Fourth hiện tại đang có một cuộc sống rất bình yên, không xô bồ, không phiền toái, bây giờ cậu chỉ có một mình, à không, cậu có nhóc Gin bên cạnh mình, gia đình của cậu, Fourth của ngày xưa đã không còn, đồng nghĩa với việc những chuyện trước đây điều đã được phiên bản cũ giữ lấy.
"Chủ quán, cho tôi một cà phê đen ít đường"
"Có liền ngay đây thưa quý khách"
Cậu đi vào quầy pha chế, vì quên hỏi vị khách ấy mang về hay ngồi lại quán nên phải quay lại hỏi, vị khách ấy cũng vừa hay bước lại quày, Fourth quay sang thì khựng lại vài giây.
"Fourth?"
Vị khách ấy cũng bất ngờ khi thấy cậu ở đây, đó là trợ lí nam của Gemini, anh ta cũng đưa gia đình mình đến đây du lịch, tiện thể có gì giúp đỡ Gemini khi có việc gì trục trặc về chuyện bàn giao làm ăn.
"Ba năm qua cậu ở đây sao?"
Fourth cũng biết trợ lí nam này, việc Gemini hôm qua có mặt ở đây thì tất nhiên cũng sẽ có trợ lí của hắn nên cậu không bất ngờ lắm.
"Tôi không có nhu cầu tiếp nhận chuyện đời tư, cho hỏi quý khách muốn mang đi hay thưởng thức tại quán?"
"Chuyện ba năm về trước cậu đã hiểu lầm Gemini, mọi bằng chứng đều là giả, tôi đã có mọi-"
"Nếu đến đây vì lí do khác thì xin mời quý khách rời đi cho!quán chúng tôi không tiếp những người đến đây với mục đích khác"
"Được rồi, cho tôi một ly mang về"
Chuyện đời tư và công việc là hai trường hợp khác nhau, cậu không muốn cả hai bị xáo trộn lại, trợ lí nam sau khi nhận lấy ly cà phê từ tay cậu cũng không nói gì nữa mà rời đi.
_____
Chuông điện thoại phát ra từ một căn phòng vang lên, Gemini nhăn mày thức dậy sau cơn đau dạ dày hoành hành đêm qua, hắn chống tay ngồi dậy rồi chọp lấy chiếc điện thoại bắt máy.
"Này, tôi gặp được Fourth rồi"
"Ừm.."
"Là Fourth đấy!"
"Thì sao chứ?"
"Anh lại bình tĩnh thế cơ à?"
"Em ấy đã có gia đình rồi, lại còn có thêm một cậu con trai, trông rất dễ thương"
"Có nghĩa là anh đã gặp cậu ấy rồi sao?"
"Đó là chuyện của tôi, anh đừng quan tâm đến, cứ dành thời gian cho gia đình đi"
Nói rồi hắn tắt máy mà không đợi phản hồi từ đầu dây bên kia, sở dĩ định ở lại đây một tuần nhưng chuyện hôm qua đã cho hắn biết kết quả sau ba năm nay, hắn không muốn ở lại cho đến ngày cuối cùng vì sợ Fourth lại thấy hắn rồi khó chịu.
"Cô giúp tôi đặt vé máy bay chiều nay sẽ quay về Bangkok, trưa nay đi cùng tôi bàn giao lại khách sạn"
Gemini sau khi ngắt máy đã bấm dãy số gọi cho Nelly, cô bên kia đang đi mua kem cho cô người yêu nghe hắn thông báo vậy cũng rất chi là bất ngờ và khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥