nhóc đang ở trong kì nghỉ hè, không rời nhà để đến trường mà có thể chiết thời gian ra gặp hắn.

Nói là ngày nào cũng sẽ gặp nhau tại quán vậy thôi chứ cả hai cũng rất rén khi có ai đó phát hiện ra, người ngoài thì không nói nhưng người trong cuộc thì toang, sao mà hai tên tội phạm có thể thoải mái nói chuyện thân thiết được ở trong địa bàn của cảnh sát chứ.

Nhóc ra ngoài cần phải có người lớn đi cùng, điều đó làm cho Gemini cảm thấy rối não vì tìm cách ứng phó, chả lẽ bây giờ Gin kêu Fourth đưa nhóc đến một quán khác khi nào chơi chán rồi quay về giống như quán của Mei và Min, như thế thì Fourth sẽ nghi ngờ rồi lộ chuyện hết, cả hai một lớn một nhỏ phải động não bày ra một kế hoạch thật hoàn hảo.




____




"Ba ba Fourth dễ thương đẹp trai nhất của con ơiii"

"Lại muốn xin xỏ cái gì nữa đấy nhóc con?"

Tối đến, Gin nhảy lên giường sau khi đã vệ sinh cá nhân xong để chuẩn bị đi ngủ, nhóc thấy ba đang dựa lưng vào đầu giường lướt điện thoại thì nhích lại ôm sau có cất chất giọng ngọt gọi.

"Nghỉ hè hoài cũng chán ý, mà đi học tuần liên tiếp năm ngày thì lại muốn nghỉ học, nhưng mà ở nhà chỉ đi quanh quẩn gần đây thật là buồn ý ba Fourth, Gin chẳng có ai đồng trang lứa để chơi cùng, đi học thì có nhiều bạn, lại còn tiếp thu được kiến thức sau này, lớn lên con sẽ thành đạt và làm tỷ phú, mà học nhiều quá thì nản, mà nếu con không học thì sẽ ở lại lớp, lúc đó con sẽ thất nghiệp không có việc gì làm, sau cùng là không có gì để ăn đành phải đi móc bọc kiếm sống qua ngày, mà-"

"Dừng! Học ở đâu ra cái thói văn vở vậy hửm ông cụ non, tỉ phú hả, móc bọc hả, có gì nói thẳng đi"

"Ừm thì...ba cho con đi học hè nhé?"

"Nhóc con có bị ấm đầu không ba xem nào?"

Fourth nghe xong gương mặt tỏ vẻ ngạc nhiên, bỏ cái điện thoại sang một bên rồi đưa tay lên chán nhóc Gin đo nhiệt độ.

"Ayyy, con của ba khỏe như voi đây này"

"Bình thường đi học đã chán lên chán xuống, bây giờ lại muốn đi học hè là sao hả nhóc con?"

Ba Fourth nói như thế nghe vào cứ tưởng nhóc Gin học kém nhưng sai lầm rồi nhé, dù mới là trẻ mẫu giáo nhưng Gin đã có bộ não thông minh hơn so với các bạn cùng lứa, lần nào trả bài cũng đứng nhất lớp đấy chứ đùa, một bí mật mà ai cũng biết thì người có tên Gin đang nắm một chức vị rất lớn trong cái xã hội thu nhỏ, người ta thường gọi nhóc là đại ka Gin, người cầm đầu nguyên dãy mẫu giáo từ a đến d.

"Con muốn học giỏi hơn sau này bao nuôi ba mà"

"Ồhh, bao nuôi cơ đấy, thật không đó"

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ