Gemini hiện giờ đã giao toàn bộ việc ở công ty cho trợ lí đắc lực của mình xử lí để dành tất cả thời gian cho Fourth,hắn muốn cậu thấy hắn đã dần thay đổi,và muốn cho cậu thấy tình cảm của hắn dành cho cậu là sự thật.
Hiện giờ là bảy giờ tối,Fourth đang dựa người vào đầu giường trong phòng chơi điện thoại,vì cậu muốn ở một mình nên Gemini cũng không ép buộc cậu phải ngủ cùng hắn,đang vu vươn điệu nhạc trong miệng,cửa phòng đột nhiên mở ra,Gemini giờ này lại mặc đồ tươm tất mỉm cười bước vào.
"Fourth,thay đồ đi chơi với tôi"
"Tại sao tôi lại phải nghe anh"
Fourth vẫn không để tâm gì mấy mà đưa mắt nhìn vào điện thoại,tưởng chừng như đã đuổi được hắn đi,Fourth lại nhận được cái bất ngờ từ hắn,Gemini tiến lại ngã người lên người cậu,tay thì vòng qua ôm eo còn đầu đã dụi vào bụng Fourth.
"Làm cái trò gì vậy?"
"Hội chợ vừa mới mở,đi chơi với tôi một lát được không?"
Nghe giọng điệu ấy Fourth lại có chút không nở,dù sao nó cũng nằm trong kế hoạch của cậu,thân thiết với Gemini tốt nhất có thể.
"Được rồi..trước tiên anh đi xuống người tôi trước đã"
Gemini nghe vậy thì mỉm cười ngồi dậy,hắn ngồi trên giường đợi Fourth thay đồ mà lòng vui hẵn lên,hắn nghĩ,Fourth dần chấp nhận bản thân mình rồi.
______
Hắn và cậu đi tham quan khắp các quầy của khu hội chợ,chủ yếu là những quầy đồ ăn nhanh,trên tay Gemini hiện giờ đang cầm vài món mà Fourth đã ăn được phân nữa,cậu thì đi trước xem có trò gì hay ho hay không.
Fourth ghé lại với khu bắn súng trúng gấu bông,lâu rồi chưa được cầm súng,cậu cũng muốn kiểm tra lại tay nghề của mình,kết quả thì như đã biết trước,Fourth thành công dành được con gấu to nhất trong đây với ba lần bắn đều vào trọng tâm,mọi người đứng đấy cũng phải kinh ngạc.
Cậu cười đắc ý trước chiến lợi phẩm của mình,Fourth ôm con gấu tiếp tục tia khu tiếp theo,Gemini vẫn cầm đồ đi sau cậu,hôm nay các chi phí đều sẽ do hắn trả,Fourth cứ việc chơi thoải mái tùy thích,hình ảnh cậu trai ôm gấu đi trước một người lớn hơn mình làm người khác nhìn vào phải suýt sa rằng rất dễ thương.
Fourth đi ngang qua quầy kẹo bông thì nhìn ít lát,Gemini chỉ mỉm cười khi thấy điều đó rồi kéo cậu lại mua cho cậu một cây,Fourth khi có người hiểu ý mình thì thích lắm,cậu chỉ im lặng mỉm cười rồi nhận lấy từ tay hắn,cả hai đi đến một cái ghế dài ngồi nghĩ mệt,nhân lúc này Gemini cũng tranh thủ ăn lại những món Fourth vừa đưa cho mình,vì biết cậu sẽ không ăn chúng lại lần thứ hai.
Ngồi được một lúc,cả hai nghe thấy mọi người đang rầm rộ tại một quầy nào đấy ở đằng trước,Fourth cũng thắc mắc ở đó có trò gì thú vị mà mọi người lại tụ tập ở đấy khá nhiều,nên đã bèn đứng dậy đi lại xem,Gemini thấy vậy cũng đi theo sau cậu,cũng giống với trò vừa nãy Fourth chơi,nếu thắng được sẽ nhận được gấu bông,nhưng đây không phải là bắn súng,mà nó ở một cấp độ khó hơn,đối với cậu là như vậy.
Trò này sẽ tính thời gian khi bắt đầu,đầu tiên cần phải vượt qua thử thách thứ nhất,người chơi sẽ phải cầm cung tên bắn vào mục tiêu,sau đó sẽ di chuyển sang bên kia để chọi ba quả bóng vào ba ô được đặt trên tường với mức độ cao thấp ở khoảng cách xa,cuối cùng là phi nổ mười quả bóng cỡ nhỏ được dáng trên khung bên cạnh ba ô chọi bóng,nhưng chỉ được làm một lần duy nhất và trong ba mươi giây,nếu thua,sẽ phải chi lại số tiên ban đầu để chơi lại,còn nếu thắng một phần,sẽ nhận được những món theo cấp bậc,tuy nhiên ai có thể thắng hết các thử thách,sẽ giành được phần thưởng đặc biệt,duy nhất có tại đây.
Fourth nhìn con gấu bông trên kệ trưng bày,đó là phần thưởng cho người hoàn thành thử thách,nó còn to gấp hai lần con gấu mà cậu vừa lấy được lúc nãy,thấy vậy,cậu cũng muốn thử sức nên quyết định tham gia,dù gì trông con gấu đấy cũng rất dễ thương,cậu trong lòng đã sớm muốn rước nó về nhà.
Mọi người ở đấy chăm chú nhìn cậu chơi,còn không quên reo hò cổ vũ,tuy không phải trò chơi cao sang hay đáng giá gì,nhưng đã hòa mình vào đây thì ai nấy đều vui vẻ và hòa hợp với nhau.
Fourth lần lượt vượt qua hai thử thách kia,cậu vẫn đang còn rất tự tin mà nhanh chóng cần phi tiêu đâm thủng các quả bóng trên tường,tưởng chừng như đã giành được chiến thắng,nhưng cậu lại trễ ở hai giây cuối nên đã thua cuộc,ai cũng thấy tiếc cho cậu,Gemini từ đầu vẫn quan sát cậu chơi,khi thấy kết quả thì Fourth có chút tiếc,hi vòng đều dồn hết vào lượt đầu tiên,cậu cũng chã muốn chơi nữa,dù sao cũng đã có một con rồi,lòng nghĩ vậy thôi,chứ thật sự cậu rất muốn lấy con gấu đó.
"Để tôi lấy cho em"
Thấy Fourth mím môi tiếc nuối,Gemini đã trả tiền rồi bắt đầu chơi,hắn chẳng quan tâm những trò chơi này là mấy,nhưng vì Fourth thích nên hắn sẽ lấy cho cậu.
Fourth đứng một bên xem hắn chơi,lòng đột nhiên vui hẵn lên,mọi người cũng ngạc nhiên trước tốc độ chơi của hắn,chỉ mới chín giây hắn đã vượt đến thử thách thứ ba,phải nói lần chơi thứ nhất,bắn cung tên vào tâm điểm với khoảnh cách đó cũng không phải gọi là dễ,Gemini lại dứt khoát chúng trọn tâm với một mũi tên,hắn lại chẳng để tâm đến mọi thứ xung quanh,lần lượt từng quả bóng bị hắn phá bỏ,kết quả vẫn là hơn cả mong đợi,Gemini thành công giành lấy phần thưởng đặc biệt về tay mình chỉ với mười chín giây.
"Tặng em"
"Cảm..cảm ơn"
Fourth không nhìn hắn mà chỉ cuối đầu mỉm cười nhìn chú gấu yêu thích trong tay,nếu là những con khác,cậu cũng không thích nó đến vậy,chỉ là con gấu này có một chút khác với những con gấu mà cậu đã thấy trước đây,nên mới hứng thú muốn lấy nó.
Ai nấy nhìn thấy cũng phải ghen tị với cậu,có một anh người yêu như vậy đúng là hạnh phúc biết bao,họ nghĩ.
Fourth đưa con gấu nhỏ hơn cho Gemini cầm,vì con hắn lấy được cho cậu nó đã to gần bằng cậu luôn rồi,Fourth phải dang rộng hai tay mới có thể ôm nó,Fourth nhìn nó mà không khỏi thì thầm,là sư tử thì cũng không hẳn,mà là chuột thì cũng không phải,thân hình nó là một chú chuột,nhưng có chiếc đuôi là của sư tử,còn đội thêm chiếc bườm sư tử nữa chứ,cậu nhìn thế nào cũng thấy rất dễ thương,đặc biệt còn tặng thêm hai cái móc khóa gấu y như vậy,một mình cậu cũng không dùng một lần hai cái,nên đã đưa cho Gemini một cái tương tự.
"Đặt tên mày là Khunno nhé,được không?ờ..mày mà trả lời là bây giờ không được tao ôm như thế đâu"
Gemini đi bên cạnh nhìn thấy thì bậc cười,Fourth nghe được thì tặng cho hắn ánh mắt liếc xéo từ mình,nhưng trong mắt hắn chỉ thấy đáng yêu mà thôi.
__________
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥