Đến chiều tối, Fourth bực mình ngồi bên hiên nhà nghĩ đến chuyện hai người kia đều công khai nói giúp cho Gemini, điện thoại bỗng reo lên xuất hiện một dãy số lạ, cậu tò mò không biết là ai liền nhanh tay nghe máy.
"Alo?"
"Anh Fourth đúng không, tôi là Nelly, người lúc sáng trong phòng bệnh với anh ấy, anh có thể đến bệnh viện chăm Gemini giúp tôi được không, anh ta không cho tôi đến, và tôi còn phải chăm người yêu nữa, anh giúp tôi nha"
"H-hả người yêu? Ơ khoan đã-"
Như sợ Fourth từ chối nên Nelly đã nhanh chóng ngắt máy, Fourth bên này bàng hoàng chưa gì đã nhận nguyên một mớ thông tin, và điều cậu tò mò lúc sáng giờ cũng đã biết.
Fourth ngồi đắn đo suy nghĩ không biết có nên đến hay không, đột nhiên lại đi đến chăm bệnh người mình ghét, điều này làm gì mà xảy ra được.
Cậu mặc kệ, bản thân và người kia đã không còn quan hệ gì đến nhau, hắn có chết hay sống gì cũng không liên quan gì đến cậu.
____
"Sao lại sốt luôn rồi?"
Định bụng lấy lòng nhân từ đi đến xem hắn thế nào rồi trở về, vì giờ đã là tám giờ tối, cậu vậy mà lại là người rất sợ những thứ tâm linh nên không muốn ở lại bệnh viện vào buổi tối lâu.
Trước mắt là một cục trắng tinh nằm trên giường, chẳng thấy mặt tên bệnh nhân kia vì hắn đã chùm chăn kín mít chỉ chừa lại chỏm tóc bên ngoài, Fourth nhíu mày kéo chăn xuống nhưng không được vì người kia đã quắn chặt chiếc chăn co ro một chỗ, cậu chỉ có thể kéo miếng chăn trên đầu xuống một chút, đưa tay sờ lên trán mới biết hắn đã sốt.
"Này Gemini"
Thật sự là muốn đá tên to con này bay xuống giường, cậu lay lay người hắn vài cái mà hắn vẫn không có động tĩnh gì, hết cách đành đặt túi đồ trên bàn, xoắn tay áo lên đến khủy tay rồi đi lấy nước nóng.
Lúc đưa vào Fourth cũng không để hắn thiệt thòi mà chuyển sang phòng vip, ở đây đã có sẵn những đồ dùng cần thiết, cậu lấy một cái chậu đổ nước nóng trong bình hòa với nước lạnh để giảm nhiệt độ, với lấy cái khăn treo trên tường rồi bắt đầu chuỗi thời gian chăm bệnh nhân.
Đặt chậu nước ấm lên bàn, Fourth chóng hai tay lên hong thở dài rồi hít sâu vào một hơi, cậu đi đến ra sức tung chăn Gemini ra, vừa mới được một nữa hắn lại rên lên vài tiếng rồi giành lại chui tọt vào trong, cứ thế vặt lộn một hồi mới dựt được cái chăn ra, đề phòng hắn giàng lại nên cậu quăn luôn cái chăn sang giường bên cạnh.
Gemini lúc này vì lạnh mà quơ tay quơ chân tìm kiếm cái chăn, bất lực vì không tìm thấy nên cố hé mắt nhìn, thứ xuất hiện trước mắt hắn không phải là trần nhà trống không mà là gương mặt của một người, hắn thở ra vài hơi nóng mở mắt to hơn, màng sương bắt đầu tảng ra cho hắn thấy được người kia là ai, Gemini rất bất ngờ chưa kịp hỏi đã bị chặn miệng.
"Tên to xác như anh bị bệnh đúng là bướng không nói nổi"
Fourth vắt nước sau đó đắp khăn ấm lên trán hắn, tay cũng sờ hai bên má xem đã bớt hơn chưa, miệng tuy chỉ trích nhưng hành động lại quan tâm tuyệt đối. Cơ thể hắn giờ mỏi nhừ không cử động được, cổ họng thì khô khốc không thể nói nhiều.
Fourth biết ý liền rót một ly nước, đỡ đầu hắn dậy tận tình đút cho hắn uống, cậu đặt ly nước xuống bàn rồi lại đi lấy thêm một cái khăn mềm, nhúng nước ấm đã gần ngụi vắt ra sau đấy lại cầm tay lau người cho hắn.
"Anh tự lo được mà.."
"Tự lo cái khỉ, nằm như người liệt, sốt cao như thế lo được cái gì?"
Fourth hết lau tay rồi đến lau chân, xong xuôi lại đi thay nước mới, lấy chiếc khăn lạnh trên trán hắn thay nước rồi lại đắp về chỗ cũ, chỉ với mới bước này cũng không đỡ hơn được mấy, Fourth lại phải đứng dậy đi tìm thuốc hạ sốt.
Hoàn thành công việc cũng đã mười giờ hơn, Gemini vì mệt đã ngủ từ trước, cậu lấy chăn đắp lại cho hắn gọn gàng rồi đứng nhìn một lúc, xem ra cứ thế này cậu phải ở lại đây đến ngày mai rồi.
____
Tầm khoảng hai-ba giờ sáng, Fourth chỉ mới lim dim ngủ được một chút lại nghe thấy tiếng rên khe khẽ ở giường bên, vội lấy lại tỉnh táo vài giây rồi đi đến xem hắn, Gemini đã bớt nóng được một chút chứ không khỏi hẳn như một số người, trước giờ hắn không hay bị bệnh, nhưng một khi đã có rồi thì lại rất khó chăm.
"Kiếp trước không biết có mắc nợ gì anh không, ay cái tên phiền phức"
Gemini sau một lúc lại tỉnh dậy, thấy Fourth vẫn đang miệt mài thay nước cho mình thì cất giọng yếu ớt.
"Fourth..."
"Ừ?"
"Sao chưa về..đã trễ lắm rồi"
Hắn nhìn lên đồng hồ, giờ này người người nhà nhà đều phải đang say giấc trong chăn ấm, Fourth thì lại vẫn đứng cạnh chăm hắn.
"Vì ai?"
Gemini bất giác im bật, hắn giờ lại cảm thấy mình là gánh nặng cho cậu, lỗi vẫn chưa bù đấp vậy mà giờ này lại còn khiến cậu thức suốt đếm chăm mình.
"Fourth...xin lỗi"
"Anh không có lỗi, vẫn còn mệt đấy, ngủ đi"
Cậu như không có chuyện gì vẫn chuyên tâm vào công việc hiện tại, ngồi bên cạnh giường hắn lôi cánh tay từ trong chăn ra kiểm tra tiêm truyền.
"Fourth...hít..đừng bỏ anh mà"
Fourth bất ngờ khi nghe thấy tiếng thút thít của hắn, cơn sốt làm cho hắn trở nên nhạy cảm mà mít ướt khác so với mọi ngày.
"Anh là con nít đấy à?"
Fourth khẽ nhíu mày nhìn hắn, người trước mặt giọng khàn khàn nắm chặt tay cậu không buông, chất giọng cứ như trẻ con làm nũng.
"Ùm..là con nít cần phải có người bên cạnh..Fourth đừng bỏ anh.."
Fourth bất lực đưa tay đỡ trán, cậu còn không biết hắn lại còn có mặt này.
"Ngủ đi, trễ rồi"
Cậu bỏ qua câu vừa rồi, đứng dậy chỉnh lại chăn cho hắn, xong lại lau nước mắt cho tên con nít này.
"Fourth...đừng đi"
Gemini nắm chặt cổ tay cậu, lực còn yếu nên Fourth dĩ nhiên có thể gỡ nó ra.
"Nha.."
"Fourth...anh sợ ma lắm.."
Thấy hắn lại bắt đầu rưng rưng, cậu thở dài nói với lòng rằng cố lên, chờ đến sáng nữa thôi, đến khi ấy cậu sẽ được giải thoát. Song lại là hình ảnh Gemini vừa ngủ vừa nắm lấy tay Fourth, cậu thì ngồi bên giường để người kia an tấm mà chìm vào giấc ngủ.
_________
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥