Ngoại truyện - Ba lớn dành ba nhỏ với con!

814 49 2
                                    

Cuộc sống mới của một gia đình ba người ở Bangkok đã thật sự ấm áp qua từng ngày sau khi bước tới hôn nhân, ngôi nhà là quán cà phê của Fourth đã được nâng cấp hơn và cho một người bên Gemini quản lí, Mei và Min cũng công hai hẹn hò sau hai năm tìm hiểu. Sáng hôm nay mọi thứ vẫn diễn ra như thường ngày, Fourth - con sâu mê ngủ cuộn tròn trong chăn thở đều mặt cho thế giới có xảy ra chuyện gì.

Gemini nằm bên cạnh nghiêng người chóng tay đỡ đầu ngắm nhìn người trước mặt của mình đang say sưa yên giấc, gương mặt trắng hồng mềm mịn, đôi hàng mi dài đang nhắm nghiền lại, những đường nét trên khuôn mặt vô cùng sắc sảo, đôi môi căng mọng hồng hào cùng với hai chiếc má căng phồng hồng hồng, mọi thứ điều hoàn hảo khiến Gemini không thể nào rời mắt được.

Sau một lúc hắn vì quá mê con người trước mặt liền lấy tay chọt chọt vào má mềm, sau đó lại vuốt dọc sống mũi cao, môi xinh mấp mấy đỏ hồng đã thu hút trong tầm mắt khiến hắn định chồm tới đặt một nụ hôn lên đó thì Fourth đã ưm ư vài tiếng rồi mở mắt tỉnh dậy.

"Ưm...Gem..anh đang làm gì vậy?"

"Hôn chào vợ buổi sáng"

"Lưu manh"

Fourth vừa nói vừa xích ra một chút, giọng cậu còn ngái ngủ pha vào đó là một chút ngại ngùng vì khoảng cách cả hai quá gần.

"Vợ đẹp nên anh ngắm"

Fourth đỏ tai vì câu nói của Gemini nên đã bật dậy rồi đi vệ sinh cá nhân bỏ lại Gemini một mình ở đó đang cười thầm, đã bao nhiêu lần rồi cậu vẫn cứ ngại hắn như lần đầu.

Gemini đã thức dậy từ sớm nhưng vì thiếu bóng Fourth nên mới lẻn lên giường lại nhìn cậu ngủ, chờ sau khi Fourth vệ sinh cá nhân xong xuôi thì hai người cũng đi xuống nhà để ăn sáng.

Phải nói rằng Gemini rất chiếm hữu không chia sẻ vợ mình cho bất kì người nào, thế là đứa con trai sáu tuổi cũng bị hắn dụ dỗ cho hẳn một cái phòng riêng.

Vừa đi xuống Fourth đã ngửi được mùi gì đó rất thơm, chẳng cần đoán cũng biết được Gemini đã làm xong mọi thứ, chỉ không biết là món gì nhưng vì hương thơm của nó quá đặc biệc thu hút nên Fourth liền chạy đến phòng bếp để xem.

"Chồng ai mà đảm đang thế?"

"Chồng của Fourth Nattawat a"

"Hai người quên con luôn rồi ạ?"

Nhóc Gin mang vẻ mặt hờn dỗi ngồi chóng cằm trên bàn ăn, sau khi hai ba của mình kết hôn thì ba lớn lại dính ba nhỏ như sam, đến cả con trai của mình ba lớn cũng hơn thua ra sức dành ba nhỏ cho bằng được.

"Sao có thể quên con trai cưng của ba được"

Gemini cười cười xoa đầu cậu nhóc, sao đó lại kéo ghế cho Fourth ngồi rồi bản thân cũng ngồi xuống ngay cạnh.

"Dạo này em lén anh đi tập gym đúng không?"

"Đâu có đâu"

"Lại bảo không có, ôm chẳng còn mềm tí nào, vợ của anh là phải mủm mỉm mới được"

"Như thế xấu lắm"

"Chả xấu, anh nuôi như thế mà tuột cân là bị đánh đòn đó"

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ