Đã ba tuần kể từ ngày Gemini lấy lại được tin thần, hôm nay hắn lại có thêm một đối tác làm ăn của công ty lớn bên khu phố kia, lần hợp tác này sẽ rất có lợi cho cả đôi bên.
Bước vào phòng hợp với phong cách đầy uy ngoai và trững trạc, gương mặc vẫn oai nghiêm không một tí xúc cảm như lần nào, hắn lịch thiệp bắt tay với người đối tác rồi nhẹ nhàng ngồi xuống, biết được tính cách của Gemini nên ông ta cũng bắt đầu vào thẳng vấn đề.
Buổi hợp tác kết thúc trong vui vẻ, Gemini cũng không nén lại để làm gì nên tiếp tục với công việc của mình, thời gian này hắn chỉ có công việc quay quanh, những thứ không liên quan đến hắn chẳng đoái hoài bận tâm đến, cơm thì bữa ăn bữa không, dù nói là sẽ thay đổi và bắt đầu lại từ đầu nhưng cũng chẳng xoa dịu được phần nào tâm tư hắn, chỉ có cách duy nhất là lao đầu vào công việc để không phải nghĩ ngợi đến nó nữa.
______
Gemini kết thúc công việc và về nhà lúc mười một giờ hơn, đêm đã khuya nên những người làm đều đã về nhà từ lâu, hắn một thân mệt mỏi vứt túi làm việc sang một bên rồi ngã người xuống ghế sofa đưa mắt nhìn lên khoảng không trần nhà.
Nếu là lúc trước thì có lẽ sẽ có một thân ảnh nhỏ nằm tại đây để chờ hắn về mặc cho lời khuyên ngăn và phản đối từ hắn, sẽ có một dáng người lon ton đi vào bếp pha cho hắn một ly trà gừng mặc cho hắn khó chịu không muốn uống, sẽ có một cậu nhóc thường ngày rất đanh đá và được hắn hết mực chiều chuộng đi vào bếp hăm nóng đồ ăn đã chừa phần sẵn rồi ngồi đấy canh hắn ăn khi nào hết thì mới thôi, sẽ có một Fourth Nattawat phải réo tên hắn lên giường ôm mình ngủ vì đã khuya lắc khuya lơ mà vẫn ngồi vào bàn làm việc cống hiến sức mình cho tư bản,...
Gemini đỡ tay lên chán tự nghĩ ngợi diễn tả lại hình ảnh quay quằn bên thế giới của mình rồi tự cười, bụng hắn đang réo lên ầm ĩ nhưng hắn chẳng hoài để tâm đến dù biết đã có người làm chừa phần cho mình, một mình trong căn nhà rộng lớn tối đèn không ai bên cạnh thật sự là rất cô đơn.
Hắn ngồi dậy bỏ qua tất cả đi lên phòng, không phải vào phòng hắn mà là phòng của người thương, hắn nhẹ nhàng mở cửa đi xung quanh mọi góc ngách của căn phòng, mọi thứ đều được sắp xếp rất gọn gàng, gấu Khunno được cậu ví hắn như là kẻ thay thế gói ôm được đặt bên cạnh mép giường, hắn đi đến cạnh tủ giường nhìn vào bức ảnh Fourth cầm một bó hoa hướng dương nỡ nụ cười rạng rỡ mà lòng nhói vô cùng, đưa tay kéo nhẹ học tủ phía dưới, hắn nhìn thấy một cuốn sổ có ghi "Nhật kí những ngày Fourth đẹp trai lại còn dễ thương mất trí nhớ".
Ngày 7 tháng 8-24
Dù có nghe những lời không hay về Gemini nhưng đừng mong Fourth ta đây sẽ tin nhé? Gemini thật sự rất tốt, sẽ không làm tổn thương đến ta, Fourth yêu Gemini nhất nhất luôn!Ngày 12 tháng 8
Vì quậy phá mà ta đã lỡ làm vỡ bình thủy tinh được trưng trên kệ mà Gem yêu thích nhất rồi...đã vậy còn tự làm chân bị thương do dẫm phải mảnh bình, Gemini lúc ấy lo lắm, mặc kệ chiếc bình vứt sang cho người làm rồi bế ta sang chỗ khác để sơ cứu, huhu...ta cảm thấy rất có lỗi, đã phải để cho Gem lo lắng mà còn khóc bù lo bù loa lên cho Gem cuống cuồng lên...Ngày 15 tháng 8
Mỗi ngày mỗi yêu Gem nhiều hơn aaaaNgày 19 tháng 8
Hôm nay trời nắng đẹp, Gemini đưa ta đi chơi ở công viên nước, siêu thích luônNgày 23 tháng 8
Gemini bắt đầu có nhiều công việc rồi, mỗi khi đi làm về là như cún con bị bỏ đói, vừa thương vừa buồn cười, ta phải hôn má vài cái để truyền năng lượng mà cún con lại ranh ma làm nũng đòi hôn chỗ khác mới tăng năng lượng được!Ngày 8 tháng 9
Gemini lại hẹn hò với công việc nữa rồi, đã mười giờ hơn vẫn chưa thấy vát mặt về, thật sự là bực hết cả mình, nhớ chết đi được!!!Ngày 13 tháng 9
Muốn được Gemini ôm hàng ngày luôn, thích Gemini lắm, Gem đừng bỏ Fourth đấy nha...Ngày 19 tháng 9
Fourth ta đây hình như đã cảm thấy nhớ được gì rồi, nhưng mà *suỵch* đừng nói cho Gemini biết đấy, ta muốn tạo bất ngờ cơNgày 26 tháng 9
Lần này là cơ hội cuối cùng cho mày, Fourth Nattawat!Ngày 3 tháng 10
Yêu Gemini!Gemini ngồi trên giường lật từng trang sổ mà không kìm được nước mắt,bờ vai hắn run run lên theo từng đợt nấc, trang giấy có chữ viết cuối cùng ghi vỏn vẹn hai từ "yêu Gemini!" ít ai biết được câu chuyện phía sau câu nói ấy, người khác nhìn vào chỉ nghĩ người viết ra hai từ ấy có lẽ là rất yêu đối phương được nhắc đến, nhưng chính vì câu nói ấy đã khiến hắn phải dằn vặt bản thân vào những năm tháng sắp tới, 3 tháng 10 ngày mà thế giới đã lạnh nhạt ra tay với hắn sau giây phút cả hai nói lời yêu thương với nhau,là ngày cuối cùng hắn được thấy ánh sáng nhỏ của đời mình..xem như đây là món quà cuối cùng rất đặc biệt mà cậu đã để lại cho hắn.
________
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥