Fourth nghe câu trả lời thì mở to mắt,cái người đẹp trai cậu thấy đầu tiên sau khi tỉnh dậy vậy mà là người yêu của mình.
"Hở?"
Gemini nhìn biểu cảm đấy của cậu chỉ biết cười trừ.
"Vậy anh tên gì,và em tên gì?"
"Tôi tên Gemini,em là Fourth"
"Sao lại xưng tôi?"
"Anh tên Gemini Norawit,em là Fourth Nattawat"
"Ồ,không ngờ mình có người yêu đẹp trai dữ"
Hắn bật cười trước độ ngốc nghếch của Fourth,mọi thường đã dễ thương rồi,giờ như thế này lại càng dễ thương hơn,trong mắt hắn.
"Vậy khi nào mới được về nhà?"
"Khi nào em khỏe lại,giờ thì ngoan ở đây,anh đi gọi bác sĩ đã"
____
Sau khi đã thăm khám cho Fourth xong,đảm bảo tình trạng sức khỏe đã ổn định hoàn toàn Gemini mới thở phào an tâm,ngày mốt là có thể xuất viện,hắn ngồi đấy nghe vị bác sĩ trung niên phổ cập về những điều cần thiết và bồi bổ cơ thể cho cậu rất chăm chú,bác sĩ nói một lời hắn lại gật đầu một cái.
"Vậy khi nào Fourth mới nhớ lại ạ?"
"Tôi không thể xác định được thời gian nhớ lại là bao lâu,cứ thoải mái như thường thì tự khắc sẽ nhớ lại thôi"
Fourth chu môi gật đầu,hiện giờ cậu chẳng nhớ gì cả,cũng chẳng nhớ ra người thân thiết với mình,hiện tại người cậu tin tưởng nhất chỉ có mỗi Gemini mà thôi.
Đến chiều,Fourth nằm trên giường bệnh nghịch điện thoại của Gemini,còn hắn thì đang đổ cháo vào bát cho cậu.
"Nào Fourth,ăn cháo rồi hãy chơi tiếp"
"Không muốn"
"Anh lấy lại điện thoại đấy!"
"Anh hung dữ với Fourth,hong thèm ăn nữa đâu"
Nói rồi cậu cùng với chiếc điện thoại chui tọt vào trong chăn,chỉ thừa ra một chỏm tóc trong buồn cười vô cùng.
Giây trước còn lì lợm không chịu ăn giây sau đã ngoan ngoãn ngồi yên mà ăn từng muỗng bởi lời năn nỉ của Gemini,Fourth vừa ăn vừa xem điện thoại còn hắn thì ngồi đút cháo cho cậu,đến khi bát cháo đã loáng bóng,hắn mới mỉm cười hài lòng rồi đứng lên dọn dẹp,cậu thì vẫn mãi mê nhìn vào điện thoại mặc kệ mọi thứ xung quanh.
"Fourth...chơi bao nhiêu đủ rồi"
"Một chút nữa thôi..."
Hắn cũng phải thở dài lắc đầu,sau đấy thì đi lấy chậu nước ấm đem đến bên cạnh giường bệnh.
"Anh làm gì thế?"
Fourth đang nằm thì giật mình vì Gemini đang vạch áo cậu ra,liền bật dậy túm lại cổ áo nhíu mày hỏi.
"Lau người cho em,em tính ở dơ như thế đến ngày mai luôn sao?"
"Anh cũng phải báo trước một tiến chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥