Ba ngày sau kể từ buổi đi chơi của đêm hôm ấy,Fourth đang nằm trên sofa xem tivi thì nhận được một cuộc gọi,người gọi đến không ai khác chính là ông Jimes.
"Alo"
"Cậu vẫn ổn đấy chứ"
"Ngoài sức tưởng tượng"
"Thế nhiệm vụ đến đâu rồi?"
"Đang tiến triển tốt,bây giờ chỉ cần đợi đến thời cơ thôi,tôi nghĩ nên gặp mặt nói chuyện sẽ tốt hơn"
"Được,vậy hẹn chỗ cũ"
Fourth tắt máy sau đó chuẩn bị đi ra ngoài,lại thấy Rintar từ cầu thang bước xuống đến sofa,Fourth cũng không muốn dây dưa với người này nên đã đi lướt qua,nhưng cậu ta lại không biết điều mà chặn đường cậu lại.
"Chuyện hôm trước tao vẫn chưa tính sổ với mày"
"Thế tính bây giờ luôn đi"
Fourth dửng dưng đứng khoanh tay nhìn cậu ta,ánh mắt còn trông có vẻ thách thức.
Rintar thấy thế thì tức lắm,định như lúc trước giương tay đánh cậu,nhưng vẫn như cũ là bị Fourth nắm lại rồi còn bị ăn một bạt tay từ cậu,cậu ta mở to mắt đưa tay ôm mặt mình,định tiến lại thì bị Fourth gạt chân mà vấp ngã xuống sàn,Fourth thấy vậy chỉ nhếch mép cười,cậu khụy một chân xuống bóp cằm cậu ta không quên lấy con dao gọt hoa quả trên bàn.
"Hư sẽ bị phạt đấy,Rintar chắc hẵn không muốn mặt của mình có vài vết sẹo đâu nhỉ?"
Cậu di chuyển con dao trên mặt cậu ta mà mỉm cười thích thú,điều này làm cậu ta sợ đến tái xanh mặt.
"Nhớ đấy nhé"
Fourth nói rồi quăn con dao trên bàn,cậu đứng dậy đi ra ngoài để bàn chuyện công việc,Rintar ngồi đấy không dám làm gì cậu nên bực tức mà đá vào ghế một cái thật mạnh để trút giận.
Cậu vừa ra khỏi cửa cũng là lúc Gemini vừa từ bên ngoài trở về,thấy Fourth chuẩn bị đi đâu đó,hắn mới nắm tay cậu lại hỏi.
"Em đi đâu?tôi đưa em đi"
"Không cần đâu,tôi đi làm việc riêng của của tôi thôi"
"Em đi một mình lỡ không may có chuyện gì rồi sao"
Gemini nói rồi nắm tay cậu ra xe,một mạch không hỏi cậu định đi đâu mà lái ra ngoài,đến khi đi được một đoạn hắn mới lên tiếng.
"Em đi đâu?"
"Anh sợ tôi lại bỏ trốn à?"
"Không phải,tôi sợ em gặp chuyện thôi,nếu em bỏ trốn,thì đám người kia không dễ dàng gì bắt được em vào ngày hôm đó đâu đúng chứ?với lại..tôi không muốn quản em về mọi chuyện đâu"
"Không qua được mắt anh nhỉ?thôi không đi nữa,tôi nhớ ra mình nhớ nhầm ngày rồi,quay về đi"
"Đã chạy đến đây rồi,tôi đưa em đi chơi"
Thế là Fourth bị Gemini lôi kéo đến một công viên gần đấy,hắn để cậu ngồi tại một băng ghế dưới gốc cây to,còn mình thì đi mua kem cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥