Chương 25 - Ghen?

1.2K 119 6
                                    

Vài ngày sau đấy, mọi người thường thấy Fourth nghịch ngợm hơn hẳn, không chỗ này là lại đến chỗ khác, tuy không có vấn đề gì về vật chất nhưng họ sợ cậu sẽ bị thương.

Fourth chơi đã chán chê thì cũng đã thấm mệt, cậu đi vào bếp mở tủ lạnh lấy nước uống thì chạm mặt với Rintar đang đi vào, tuy không lên tiếng nhưng hành động bịt mũi của Fourth khiến cậu ta chú ý đến.

"Ý gì?"

"Ý gì?chỉ là đột nhiên ngửi thấy mùi gì hôi quá nên che mũi lại thôi"

Cả con nít cũng biết Fourth đang ám chỉ đến ai, Rintar đã bị cấm túc ở nhà không đi đâu được, tài khoản lại bị Gemini khóa lại khiến cậu ta bực tức không thôi.

"Tao không muốn kiếm chuyện với mày, biết điều mà tránh ra"

"Không muốn hay sợ thứ gì đó, đúng là nhát như thỏ đế"

"Mày-"

Cậu ta theo tính cách tự nhiên mà định giơ tay lên đánh nhưng đã có bàn tay ngăn lại, là tên vệ sĩ canh gác bên ngoài, cậu ta thấy vậy cau mày hất tay tên đó ra.

"Cậu chủ đã căn dặn cậu không được gây chuyên với cậu Fourth, nếu tái phạm sẽ nhận hai mươi roi"

"Thế thì đã sao, là người mới à? Anh có biết tôi là ai không mà lên giọng nhắc nhở?"

"Mặc cho cậu là ai, nếu động đến cậu Fourth tôi sẽ nghe theo cậu chủ mà xử lí cậu theo quy định"

"Anh dám?"

"Tất nhiên thưa cậu"

Rintar câm nín không làm được gì tên to con trước mặt nên hậm hực bỏ đi, vệ sĩ cũng đã giải quyết xong nên cuối đầu rời đi.

"Khoan đã, cảm ơn anh nhé, mà sao anh biết hay vậy?"

"Tôi đi ngang qua thì thấy được ạ"

"Ờ..mà lần sao không cần phải làm vậy đâu,,cỡ nó tôi xử được"

Fourth ngưỡng cao mặt khoe cơ tay cho tên vệ sĩ xem,,hắn ta cũng cười cười rồi cuối đầu rời đi,,lòng nghĩ không chừng cậu chủ hắn ta sẽ nhanh chóng bị mất quyền trong ngôi nhà này sớm thôi.


____



Gemini đã về nhà sau khi đi gặp đối tác mới vào trưa hôm nay, thấy hắn về Fourth lại bày ra cái trò làm nũng,dang tay ôm hắn rồi mách lẽo.

"Em nói cái này anh đừng mắng em nha?"

"Sao anh mắng em được"

"Thì lúc nãy nhém một tí..chỉ một tí thôi em đã được luyện võ công tiếp rồi đấy"

Hắn nghe vậy thì khó hiểu, suy nghĩ về cái từ võ công của cậu một chút lại nhăn mày nói.

"Fourth! Lại đánh nhau?"

Gemini đẩy cậu ra khỏi người mình rồi đặt hai tay lên vai cậu với chất giọng trách vấn, tuy hành động như thế nhưng mắt vẫn đảo một vòng xem cậu có bị thương hay không.

"Không có, em nghe lời anh không có đánh nhau rồi mà,,lúc nãy Rintar nó định khơi chuyện,,không nhờ anh kia lại nói thì em đã bụp nó lâu rồi"

GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ