Warning!!!
Chương này có H, truyện do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật, sử dụng từ ngữ gợi dục, có yếu tố bạo lực, xâm hại, có thể gây ra khó chịu cho một số người, cân nhắc trước khi đọc!
Gemini hắn ta đi vào với vẻ mặt không mấy bình thường, điều làm hắn chú ý đến là thân ảnh nhỏ nhắn đối với hắn đang mang trên mình một chiếc áo thun trắng mỏng và chiếc quần đùi ngắn, đã vậy áo còn khá rộng nên phần cổ bị hạ thấp xuống, làm cho hắn ta thấy được rõ cả phần ngực trắng nõn ống ánh khi bị ánh đèn gọi vào phần nước còn động lại.
Xương vai xanh bị phần cổ áo lấp ló lúc ẩn lúc hiện làm hắn chỉ muốn ngay lập tức nhào đến mà cắn xé lớp vải vướn víu ấy.
Gemini bước đến đẩy Fourth ngã xuống giường, lấy chiếc cà vạt được nới lỏng trên cổ mình ra rồi chói hai tay cậu lại đưa lên đỉnh đầu, Fourth bàn hoàng không biết chuyện gì liền bị hắn lật người lại nằm sấp trên giường.
Cậu còn chưa kịp định hình được chuyện gì đã bị Gemini lấy đâu ra cây roi quất thẳng vào tấm lưng nhỏ, cơn đau một lần nữa truyền đến, cái rát trên lưng lại bắt đầu có lại, cậu nhắm mắt nhăn mặt, hai tay bị chói nắm chặt lại theo bản năng.
Nó lại bắt đầu rồi!
Vòng eo mảnh khoảnh đánh thẳng vào mắt hắn, thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo thun trắng mỏng làm người khác không khỏi tò mò muốn xem, Gemini cười ranh ma lại ra tay đánh vào chiếc lưng ấy như ngày nào, bởi đó là "thú vui" của hắn, sẽ không dễ dàng gì mà tìm kiếm được người "hoàn hảo" như vậy.
Fourth đau đớn quặn người la lên muốn lật người lại đứng dậy nhưng bị hắn kiềm hãm đè xuống giường không cho quấy phá.
Gemini quỳ trên giường hai đầu gối dang ra kẹp hai bên hông Fourth rồi cúi người thỏ thẻ vào tai.
"Lát nữa phải biểu hiện tốt đấy!"
Nói xong hắn lại đứng dậy quất liên tiếp vào lưng Fourh hai cái, cậu đau đến thấu xương nhưng vẫn phải cắn răng, đầu úp xuống giường mà chịu đựng, cuống họng nấc lên từng hồi, hai tay bị trói lại bấu chặt vào drap giường đến nhăn nhúm.
Ai bị đánh mà chả thấy đau?
Gemini hắn ta rất biết cách chơi đùa.
Quăn cây roi sang một bên, sau đó từ từ uyển chuyển ngón tay cởi hết nút áo mình ra rồi quăn nó xuống sàn.
Hắn đi đến sờ lên từng đường hằn đỏ trên lớp áo đã sớm gơm gớm máu, sau đó thì lật người cậu dậy, đôi mắt long lanh đã ươn ướt nước mắt nhìn hắn, chiếc môi lúc nãy vì bị Fourth cắn để chặn âm thanh lại làm nó có hơi sưng lên, góp phần làm đôi môi hồng hào trở nên căng lên hơn bình thường, Gemini hắn chỉ có như vậy đã không kiềm được cuối xuống đớp lấy cánh môi ấy, mạnh bạo tách hàm răng cậu ra rồi thỏa sức luồng lưỡi vào khám phá.
"Ư..ưm"
Fourth bị trói chặt hai tay, chân cũng bị hắn kiềm lại kẹp hai bên hông, tay Gemini bắt đầu lướt xuống phía dưới đụng chạm vật nhỏ đã nhô lên, sau đó thì cạ sát chỗ ấy với vật đã cương cứng lên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥