Rintar từ lối đi vào dãy hành lang chạy lại Gemini,người khôm xuống,hai tay chống đầu gối nhưng mắt vẫn đanh lại nhìn hắn.
"Sao em tới đây?"
"Không đến thì sao biết anh đang ở bệnh viện cùng thằng hầu kia?"
"Gemini về thôi,em không thích ở đây"
Thấy hắn vẫn đứng yên nhìn mình,lát lại quay đi đâu đó,Rintar cũng biết được gì đó nên ôm lấy cánh tay hắn cằn nhằn đòi về.
"Na na,ở đây ồn ào lắm,đưa em về nha anh Gemini"
"Ừm"
Hắn cũng ậm ừ nghe theo lời cậu ta,cả hai cùng bước ra bệnh viện để ra về,Gemini hắn cũng biết Fourth bị bệnh lo do đâu,nhưng hắn không trách hay mắng gì Rintar mà chỉ im lặng chiều theo ý cậu ta,tối hôm qua Gemini đứng bên cửa sổ đã theo dõi hết sự việc ấy,cảm thấy em hắn chơi như vậy là đủ rồi nên mới kêu người gọi Rintar vào.
Trên đường về Rintar còn kể cho Gemini nghe mọi chuyện diễn ra ở trường,làm cho xung quanh hắn chỉ toàn liên quan cậu ta,bác quản gia vì lo lắng cho Fourth nên xin Gemini gọi một người đến chăm,nhưng bị Rintar quát mắng từ chối nên đành ngậm ngùi nghe theo mà một mình lái về nhà theo sau xe Gemini.
____________
Andrew sốt ruột ngồi thấp thỏm ngoài cửa chờ xem Gemini có về nhà hay không,đến khi chiếc xe lăng bánh vào sân rồi chạy vào gara,cậu ta mới đứng bật dậy đợi hắn bước vào liền hỏi.
"Anh Fourth có sao không cậu chủ?"
Hắn liếc nhìn Andrew rồi bước qua như không khí,đến giữa nhà thì mới mở miệng nói được một câu.
"Chưa chết đâu"
"Thế anh ấy đâu rồi ạ?
Andrew lấy dũng khí mà hỏi hắn thêm một câu,lần này hắn không trả lời mà bước đi về phía cầu thang để lên phòng,Rintar biết anh mình ghét ai nói nhiều nên lên tiếng nói.
"Nó ở bệnh viện chứ đâu,đã được anh Gemini đưa đến bệnh viện là phước ba đời nhà nó"
"Trời!anh ấy ở một mình sao,có thể cho tôi đi chăm anh ấy được không?"
Andrew nhíu mày hạ thấp giọng để xin Rintar,vì biết cậu ta nói gì Gemini cũng nghe theo,với việc Rintar rất muốn đuổi hai người đi thì khả năng cao chắc sẽ thành công.
"Hai người đi cho khuất mắt tôi cũng-"
"Không!"
Gemini ấy thế mà chưa vào phòng,hắn đứng trên bật thang quay xuống liền nói.
"Thường ngày anh có xía vào mấy chuyện này đâu?"
"Cậu chủ,tôi xin cậu đấy,tình trạng anh Fourth như vậy ở bệnh viện một mình nguy hiểm lắm ạ"
"Hay cậu cho nó đi đi ạ,chuyện làm việc của hai chúng nó tôi một mình làm được ạ,Fourth nó cũng không có người thân,một thân một mình ở đấy tôi cũng lo"
Dì làm bếp thấy hắn không đồng ý thì lên tiếng nói giúp Andrew,dì ấy cũng coi như Fourth là con là cháu mình,thấy cậu hiền lành lễ phép như vậy mà bị cả hai cậu chủ đối xử như vậy dì cũng xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥