Chương 11 - Gặp ác mộng

1.2K 118 7
                                    

Fourth giờ cũng đã về phòng sau khi dọn dẹp xong đống chiến trường của đám kia gây ra,giờ này cũng đã trễ,mọi người trong nhà chắc hẳn đã ngủ hết rồi,Fourth cũng nhanh chống đi vệ sinh cá nhân rồi lên chiếc giường mới để ngủ,vì lạ chỗ nên hơi khó ngủ một chút,cậu cứ nhắm mắt rồi lại mở ra nhìn trần nhà,phải công nhận một điều rằng chiếc giường này êm hơn nhiều,phòng cũng rộng hơn,nói chung mọi thứ đều ổn hơn so với căn phòng cũ,nhưng ngoặc cái là phòng kế bên lại là của tên mặt lạnh kia nên cậu hơn thấp thỏm vài lần giữa đêm khuya.

Fourth cũng có hơi thắc mắc một điều,mọi người làm trong nhà đều được xếp phòng và phân công ở lại qua đêm là ở dưới tầng,chỉ riêng duy nhất mỗi mình cậu là phòng ở trên tầng hai,Fourth suy diễn một lúc lại thành ra nhà này giàu mà lại thiếu phòng cho giúp việc ở.

Lim dim chìm vào giấc ngủ một lúc thì lại bị làm phiền,Fourth bực dọc nhíu mày ngồi dậy nhìn kẻ phá đám giấc ngủ quý báu của mình,và y như rằng,kẻ luôn đi vào phòng người khác lúc nữa đêm chỉ có một.

"Gemini?"

Như Fourth đã lên tiếng xác nhận,Gemini một thân loạng choạng bước lại giường cậu,không nói không rằng mà dang một tay rồi kéo cậu nằm xuồng giường,Fourth hoảng hồn bật dậy thì bị hắn nắm áo quay lại chỗ cũ,hơi thở ấm nóng thì thầm vào tai cậu.

"Nằm im!"

Gemini nói xong thì không còn cử động gì nữa,cứ thế mà chìm vào giấc ngủ bởi cơn say mà bỏ lại con người đang khóc ròng khi bị ôm cứng ngắc kế bên.

Fourth khó chịu với mùi trên cơ thể hắn,nhích người đi cũng không được,đẩy hắn ra cũng không xong,lòng lại hận tên Rintar lúc nãy ép hắn uống cùng đám bạn giúp cậu ta rồi bây giờ hắn vào đây để báo giấc ngủ của cậu.

Nhưng cậu nào hay biết,bao nhiêu đó đối với hắn chả hề hứng gì.

Chuyện bây giờ của bốn giờ sáng hơn,Gemini vẫn ngủ như chết,có đều đã nằm ngay ngắn đàng hoàng,Fourth cũng vào giấc ngủ từ lâu,đột nhiên lại nhíu mày thở nhanh,mồ hôi trên trán bắt đầu túa ra,cậu không nằm im được mà cứ nhúc nhích rồi nắm chặt drap giường.

"Ba..mẹ"

Fourth lại gặp ác mộng,thấy lại khung cảnh náo loạn,gia đình cậu lúc ấy chẳng khá giả gì,nhưng không gây rối hay mắc nợ ai,tối hôm ấy cả nhà bị bọn xấu truy sát,ba cậu chạy nhanh kịp thời giao cậu cho một người đàn ông ven đường có vẻ ngoài sang trọng chuẩn bị lên chiếc xe rời đi tại một quán ăn,Fourth cũng vì lần đó mà may mắn thoát được một mạng,nhưng ba mẹ thì lại không thể,và giây phút đó đã rời xa cậu mãi mãi.

Mẹ Fourth bị bọn chúng bắn chết ngay trước mặt cậu khi ba đang bế cậu trên tay với hướng quay ngược lại,cậu nhớ như in cái khung cảnh viên đạn bắn vào người mẹ,lúc ấy Fourth trợn tròn mắt,thấy mẹ mỉm cười nhìn mình lần cuối,Fourth khóc lớn gọi mẹ,cũng vì sự an toàn của cậu mà ba phải chạy bán sống bán chết trong cơn đau thấu tâm can khi không cứu được vợ mình,lại không được quay đầu nhìn vợ lần cuối vì đang bị truy sát phía sau.

Ông sau khi giao Fourth lại cho người đàn ông lạ mặt,gấp gáp nói vài câu vang xin thì chạy về hướng khác đánh lạc hướng bọn chúng nhưng lại bị chúng đuổi kịp mà bắn chết không thương tiếc,lúc ấy Fourth chỉ mới bốn tuổi nên bọn chúng cũng tạm dừng việc tìm cậu vì nghĩ cậu chỉ là một đứa con nít còn hôi sữa mẹ.

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ