Tính đến từ lúc Gemini và Gin lén lút đi chơi cùng nhau cũng đã gần một tuần, Fourth cũng không nghi ngờ gì mà vẫn làm việc như thường ngày, chỉ có điều cách một hai ngày nhóc Gin cứ hay nhờ Min gọi điện cho cậu bảo là ngủ lại nhà cô hôm sau sẽ đi học luôn nên không về nhà, làm hại Fourth giận hết sức vì phải ngủ một mình, trẻ con mà, lúc nào cũng làm nũng nịnh nọt mãi, cậu cũng chiều theo ý mà con mình thích vì không làm điều gì quá thôi.
Fourth thì không biết Gin đã nói dối mình và không quan tâm đến sự hiện diện của Gemini nữa, vì giờ cậu đã không còn liên quan gì đến hắn, từ lúc gặp hắn ở tiệm kem của Mei đến giờ thì đã không còn thấy sự xuất hiện của hắn, cậu cũng chẳng muốn để tâm đến.
Nhưng Fourth không biết thì không có nghĩa người khác cũng không biết, Min đã biết chuyện Gin nói dối để đi chơi với người con trai lạ mặt mà Fourth bảo là người lạ vào ngày hôm sau, đúng ngay vào ngày Gin xin được ngủ lại nhà của bạn qua đêm.
Sau khi nghe Gin nài nỉ thỉnh cầu cô nhất quyết không đồng ý, đã đi nhờ xe người ta mấy ngày liên tiếp rồi còn muốn ở lại nhà, thật sự có chút ái ngại, Gin cũng còn rất nhỏ, nhỡ có chuyện gì cô không biết phải nói sao với Fourth, vì chính cô cũng đang bao che nối dối Fourth để nhóc đi đến nhà bạn chơi.
Gin thật sự đã bày hết những biểu cảm đáng yêu ra để dụ dỗ cô, nhưng mãi mà không thành công, khi cô buộc lòng bắt đầu răn đe hăm dọa rằng sẽ nói ra bí mật thì nhóc mới thôi không quấy nữa.
Hôm ấy là ngày phát sóng bộ hoạt hình mà Gin rất thích, nó chỉ được chiếu tại rạp mà thôi, đánh liều một hôm nhóc mới xin Min đến nhà bạn để biện cớ cho buổi đi xem phim này, mà đi cùng ai thì cũng ngầm đoán ra được đó chính là Gemini, Gin biết Gemini luôn chiều mình nên việc đi xem phim cũng không là ngoại lệ, nhóc chỉ muốn đi chơi với mỗi mình hắn ngay lúc ấy thôi.
Gemini đã ngồi ngoài xe bên kia đường từ lâu, biết Gin thật sự muốn xem nên hắn cũng gật đầu đồng ý, nhưng cái khó ở đây là làm sao để thành công cho chuyến đi này.
Gin ĩu xìu buồn bã đứng cuối đầu đằng sau Min, cô cũng bất lực với cậu nhóc này lắm chứ, nhưng cũng phải đành thôi, để nhóc ở một mình như vậy cô rất lo lắng.
"Nào Gin, nếu ba Fourth biết được sẽ lo lắm đấy, có khi còn giận con luôn"
"Nhưng con chỉ xin được ngủ ở đó một đêm thôi mà, mẹ không nói thì làm sao mà ba biết chứ"
"Con nghĩ sẽ dấu được ba con mãi sao? Hửm?"
"Con không biết, nhưng thật sự con rất muốn đi, chỉ một lần thôi mà mẹ, Gin hứa sẽ ngoan mà"
Nhóc rưng rưng nước mắt nhìn Min đang khụy chân khuyên nhũ, nhóc biết Gemini đang đợi mình, nhưng vì không được sự cho phép của Min nên mãi không đến với hắn được, nhóc sợ hắn đợi lâu.
Gemini ngồi trong xe bên kia đường quan sát cũng biết Gin đã không được đi thông qua lớp cửa kính của quán, thấy nhóc buồn như vậy hắn cũng xót, đến khi thấy Gin từ xa lấy tay lau nước mắt vì không được đi và sợ Fourth sẽ biết được hắn mới mở cửa xe đi lại, thôi thì mọi chuyện tới đâu thì hay tới đó, chuyện cũng không thể dấu được mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥