Dù có chết đi chăng nữa tôi cũng sẽ tự tay giết chết anh
Đời này kiếp này đừng mong cầu lấy được hạnh phúc từ tôi!____________
Đầu óc Fourth hiện giờ trống rỗng,ngôi nhà nhỏ nhắn nằm cạnh vườn rau xanh lúc trước giờ đã biến thành những khúc than vụn,cậu nhất thời không nói nên được lời,đôi mắt đã ngấn nước rồi quay lại phía sau lấp bấp nói.
"D-dì..chuyện gì thế này..ô-ông bà cháu đâu rồi dì,họ vẫn an toàn phải không dì..dì mau trả lời cháu đi chứ?"
Fourth dần mất bình tĩnh,cậu đặt hai bàn ray tay run run lên vai dì ấy lay nhẹ,nước mắt không trụ được mà bắt đầu tuông rơi.
"Fourth à con bình tĩnh một chút,đừng quá đau buồn,trước nay hai người họ đã vất vả lắm rồi,bây giờ đã đến lúc họ phải nghĩ ngơi rồi cháu"
Một người đàn ông trung niên bước đến vỗ vỗ vai cậu,giọng nói ĩu xìu chứa đựng bao nhiêu xót thương nhưng vẫn bình tĩnh động viên cậu.
"Hahah,chú nói gì vậy chứ..ông bà vẫn đợi cháu trở về mà..mọi người đừng đùa nữa..ông bà cháu đang ở đâu vậy ạ..?"
"Con đừng như thế mà Fourth..hức..họ đã mất trong đám cháy lớn hôm qua rồi con,ông bà cháu mất rồi Fourth.."
Mọi người không khỏi tiếc thương cho hoàn cảnh gia đình cậu,một cậu bé chỉ mới năm tuổi đã phải mất đi cả ba lẫn mẹ,đến tuổi hai mươi lại một lần nữa trải qua thêm một cú sốc mất đi hai ông bà và cũng là người thân cuối cùng.
"Gì vậy chứ không thể nào..cháu đã về rồi kia mà..cháu không tin đâu,ông bà biết hôm nay cháu sẽ về nên muốn tạo bất ngờ cho cháu phải không..?"
Mọi người đứng đấy không ai nói gì,không gian bỗng chóc im lặng đến đáng sợ,lúc này có người đi đến,bảo rằng người nhà hãy đến bệnh viện để gặp nạn nhân lần cuối.
_____
Fourth hiện giờ đang đứng trước hai chiếc giường bệnh,cả hai thân thể điều chùm khăn trắng qua đầu,tim cậu như thắt lại,nước mắt cứ trực trào cầu mong không phải ông bà mình dù biết đó là sự thật.
Giây phút Fourth kéo chiếc khăn xuống,cậu đã suy sụp hoàn toàn,thân thể đã không còn nhận diện được nhưng làm sao qua được cái cảm giác thân quen này được chứ.
"Ông,bà,Fourth về rồi đây..Fourth của hai người đã về rồi,vậy mà hai người nỡ lòng nào không chờ Fourth mà bỏ đi như thế chứ..hai người không thương Fourth nữa sao?"
"Ông bà nói khi nào Fourth về sẽ làm món thịt kho tàu cho cháu ăn cơ mà,tại sao lại không giữ lời thế này..híc..tại sao lại bỏ cháu như ba mẹ vậy ạ..cháu không xứng đáng được ai ở bên cạnh sao...hai người cứ thế mà đi như vậy sao...ở nơi đó hai người phải sống tốt đấy nhé,à..nhớ nói với ba mẹ Fourth rằng Fourth rất nhớ họ nữa đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥