Chương 44 - Có nhau (Hoàn)

675 42 0
                                    

Sáng sớm, Gemini đón nhận luồng ánh sáng hứng vào mặt liền nhíu mày thức giấc, hắn còn định xem hai ba con thức chưa đã thấy Fourth nằm trong lòng mình ngủ say, liền có chút bất ngờ vì hôm qua chỗ này phải là của nhóc Gin, nhưng hắn không dám quay lại hay nhúc nhích vì sợ làm Fourth tỉnh giấc, níu đã có cơ hội thế này thì ngại gì mà không nhận.

Fourth ngủ ngon mặc cho trời đã dần sáng lên, Gemini ngắm nhìn cậu ngủ một lát sau đó thì hôn lên trán, cẩn thận dời người cậu ra cho cậu ôm gói rồi rời giường, cung may Fourth chỉ cựa quậy một chút rồi tiếp tục ngủ, hắn giờ mới phát hiện Gin đã tỉnh táo đứng sau hắn chóng nạnh.

"Ba ngắm ba nhỏ bốn phút năm mươi hai giây rồi đó"

Nhóc đã vệ sinh cá nhân từ lâu, thấy ba lớn đã thức dậy nhưng vẫn ngắm ba nhỏ thì đứng canh. Hắn chỉ cười vì bị phát hiện rồi thì thầm đừng đánh thức Fourth sau đó vào phòng tắm, xong xuôi cả hai cũng cùng nhau đi xuống nhà bỏ lại con sâu mê ngủ trên giường.

Được một lúc thì Fourth thức dậy, cậu ưỡng người như một khi sau đó quay sang bên cạnh, phát hiện trên giường trống không mới vội nhìn đồng hồ trên tường mà vội bật dậy, cậu vậy mà lại ngủ đến giờ này, đồng nghĩa với việc bữa sáng vẫn chưa nấu.

Vội vội vàng vàng thực hiện các bữa khi thức dậy sau đó là chạy xuống nhà, miệng lầm bầm thầm trách hai cái người kia thức rồi mà lại không gọi cậu dậy.

Mùi hương thơm nừng tỏa ra khắp gian bếp làm cậu chú ý đến, bóng dáng cao lớn đang cậm cụi xào gì đó trên bếp rồi lại bỏ ra dĩa, cậu nhướng mày ngạc nhiên đi đến xem, trên bàn ăn đã có hai ba món, Gin đứng cạnh xem Gemini nấu ăn khi thấy Fourth thì chạy lại vui vẻ chào buổi sáng.

"Ba dậy rồi nè, ngồi vào bàn ăn sáng luôn thôi, ba lớn nấu hết đấy ạ"

Fourth bị kéo xuống ngồi vào ghế, nhóc Gin cũng háo hức cầm muỗng ngồi đối diện, Gemini tắt bếp sau đó bước ra với dĩa đồ xào trên tay, hắn đặt gọn gàn trên bàn rồi ngồi xuông cạnh cậu.

"Anh nấu chúng đó hả?"

Fourth như vẫn chưa tin, người như Gemini đã vào bếp khi nào đâu?

"Tất cả là do anh nấu đó, đừng nghi ngờ tài năng của anh chứ?"

Fourth chề môi xì một tiếng, cậu cầm đũa lên đảo mắt số thức ăn trên bàn một vòng, vẻ ngoài trong rất bắt mắt, mùi thơm lại làm cho cái bụng cậu không cản lại được, Gemini và Gin ngồi xuống nhìn cậu, chờ đợi sự nhận xét về tài nấu nướng của hắn.

"Cũng tạm đó"

Fourth gắp một miến cá sốt cà chua bỏ vào miệng, vị của nó lập tức tan trong miệng, dù miệng đánh giá như thế nhưng trong lòng đã cảm thán Gemini coi vậy mà nấu ăn rất ngon.

"Ưm! Ba lớn nấu ăn ngon vậy?"

Gin gắp một miến thịt xào ăn thử liền mở to mắt không ngừng khen ngợi, tiếp theo đấy là gắp từng món trên bàn ăn trong sự vui vẻ.

"Sau này ba nấu cho con ăn nữa được không ạ?"

"Nhóc con muốn gì cũng được, nhưng mà hình như có ai đó không thích đồ ăn ba nấu thì phải ha?"

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ