Sáng hôm sau,Fourth thức dậy lúc mặt trời đã lên đến đỉnh đầu,vì hôm qua ngủ ngon nay hôm nay thức trễ,cậu ngồi dậy dụi mắt một lúc thì quay qua quay lại đã không thấy Gemini đâu,đành thở hắt một hơi rồi đi vệ sinh cá nhân.
"Lại chốn đi đâu rồi không biết"
Fourth tỉnh táo sang phòng lấy theo Khunno rồi đi xuống nhà,cậu ngó xung quanh nhưng chả thấy ai ngoài vài người làm,bụng lại bắt đầu báo động,dạc bỏ ý định tìm Gemini sang một bên,bây giờ lắp đầy cái bụng nhỏ trước rồi tính.
Sau khi đã no nê,đồng hồ cũng chỉ đến đầu giờ chiều nhưng cậu vẫn không thấy bóng dáng Gemini,trong lòng lại có cảm giác khó chịu đâu đâu.
"Gemini đâu rồi hả dì?"
"Cậu chủ ra ngoài từ sớm rồi ạ"
"Đi mà cũng không nói trước nữa,thấy ghét thật chứ,kiểu này không lẽ hú hí với con nào,ông mà biết thì ngươi tàn canh chuyến này"
Cậu không thèm để ý đến hắn nữa,tiếp tục công việc của mình chính là cày phim,kiểu này khỏi thèm nhìn mặt là vừa,Gemini bên này đang căn dặn trợ lí vài việc thì hắt hơi mấy cái liền,thầm nghĩ chắc người kia ở nhà đang nhớ đến mình,nhưng hắn cũng có rất nhiều việc ở cần ty cần phải xử lí,không thể lúc nào cũng ở bên cậu được.
"Cậu bị cảm à?"
"Không đâu,Fourth đang nhớ tôi đấy"
Trợ lí: ...
_____
Fourth hết xem tivi rồi lại ngân nga giai điệu bài hát mới nổi gần đây,mặc dù nói không quan tâm nhưng vẫn cứ liếc nhìn đồng hồ mãi,đã sang giờ chiều lâu rồi mà Gemini vẫn chưa về,cậu cứ lủi thủi trong căn nhà to lớn này một mình thật sự rất chán.
Rintar hôm qua bị Fourth đánh vào mặt mấy cái giờ đã bầm tím cả lên,cậu ta vì vậy mà chẳng muốn đi ra ngoài chơi,Fourth ngồi ở phòng khách thấy bộ dạng của cậu ta khi bước xuống cầu thang mà cười thầm,dám đối đầu với ông đây thì chỉ có nhận được cái kết xấu.
Cậu ta đi ngang qua cậu rồi vào phòng bếp lấy nước ép cam,Fourth trong đầu lại nảy ra một ý định gì đấy rồi đứng dậy đi lại chiếc ghế đặt ở cạnh lối đi của phòng bếp dựa vào.
Rintar không muốn kiếm chuyện với Fourth lúc này vì thứ nhất cậu đang được Gemini bênh vực,cậu ta chẳng làm được gì,lại càng không muốn hắn chuyển sang ghét mình,thứ hai bởi Fourth nhìn vậy mà rất mạnh,cậu ta hôm qua bị cậu đánh đến bầm cả người,chiếc áo đắt giá cũng bị xé ra một đường lớn.
Cậu ta vốn nghĩ nếu không gây sự hay liên quan đến cậu là được,nhưng cậu ta đâu biết được Fourth giờ đây là người thù dai,hôm qua Rintar làm tay cậu trày mấy đường,đã vậy còn nói những lời không hay về Gemini,lần này phải nhân cơ hội mà trả thù.
Rintar bị lời cảnh cáo của Gemini thì chẳng dám làm gì nữa,vì dù là em trai nhưng cậu ta biết Gemini đã nói rồi thì chắc chắn sẽ làm,cậu ta cầm ly nước cam đi ngang người Fourth,sau đấy lại bị ngạt chân mà té sõng sạt xuống sàn.
"Aassss,thằng Fourth,mày muốn kiếm chuyện với tao đúng không"
"Là mày có mắt như mù tự ngã,sao lại vu oan cho tao được,nói vậy không được đâu nha Rintar"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥